Tin buồn: Bạn đời đồng giới của “ông hoàng thời trang” Tom Ford qua đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin buồn: Bạn đời đồng giới của “ông hoàng thời trang” Tom Ford qua đời
Bạn đời đồng giới của “ông hoàng thời trang” Tom Ford qua đời. Vậy là kết thúc chuyện t́nh 35 năm huyền thoại được hâm mộ bậc nhất làng mốt. Cả giới thời trang đều hâm mộ Tom Ford và chồng - Richard Buckley có mối t́nh "yêu từ cái nh́n đầu tiên" đẹp như cổ tích.

Vào ngày 19/9 vừa qua, nhà báo nổi tiếng Richard Buckley, đồng thời cũng là chồng của "ông hoàng thời trang" Tom Ford đă qua đời tại nhà riêng ở New York, Mỹ. Richard ra đi sau thời gian dài đấu tranh với căn bệnh ung thư ṿm họng, thọ 73 tuổi với Tom Ford cùng con trai 8 tuổi Alexander John Buckley Ford túc trực bên cạnh.

Sự ra đi của Richard Buckley đă khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào và nuối tiếc cho cuộc t́nh 35 năm khăng khít, cảm động của họ.


Chồng của nhà thiết kế lừng danh Tom Ford qua đời ở tuổi 73

2 người đàn ông gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1986 trong buổi tŕnh diễn thời trang của David Cameron. Khi ấy, Tom Ford là một chàng trai 25 tuổi làm trợ lư thiết kế cho Cathy Hardwick, c̣n Richard Buckley đă là một quư ông 38 tuổi lịch lăm, thành công với vai tṛ làm biên tập viên cho tờ WWD nổi tiếng. Ngay từ cái nh́n đầu tiên, chàng trai Tom Ford đă biết người này chính là định mệnh của đời ḿnh.

"Bạn có thể chỉ mới nh́n ai đó và đă cảm thấy như hai người sẽ kết nối sâu sắc cả đời. Đêm đầu tiên uống với Richard, tôi có cảm giác ḿnh biết mọi thứ về anh. Anh ấy có đôi mắt hoang dại nhất, tựa một con Alaskan Husky. Chúng không xanh, không xám mà là màu sắc bạn chưa từng nh́n thấy bao giờ, gần như ánh bạc. Đôi mắt ấy không trao đi điều ǵ, nhưng hoàn toàn mê hoặc tôi", nhà thiết kế lừng danh miêu tả về người bạn đời của ḿnh trên một tạp chí vào năm 2011.

Dù trúng tiếng sét ái t́nh nhưng Tom vẫn có sự e dè và lảng tránh trước sức hút của người đàn ông hơn ḿnh 13 tuổi. Cuối sự kiện hôm ấy, Richard đă phải đuổi theo t́m chàng trai Tom nhưng không kịp.

Thế nhưng định mệnh đă quyết định đưa họ đến bên nhau. 10 ngày sau, khi Richard Buckley đang chỉ đạo một buổi chụp h́nh cho WWD th́ một người bắt chuyện với ông, hỏi có bạn trai chưa. Anh nói ḿnh đang độc thân v́ muốn tập trung vào công việc, nhưng đang hứng thú với một chàng trai trẻ trong buổi diễn của David Cameron.


Nhan sắc thời trẻ của Richard Buckley

Vài phút sau, Richard đă thấy Tom Ford bỗng xuất hiện dưới chân ṭa nhà. Anh t́nh cờ đến đây để lấy một trang phục theo yêu cầu của sếp. Richard lập tức ào xuống thang máy để đón Tom. Về sau, Richard kể lại câu chuyện với vẻ đầy hạnh phúc: "Suốt thời gian trong thang máy, tôi nói nhiều như một nữ sinh".

Khi Richard ngỏ lời hẹn ḥ t́m hiểu, Tom vẫn rất rụt rè. Để chinh phục chàng trai trẻ dễ thương, Richard c̣n phải nhờ Cathy Hardwick - sếp của Tom tác động tác thành giúp họ. Sau vài lần đi chơi, ông đưa Ford chiếc hộp Tiffany nhỏ đựng ch́a khóa căn chung cư của ông, ngỏ ư muốn sống chung. Và họ đă sống chung bên nhau 35 năm trời trong hạnh phúc, cho đến ngày Richard ra đi.

Trong hơn 3 thập kỷ, hai người đàn ông có ảnh hưởng trong giới thời trang luôn khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ v́ chuyện t́nh đẹp và bền chặt hiếm có. Dù tính cách được nhận xét là trái ngược nhau, nhưng Tom và Richard lại hiểu nhau và ḥa hợp như tri kỷ.

"Khi tôi và Richard gắn bó bên nhau, tôi chỉ cần nh́n vào mắt anh và biết anh là măi măi. Anh ấy là chốn tôi trở về", Tom Ford nói.

Thời gian đầu sự nghiệp, Tom Ford gặp nhiều khó khăn trong việc tạo chỗ đứng. Chính người bạn đời đă nỗ lực giúp đỡ ông rất nhiều, tích cực giới thiệu ông cho các nhà mốt ḿnh quen biết để t́m kiếm cơ hội. Đầu những năm 90, Tom Ford có cơ hội tuyệt vời đầu tiên là nhận được lời mời của Gucci, thế nhưng đi kèm với yêu cầu ông phải đến Italy làm việc. Để có thể ở bên cạnh người yêu, Richard cũng không chần chừ từ bỏ công việc tại tờ WWD ḿnh gắn bó lâu năm để sang đầu quân cho Vogue Italy.


2 người đàn ông luôn đồng hành trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp

Cả hai người đàn ông đều đă chứng tỏ được bản thân và gặt hái thành công trong sự nghiệp. Năm 1999, Richard được bổ nhiệm làm tổng biên tập Vogue Hommes. Ông làm việc ở vị trí này cho tới khi quyết định nghỉ hưu để dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh Tom Ford vào năm 2005.

Khi được hỏi về bí quyết duy tŕ mối quan hệ dài lâu, nhà thiết kế khẳng định yếu tố hàng đầu là sự tôn trọng lẫn nhau. Ngoài ra, ông và bạn đời luôn trao lời yêu thương vào mỗi tối trước khi đi ngủ, cuối mỗi cuộc điện thoại và email: "Lúc bạn nghĩ ḿnh yêu người ấy, bạn phải nói ra. Lúc muốn hôn, đừng ngần ngại. Tôi luôn làm như vậy".


Năm 2012, Richard và Tom có con trai đầu ḷng - bé Alexander John Buckley Ford - nhờ phương pháp mang thai hộ. Năm 2014, ngay sau khi Luật hôn nhân đồng giới được thông qua ở Mỹ, hai người đă ngay lập tức kết hôn.

Mỗi khi nhắc tới chuyện t́nh giữa Tom Ford và Richard Buckley, người hâm mộ vẫn luôn ca ngợi đây là một "chuyện t́nh đẹp tựa cổ tích", b́nh dị mà sâu sắc, bền chặt. Viết về mối t́nh Tom - Richard, tờ Vogue nhận xét hai người đến với nhau nhờ những cơ hội bất ngờ, và họ đă dành cả phần đời c̣n lại để luôn nỗ lực để t́nh yêu được dài lâu, bền chặt.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-22-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	34.4 KB
ID:	1875349   Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	301.3 KB
ID:	1875350   Click image for larger version

Name:	52.png
Views:	0
Size:	216.5 KB
ID:	1875351   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	45.9 KB
ID:	1875352  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06326 seconds with 12 queries