Từng bị doạ tạt axit trong đám cưới, nữ CEO Đại Nam có vị trí không ngờ trong ḷng ông Dũng “ḷ vôi”? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từng bị doạ tạt axit trong đám cưới, nữ CEO Đại Nam có vị trí không ngờ trong ḷng ông Dũng “ḷ vôi”?
Có được KDL Đại Nam hoành tráng như hôm nay cũng là nhờ một phần công sức của "bà trùm".

Ngoài những ồn ào gần đây trên cơi mạng, chuyện t́nh của CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng và chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng luôn được netizen quan tâm không bỏ sót một chi tiết nào.

Bởi lẽ, theo như những ǵ "bà trùm" Đại Nam thường xuyên chia sẻ, ở thời điểm mới quen biết, cả hai đă phải trải qua vô vàn khó ngăn thử thách mới có thể ở bên, đi cùng nhau 15 năm bên nhau và tạo dựng nên cơ ngơi khổng lồ.

Thế nhưng, trước nay đó đều là những lời kể một phía từ CEO Đại Nam, c̣n về phần ông Dũng "ḷ vôi", netizen vẫn không thôi ṭ ṃ với ông người vợ hiện tại là người ra sao và chuyện t́nh của cả hai có kịch tính như drama phim ảnh thật không?



Những thắc mắc đó mới đây đă được giải đáp thông qua một video về chuyện t́nh ông bà chủ Đại Nam do của chính ông Dũng "ḷ vôi" kể lại. Trong video, ông Dũng cũng phần nào hé lộ con người thật cũng như những đóng góp của vợ cho cuộc đời ông lẫn cho cơ ngơi Đại Nam.

Theo như ông Dũng chia sẻ, thời điểm hiện mới gặp bà Phương Hằng vào 2006 là lúc ông đang mệt mỏi nhất cả về thể xác lẫn tinh thần. Ở bà Phương Hằng, ông nh́n thấy 2 đức tính tốt đẹp của cả cha mẹ ông là nhân hậu và nghĩa khí. Điều đó khiến hai ông bà trở thành tri kỷ, người bạn, người yêu suốt cả cuộc đời.

Mặt khác, bà cũng chính là bờ vai vững chắc, nguồn động lực lớn và cùng ông san sẻ sức nặng để bắt đầu quyết tâm xây dựng cho bằng được Đại Nam, giúp ích cho nhiều người hơn. Ông cũng nói thêm vợ là người lo hết cho Đại Nam, tạo nên màu da, sắc áo và vẻ đẹp của KDL 6000 tỷ.

C̣n về t́nh yêu của hai người, ông Dũng xem vợ hiện tại như định mệnh v́ 2 người có chung một ngày sinh, cách nhau đúng 1 con giáp. Thậm chí, đại gia Dũng "ḷ vôi" c̣n lấy Chử Đồng Tử và Tiên Dung ra làm ví dụ để mọi người thấy ngay từ đầu hai người đến với nhau không màng của cải, sang hèn mà chỉ có có vợ chồng nắm tay nhau nhau vượt qua tất cả băo giông.

Sau cùng, ông chia sẻ về t́nh yêu dài lâu của hai vợ chồng: "Chúng tôi đến với nhau, may mắn chúng tôi đă yêu thương và là chỗ dựa cho nhau cả lúc vui lẫn lúc buồn. 2012, chúng tôi sinh được cậu quư tử tên Huỳnh Hằng Hữu. Huỳnh là họ của tôi, Hằng là tên vợ tôi, cái tên ư muốn nói sẽ là c̣n măi".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-21-2021
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,801
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cc.jpeg
Views:	0
Size:	175.0 KB
ID:	1874448  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 09-21-2021   #2
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

Dung Lo Voi mat thang nay DAN va Xuan Ngoc...con Hang vo no di an vung voi qua nhieu nguoi ma khong biet, vay co phai thang Dung nay NGU XUAN khong?
sungthuong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06501 seconds with 12 queries