MacBook M1 bị nứt màn hình vô cớ làm Apple lâm nguy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MacBook M1 bị nứt màn hình vô cớ làm Apple lâm nguy
Hãng Táo Khuyết đang dính vào bê bối kiện tụng, dù hàng này đang chuẩn bị cho sự kiện lớn. Có đến hàng ngàn người phàn nàn về màn hình của Quả táo, nhưng chưa biết vụ kiện sẽ kết thúc như thế nào. Nhiều người cho rằng màn hình tự dưng bị vỡ nứt, màn hình nhiều sọc.

Tháng trước, trang Tom's Guide đưa tin hàng loạt khách hàng gặp sự cố nứt màn hình khi sử dụng MacBook Air M1 và MacBook Pro M1, nhưng phía Apple không thừa nhận lỗi và cũng không đưa ra biện pháp giải quyết.

MacBook bị nứt màn hình vô cớ
CHỤP MÀN HÌNH 9TO5MAC
Màn hình MacBook xuất hiện những sọc màu

CHỤP MÀN HÌNH REDDIT

Cuối cùng, hai nhóm khách hàng độc lập quyết định khởi kiện nhà sản xuất MacBook. Đại diện cho các nhóm khách hàng, hai công ty luật Migliaccio & Rathod LLP và Bursor & Fisher vừa đệ đơn kiện Apple tại California (Mỹ) vào tuần trước, trong khi "nhà táo" đang tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 13.
Công ty luật Migliaccio & Rathod LLP cho biết các khách hàng không dùng lực mạnh khi mở MacBook nhưng vẫn thấy những vết nứt nghiêm trọng xuất hiện trên màn hình Retina, hoặc có vài người phát hiện vết nứt sau khi điều chỉnh góc màn hình. Không ai lường trước những việc làm đơn giản như vậy sẽ gây nứt màn hình. Đơn kiện chỉ trích Apple không tiếp nhận những khiếu nại của khách hàng mà đổ lỗi cho "thủ phạm" là một vật hoặc hạt nhỏ mắc kẹt giữa màn hình và bàn phím lúc MacBook được gập lại, dù nhiều người khẳng định tình huống đó không hề xảy ra.

Đơn kiện của công ty Bursor & Fisher ghi thẳng thừng hơn: "MacBook M1 bị lỗi vì màn hình cực kỳ mỏng manh, dễ vỡ, thường xảy ra lỗi màn hình đen, hoặc xuất hiện những đường kẻ và hình vuông đỏ, tím, xanh, hoặc có khi ngừng hoạt động hoàn toàn".
Bị hàng nghìn người dùng trên toàn cầu phản ánh, dịch vụ chăm sóc khách hàng của "nhà táo" vẫn từ chối nhận sửa màn hình miễn phí cho họ. Khách hàng phải tự bỏ ra 600 - 850 USD để sửa màn hình mà không được Apple hỗ trợ.

Cả hai nhóm đệ đơn kiện Apple đều muốn được công ty bồi thường và thừa nhận màn hình MacBook bị lỗi. Đây không phải lần đầu tiên Apple trở thành mục tiêu của một vụ kiện tập thể liên quan đến MacBook. Công ty từng phải bào chữa cho chất lượng của bàn phím Butterfly trên MacBook và lặng lẽ khắc phục lỗi đèn nền Flexgate dù không trực tiếp thừa nhận trước công chúng.
Dù Apple đã đồng ý sửa chữa miễn phí cho những khách hàng gặp sự cố bàn phím Butterfly nhưng trường hợp hư màn hình sẽ khiến công ty chịu nhiều thiệt hại hơn, do việc sửa màn hình trên mỗi chiếc laptop có thể tốn vài trăm USD.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-20-2021
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	fmqqytag8gl61_khyw.jpg
Views:	0
Size:	426.0 KB
ID:	1874192   Click image for larger version

Name:	m1_macbook_pro_air_vdpn.jpg
Views:	0
Size:	289.1 KB
ID:	1874193  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05957 seconds with 12 queries