Sao nam Việt lấy vợ Việt kiều: hạnh phúc th́ ít đổ vỡ th́ nhiều - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao nam Việt lấy vợ Việt kiều: hạnh phúc th́ ít đổ vỡ th́ nhiều
Theo như thời gian qua có nhiều sao Việt đă lựa chọn hạnh phúc nơi trời Tây xa xôi, nên duyên và xây dựng gia đ́nh với các cô vợ Việt kiều. Tuy nhiên, những chuyện t́nh này đều có kết cục chia ly, dù vượt qua nhiều rào cản từ văn hóa đến khoảng cách địa lư.

Lâm Vũ


Sáng 14/9, Lâm Vũ bất ngờ xác nhận đă ly hôn vợ hoa hậu Việt kiều từ đầu năm 2020 sau hai năm chung sống. Anh từng gây chú ư khi quyết định đi đến hôn nhân với bà xă Huỳnh Tiên chỉ sau 3 tháng quen nhau, cả hai đă có con gái đầu ḷng và hiện đang sống cùng mẹ tại Mỹ.

Ca sĩ Lâm Vũ và vợ thuở c̣n mặn nồng.

Chia sẻ về lư do đổ vỡ hôn nhân, anh tâm sự do khoảng cách địa lư và khác biệt từ trong suy nghĩ lẫn quan niệm sống nên t́nh cảm của hai vợ chồng dần phai nhạt. Hiện anh đang cố gắng thu xếp công việc để quay trở về Mỹ giải quyết chuyện gia đ́nh.

Sau khi ly hôn, anh có nguyện vọng được nuôi con gái để vợ t́m kiếm hạnh phúc mới. Anh chia sẻ: “Trong cuộc sống hôn nhân khi không c̣n tiếng nói chung, không có sự thấu hiểu và chia sẻ th́ tốt hơn là thuận t́nh ly hôn, đó là điều mà Lâm Vũ và Huỳnh Tiên lựa chọn. Chúng tôi chọn chia tay trong văn minh c̣n v́ sau này Tần Lam lớn lên sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định của Lâm Vũ. Bản thân tôi vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại th́ cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đă qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành tŕnh mới trong cuộc sống. V́ thế, Lâm Vũ mong mọi người tôn trọng quyết định của Lâm Vũ và không nhắc đến tên Huỳnh Tiên từ nay về sau để ǵn giữ sự b́nh yên cho cuộc sống mỗi cá nhân”

Anh từng dùng siêu xe 15 tỷ đồng để rước dâu.

Đan Trường

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công và cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ao ước, t́nh duyên và hôn nhân của Đan Trường lại không được viên măn như vậy. Tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ đă chính thức xác nhận ly hôn với bà xă Thủy Tiên sau 8 năm chung sống v́ khoảng cách địa lư và không c̣n t́m được tiếng nói chung.

Đan Trường và vợ cũ - doanh nhân Thủy Tiên. Ảnh: FB Đan Trường

Trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: "Tôi và anh Trường cố gắng rất nhiều nuôi dưỡng t́nh cảm và giữ ǵn hạnh phúc gia đ́nh. Tuy nhiên, sau tất cả nỗ lực, cả hai đều không lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Nếu cứ cố gắng níu kéo, chúng tôi không thể xây dựng một mái ấm hạnh phúc, gia đ́nh đúng nghĩa. Tôi xin lỗi gia đ́nh hai bên và mong bố mẹ không quá buồn ḷng về chuyện chúng tôi". Được biết, sau ly hôn, bé Thiên Từ - con trai đầu ḷng của cặp đôi sẽ sống cùng với mẹ tại xứ sở cờ hoa.

Bé Thiên Từ hiện đang sống với mẹ tại Mỹ. Ảnh: FB Đan Trường

Bằng Kiều

Bằng Kiều và vợ Trizzie Phương Trinh cũng từng là cặp vợ chồng đẹp đôi của showbiz. Sau nhiều năm chung sống và đă có ba cậu con trai, họ đă quyết định ly hôn v́ những khác biệt về văn hóa và không t́m thấy điểm chung trong lối sống lẫn sở thích, suy nghĩ.

Ảnh cưới của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.

Tuy nhiên, sau ly hôn họ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và xem nhau như những người bạn. Trizzie Phương Trinh vẫn luôn dơi theo và ủng hộ mọi hoạt động nghệ thuật của Bằng Kiều dù ở Mỹ hay Việt Nam. Thậm chí cô c̣n công khai ủng hộ anh trên trang cá nhân với một niềm tự hào về người cũ hiếm có. Hiện tại, giọng ca Cơn Mơ Băng Giá vẫn c̣n lẻ bóng và đang tập trung phát triển sự nghiệp, trong khi vợ cũ của anh đă công khai người t́nh mới ở độ tuổi 53.

Họ có với nhau ba cậu con trai và đang cùng nhau chăm sóc bọn trẻ. Ảnh: FB Bằng Kiều

Quang Dũng

Quang Dũng và người đẹp Jennifer Phạm từng là cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc từ phía người hâm mộ. C̣n nhớ năm 2006, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ kết hôn cùng hoa hậu Jennifer Phạm. Tuy nhiên chỉ sau ba năm chung sống, cả hai thông báo đă ly hôn và thậm chí không nh́n mặt nhau trong một khoảng thời gian dài.

Gia đ́nh Quang Dũng thuở mới kết hôn và sinh con đầu ḷng. Ảnh: Pinterest

Đến nay sau 12 năm ly hôn, mối quan hệ của cả hai đă được cải thiện hơn, họ đă có thể thoải mái tṛ chuyện, không c̣n ngại đứng chung khung h́nh khi chạm mặt, cùng chung tay nuôi nấng con trai Bảo Nam. Jennifer Phạm là người chủ động liên lạc với anh v́ không muốn con trai phải khó xử. Hiện tại, mỗi người đều đă có cuộc sống riêng. Quang Dũng tiết lộ đă có bạn gái và vợ cũ của anh cũng đang hạnh phúc bên gia đ́nh mới.

Sau nhiều năm gặp lại, họ đă có thể cởi mở và thoải mái với nhau hơn. Ảnh: FB Jennifer Phạm

Hoàng Anh

Cách đây không lâu, diễn viên Hoàng Anh Gạo Nếp Gạo Tẻ và vợ cũ Quỳnh Như chính thức xác nhận đă nộp đơn lên ṭa án để giải quyết thủ tục ly hôn. Đồng thời, bà xă Việt kiều của nam diễn viên c̣n có những lời tố cáo chồng là người vô trách nhiệm và không biết chăm lo cho cuộc sống gia đ́nh. Bên cạnh đó Hoàng Anh cũng liên tục vướng ồn ào "cặp kè bạn diễn" và đây cũng là vấn đề từng gây tốn không ít giấy mực của báo chí.

Hoàng Anh cùng bà xă doanh nhân và cô con gái đầu ḷng. Ảnh: FB Hoàng Anh

Đă từng có những tin đồn Hoàng Anh v́ "tấm thẻ xanh quyền lực" nơi xứ sở cờ hoa nên mới lợi dụng vợ cũ để được sang Mỹ sinh sống. Trên trang cá nhân, Quỳnh Như từng chia sẻ: "Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đă khuyên em hăy suy nghĩ kỹ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc. Em đă phản bác, căi lại và thậm chí giận dỗi họ v́ cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng ḿnh. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?". Theo Quỳnh Như, hiện tại con gái đầu ḷng của cả hai đang sống cùng mẹ và chồng cũ không hề hỏi thăm hay quan tâm ǵ đến cô bé.

Gia đ́nh ba người thuở c̣n hạnh phúc. Ảnh: FB Quỳnh Như

Yêu nhau và đi đến hôn nhân, hẳn ai cũng mong muốn một mái ấm hạnh phúc, hy vọng ở đối phương sự sẻ chia và gắn bó đến cuối cuộc đời. Tuy nhiên khoảng cách địa lư, sự khác biệt trong văn hóa và mâu thuẫn trong cách suy nghĩ chưa bao giờ là một vấn đề nhỏ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-14-2021
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	71.1 KB
ID:	1869429   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	76.9 KB
ID:	1869430   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	95.7 KB
ID:	1869431   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	60.4 KB
ID:	1869432  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	76.2 KB
ID:	1869433   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	80.6 KB
ID:	1869434   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	53.2 KB
ID:	1869435   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	55.0 KB
ID:	1869436  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	41.7 KB
ID:	1869437   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	126.2 KB
ID:	1869438   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	90.5 KB
ID:	1869439  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08951 seconds with 12 queries