7-Zip là gì? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 7-Zip là gì?
7-Zip là phần mềm nén và giải nén file miễn phí, mã nguồn mở, cho phép bạn lưu trữ file trong vòng vài giây. So với phần mềm tương tự như Ultra Zip Opener,. Phần mềm này có nhiều tính năng và cung cấp tỷ lệ nén cao.



Do đó, các file nén không chiếm nhiều dung lượng trên PC Windows. Ngoài ra, chương trình bảo vệ các file bằng mã hóa và mật khẩu. Với 7-Zip, việc nén và giải nén file thật dễ dàng và thuận tiện.

Những tính năng của 7-Zip

Nén và giải nén file dễ dàng

Hầu hết mọi người thích sử dụng ứng dụng này như một công cụ nén file. Tuy nhiên, giao diện đơn giản cũng làm cho nó trở thành một chương trình giải nén dễ sử dụng. Công cụ này có thể được sử dụng cho cả việc tạo file lưu trữ và giải nén file. So với PeaZip, bản tải xuống 7-Zip dành cho Windows 10 không hỗ trợ một số định dạng giải nén. May mắn thay, phần mềm này có thể được tích hợp với Windows Shell, cho phép bạn dễ dàng giải nén và lưu trữ các file trong một vài cú nhấp chuột.

Điều quan trọng cần lưu ý là phần mềm tạo file zip miễn phí này có trình duyệt được tích hợp sẵn, có thể xác định, định vị và trích xuất các file lưu trữ. Vì chương trình tuân thủ nhiều tiêu chuẩn của Windows Explorer, nên nó có thể hiển thị ngay cả các file ẩn. Ngoài ra, 7-Zip sử dụng tính năng bảo vệ bằng mật khẩu cho các file nén, giúp chúng an toàn trên PC.

Hỗ trợ cho nhiều loại file

Cho dù bạn muốn bảo mật các file trên hệ thống của mình hay cần tiết kiệm dung lượng lưu trữ, 7-Zip luôn phát huy được chức năng của mình. Mặc dù chương trình khá gọn nhẹ và không chiếm nhiều dung lượng trên máy tính, nhưng nó cung cấp hỗ trợ cho nhiều loại file, bao gồm TAR, GZIP, LZH, ARJ, ISO, WIM, RPM, NSIS, MSI, CPIO, CAB, CHM, BZIP2 và 7Z.

Khi nói đến định dạng file GZIP và ZIP, chương trình cung cấp cho bạn tỷ lệ nén tốt hơn các ứng dụng khác. Trong hầu hết các trường hợp, tỷ lệ này cao hơn khoảng 40% so với các chương trình nén như SecureZIP Express. Điều đáng nói là 7-Zip sử dụng những cài đặt nén mạnh (LZMA và LZMA2).

Mặc dù 7-Zip đi kèm với một số tính năng, nhưng chất lượng nén cao sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút so với các phần mềm khác. Khi quá trình nén đang diễn ra, công cụ yêu cầu tài nguyên hệ thống để đảm bảo file không bị hỏng. Đó là một cái giá nhỏ bạn phải trả cho các tác vụ nén và giải nén được mã hóa và chất lượng cao.

7-Zip có miễn phí để sử dụng không?

Vì phần mềm này miễn phí cho cả mục đích sử dụng thương mại và cá nhân, nên nó là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp cũng như cá nhân. Sau khi cài đặt phần mềm miễn phí này trên PC của mình, người dùng không cần đăng ký. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thuận tiện và hiệu quả để nén và giải nén các file trên máy tính của mình, thì 7-Zip dành cho PC là sự lựa chọn hoàn hảo.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-05-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download.png
Views:	0
Size:	3.2 KB
ID:	1842143  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06331 seconds with 12 queries