Đi "phố đèn đỏ" để trả thù gã hàng xóm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Comedy Stories | Chuyện Hài


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đi "phố đèn đỏ" để trả thù gã hàng xóm
Chỉ vì chuyện hai con gà "tình tự" với nhau mà hàng xóm phải nghĩ mưu hèn kế bẩn thế này đây. Nghe nói chuyện xảy ra ở Thái Lan, nhưng nhà văn Lê Tự đã đổi tên nhân vật "thuần Việt" cho dễ hiểu.


Khu phố đèn đỏ Bangkok, Thái Lan - Ảnh: Getty Images (ảnh minh họa)

Hắn điên tiết với thằng hàng xóm lắm rồi, thằng Phèo. Đêm nằm mở mắt thao láo, hắn không sao ngủ được vì nghĩ mãi không ra kế trả thù. Thằng Phèo quá đáng quá thể, không coi tình nghĩa ra gì, tắt lửa tối đèn có nhau mà nó cũng chẳng cần. Bao nhiêu năm nay hắn đã phải ngậm kẹo gừng để nén cơn điên vì thằng hàng xóm chết tiệt.

Lần mới đây nhất, hôm chủ nhật, con gà trống nhà hắn sang đè con gài mái nhà thằng Phèo, thế là nó tương cho hòn gạch vào giữa lưng, con gà trống giãy đàng đạch. Hắn sang yêu cầu thằng Phèo bồi thường thiệt hại, thế mà nó nhơn nhơn trả lời: “Cho chết kẻ hiếp dâm. Con gà trống nhà ông nhiều lần hiếp con gà mãi nhà tôi rồi, án tử hình là còn nhẹ”.

Con giun xéo lắm cũng quằn, phải vùng lên thôi, phải cho thằng hàng xóm khốn nạn này một bài học nhớ đời. Bài gì đây? À đúng rồi, hắn đã nghĩ ra một chiêu độc. Chiêu này thì thằng Phèo chết nhục nhã, cả họ hàng hang hốc cũng nhục với xóm làng.

Hắn lên thị trấn, vào nhà hát cải lương thuê chuyên gia hóa trang giống hệt thằng hàng xóm. Hắn cầm ảnh thằng Phèo cho chuyên gia làm mẫu. Trong túi hắn còn thủ sẵn một cái giấy giả mang tên thằng Phèo. Hóa trang xong, hắn liền phóng đến khu đèn đỏ, vào một phòng mờ mờ mua dâm.

Hắn cố tình đi đi lại lại trước khu nhạy cảm này cho nhiều người nhìn thấy, hắn mong gặp được ai đó trong xóm thì hay. Phải công nhận vị chuyên gia hóa trang này thuộc diện đẳng cấp, vẽ mặt hắn giống hệt mặt thằng Phèo, giống đến nỗi khi soi gương hắn giật mình vì tưởng thằng hàng xóm đứng trước mặt.

Có vẻ như đã có nhiều người nhìn thấy hắn rồi thì phải. Khu đèn đỏ này có nhiều em đẹp thảo nào bọn thanh niên trong xóm cũng hay léng phéng lên đây. Hắn thấy thú vị với chiêu độc do mình nghĩ ra.

Đưa cái giấy giả mang tên Phèo cho bảo vệ, hắn bước vào phòng ánh sáng lờ mờ. Một ả diêm dúa, thơm thơm bước ra, thỏa thuận xong giá cả cô ta yêu cầu hắn phải đi rửa mặt thì mới cho hành sự, cô ta sợ mầu vôi ve dây sang mặt mình. Hắn vội vã vào rủa sạch mặt mũi, bóc hết lớp keo hóa trang. Thế là hắn lại là hắn.

Đang ôm ấp cô gái trên giường, chưa kịp làm ăn gì thì bỗng nhiên có tiếng đạp cửa thình thịch, cửa phòng bung ra, mụ vợ thằng hàng xóm xuất hiện, hai tay chống nạnh, soi mói:

- Thằng Phèo đâu rồi, chết tiệt nhà mày, dám đi chơi gái à? Chê vợ già hả, ở đâu thì chui ra ngay... Bà thì giết sống.

Mụ ta túm tóc hắn lôi ra ngoài, vẫn trần như nhộng. Nhìn rõ mặt hắn, mụ vợ thằng hàng xóm thở phào:

- Đẹp mặt chưa? Thế mà có người mách rằng chồng tao vào đây chơi gái, may quá hóa ra là mày à?

Hắn sợ tái mào, không ngờ bị phản đòn nặng quá. Hắn chắp tay lạy mụ vợ thằng hàng xóm xin tha tội:

- Bà ơi, xin bà đừng nói gì với mụ vợ tôi nhá, nó xé xác tôi thành nghìn mảnh. Tôi xin hậu tạ bà.

Hắn móc túi đưa hết cho mụ vợ thằng hàng xóm, may mà nó cầm cho. Mụ cười hềnh hệch, cất tiền vào túi, quát:

- Về nhà ăn cơm nguội ngay!

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-04-2021
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	47.5 KB
ID:	1841557  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06365 seconds with 12 queries