Harry và Meghan điêu đứng khi bị nhân viên và bạn học cũ cảnh cáo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harry và Meghan điêu đứng khi bị nhân viên và bạn học cũ cảnh cáo
Nữ Công tước xứ Sussex nhấn mạnh rằng, anh sẽ kể lại những "kinh nghiệm, những cuộc phiêu lưu, mất mát và các bài học cuộc sống", sau khi Harry đă ra thông báo sẽ viết cuốn hồi kư "một lần kể hết" và nó chính thức được xuất bản vào năm sau, đúng thời điểm Nữ hoàng Anh kỷ niệm 70 năm trị v́, khiến vợ chồng Hoàng tử Harry đă nhận những lời cảnh báo đến từ nhân viên và bạn bè cũ liên quan đến cuốn hồi kư triệu đô sẽ được xuất bản vào năm sau.

Mới đây, Hoàng tử Harry đă ra thông báo sẽ viết cuốn hồi kư "một lần kể hết" và nó chính thức được xuất bản vào năm sau, đúng thời điểm Nữ hoàng Anh kỷ niệm 70 năm trị v́. Trong đó, Công tước xứ Sussex nhấn mạnh rằng, anh sẽ kể lại những "kinh nghiệm, những cuộc phiêu lưu, mất mát và các bài học cuộc sống".

Tuy nhiên, nhà Sussex đă bị nhóm nhân viên cũ và cả bạn cũ lên tiếng cảnh báo liên quan đến cuốn hồi kư gây tranh căi này. Theo đó, một số phụ tá từng làm việc cho cặp đôi nói rằng họ lo lắng cuốn hồi kư có thể sẽ lại quảng bá cho câu chuyện sai lệch về việc cặp vợ chồng đă bị đối xử ra sao khi c̣n sống ở Anh.

Nhà Sussex nhận cảnh cáo từ nhân viên cũ và bạn cũ

Một nguồn tin thân cận với Daily Mail cho biết: "Các cựu nhân viên của Harry và Meghan tin rằng cuốn sách này được viết ra để nhằm trả đũa hoàng gia. Nhiều khả năng nó sẽ chứa đựng những chi tiết về khoảng thời gian họ sống trong cung điện. Một số cựu nhân viên đă bắt đầu tṛ chuyện về việc sẽ có những bước ǵ tiếp theo để tự bảo vệ danh tiếng của chính họ và của đế chế quân chủ sau khi sách được xuất bản".

Cũng theo nguồn tin này, các cựu nhân viên của nhà Sussex có thể sẽ khiếu nại hoặc có hành động pháp lư nếu cuốn hồi kư của Harry "bôi nhọ một cách bất công bất cứ thành viên nào" và những thông tin trong đó sai sự thật.

"Có thể các nhân viên này sẽ nhờ bạn bè hoặc thành viên trong gia đ́nh lên tiếng đính chính thông tin thay họ. Các biện pháp pháp lư có thể cũng sẽ được tiến hành nếu cuốn hồi kư bôi nhọ ai đó", nguồn tin chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, các bạn bè cũ của Harry ở trường nội trú Eton và trong quân ngũ cũng cảnh cáo Công tước xứ Sussex không được tiết lộ bí mật của họ trong cuốn hồi kư kể hết của anh, nếu không họ cũng sẽ có động thái "đáp trả". Bạn bè của Harry được cho là có thể sẽ trả đũa bằng cách tiết lộ những bí mật của riêng họ về Harry sau nhiều năm từ chối đồn thổi, bàn luận về anh với giới truyền thông.

Hoàng tử Harry từng có quá khứ ăn chơi thác loạn

"Thật đạo đức giả khi Harry loại một vài người ra khỏi nhóm bạn bè ḿnh v́ họ chia sẻ với báo chí. Có một nỗi lo sợ rằng Harry sẽ tiết lộ chi tiết về tuổi trẻ vui chơi thác loạn của ḿnh, điều mà một số người lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống riêng của họ", một người bạn nói.

"Nếu Harry tấn công bất cứ ai trong số bạn học và bạn cũ của anh ở quân đội ở cuốn hồi kư này, họ sẵn sàng kể hết những câu chuyện mà họ biết về anh ấy cũng như hoàng gia", một nguồn tin khác th́ nói.

Căng thẳng giữa Công tước xứ Sussex với bạn cũ bắt đầu khi Harry loại một số bạn bè cũ ra khỏi danh sách khách mời tới dự đám cưới của ḿnh hồi năm 2018 để nhường chỗ cho những người bạn mới nổi tiếng như Oprah Winfrey và George Clooney. Hiện nhà Sussex chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những lời cảnh cáo trên.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-29-2021
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	74.0 KB
ID:	1837593  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (58.8 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07259 seconds with 12 queries