Lưu Đức Hoa đầy phong độ ở tuổi 60 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lưu Đức Hoa đầy phong độ ở tuổi 60
Ở tuổi 60 và sau gần 40 năm hoạt động trong làng giải trí, Lưu Đức Hoa vẫn duy tŕ được vị trí "thiên vương" trong ḷng công chúng và giữ được phong độ lịch lăm, điển trai.
Lưu Đức Hoa bắt đầu gia nhập làng giải trí khi tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB vào năm 1981. Hai năm sau đó, anh trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong Thần điêu đại hiệp và phát hành album đầu tay mang tên Only Know That I Still Love You.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghề và danh tiếng trong làng giải trí, Lưu Đức Hoa lọt danh sách Tứ đại Thiên vương của Canto pop (làn sóng âm nhạc tiếng Quảng Đông) cùng Lê Minh, Quách Phú Thành và Trương Học Hữu và trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất nh́ của showbiz Hồng Kông.

Lưu Đức Hoa có một lượng fan đáng nể bên ngoài Hồng Kông và là người đàn ông trong mộng của nhiều phụ nữ châu Á. Lưu Đức Hoa được truyền thông Hồng Kông ghi nhận cả kỹ năng ca hát, đóng phim và là một trong những biểu tượng đa tài, đa năng của xứ cảng thơm.


Nam diễn viên từng lập kỷ lục đóng 50 bộ phim trong ṿng 5 năm và ở thời điểm đỉnh cao, anh góp mặt trong 12 bộ phim/năm, mỗi ngày ngủ không quá 2 tiếng đồng hồ. Từ đó, anh trở thành biểu tượng cho sự chăm chỉ, nỗ lực trong ḷng khán giả.

Trong giới làm phim Hồng Kông, Lưu Đức Hoa được gọi là "kẻ liều mạng" trên phim trường khi nhiều lần từ chối người đóng thế, đích thân thể hiện những cảnh quay hành động. Năm 2001, Lưu Đức Hoa từng bị thương chảy máu đầu khi thực hiện phân cảnh hành động trong Sát thủ toàn năng.


Hai năm sau đó, anh bị chấn thương nặng trong một cảnh lái xe của bộ phim Đại ḥa thượng và tới năm 2005, ngôi sao nổi tiếng bị đứt dây chằng chân trái khi quay cảnh nhảy từ bức tường với độ cao tương đương 5 tầng trong Mặc công.

Khi được hỏi về cảm giác đối mặt với các pha hành động nguy hiểm khi không c̣n quá trẻ, Lưu Đức Hoa cười: "Nếu sợ, tôi đă không đóng, c̣n đă đóng, th́ tôi không sợ".

Trong mắt đồng nghiệp, Lưu Đức Hoa là một người anh khiêm tốn, lịch thiệp và hết ḷng giúp đỡ mọi người. Anh chưa bao giờ nghĩ ḿnh là một ngôi sao hay có đặc quyền hơn những người khác.


Năm 1997, Trương Vệ Kiện cảm động chia sẻ việc nhận được sự giúp đỡ của Lưu Đức Hoa khi anh gặp khó khăn tài chính. Không chỉ cho Trương Vệ Kiện vay tiền, anh c̣n tạo điều kiện cho đàn em có cơ hội làm việc.

Nhiều đàn em như Phan Vỹ Bá hay Tạ Đ́nh Phong đều nhắc đến Lưu Đức Hoa với sự biết ơn sâu sắc. "Anh ấy không chỉ là người anh mà c̣n là thần tượng của tôi", Tạ Đ́nh Phong nói.

Những năm qua, Lưu Đức Hoa nhiệt t́nh với những hoạt động thiện nguyện. Năm 2008, anh đóng góp 50 triệu nhân dân tệ cho những nạn nhân của trận động đất ở Tứ Xuyên.

Anh c̣n có một quỹ từ thiện mang tên ḿnh thành lập từ năm 1994 để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong cộng đồng, cũng như hỗ trợ hoạt động giáo dục thanh thiếu niên.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 40 năm hoạt động nghệ thuật của ḿnh, Lưu Đức Hoa đă có những chia sẻ rất chân thành với người hâm mộ: "Tôi bắt đầu ra mắt showbiz vào năm 1981. Tôi từng nghe thấy người ta nói với ḿnh rằng "Này Lưu Đức Hoa, anh là một siêu sao!", "Anh thực sự rất đẹp trai!" nhưng tôi nghĩ ḿnh chỉ là một người b́nh thường.

Tất cả những ǵ mà mọi người thấy trên màn ảnh hiện nay là kết quả của những nỗ lực mỗi ngày của một người đàn ông rất b́nh thường mang tên là Lưu Đức Hoa. Đă 40 năm, tất nhiên tôi nên ăn mừng nhưng không phải ăn mừng v́ 40 năm nổi tiếng. Những ǵ tôi đang ăn mừng là dành cho những nỗ lực hết ḿnh mà tôi đă bỏ ra trong 4 thập kỷ qua".


Ngày 21/7 vừa rồi, tạp chí Variety đưa tin, Lưu Đức Hoa sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của bom tấn Lưu Lạc Địa Cầu (The Wandering Earth) do nhà làm phim Quách Phàm chỉ đạo.

Dự án Lưu Lạc Địa Cầu 2 dự kiến sản xuất vào mùa thu năm nay và quay ở các thành phố Thanh Đảo, Hải Khẩu (Trung Quốc) từ tháng 10/2021 đến tháng 3/2022.

Phim dự kiến ra mắt vào tháng 1/2023. Phần một của phim có sự góp mặt của Ngô Kinh, ra mắt vào năm 2019, thu về tổng doanh thu gần 700 triệu USD toàn cầu, trong khi kinh phí sản xuất là 50 triệu USD. Hiện, chi tiết vai diễn của Lưu Đức Hoa trong phim chưa được tiết lộ nhưng thông tin này khiến fan vô cùng phấn khích.


Sự nổi tiếng cũng khiến Lưu Đức Hoa phải đánh đổi khá nhiều. Anh không có cuộc sống cá nhân như một người b́nh thường, đặc biệt là hạnh phúc cá nhân. Năm 2009, Lưu Đức Hoa lần đầu xác nhận chuyện t́nh với Chu Lệ Thiên. Anh thừa nhận đă đăng kư kết hôn với "bà xă" từ năm 2008 và ở bên Chu Lệ Thiên từ năm 1986 nhưng không công khai mối quan hệ.

Giải thích lư do giấu kín mối t́nh với Chu Lệ Thiên suốt 20 năm, Lưu Đức Hoa cho biết, anh không muốn vợ phải chịu sức ép của công chúng. Vợ chồng Lưu Đức Hoa đă có một cô con gái và ngôi sao nổi tiếng không công khai h́nh ảnh gia đ́nh suốt nhiều năm như một cách bảo vệ vợ con khỏi sự soi mói của dư luận.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-24-2021
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoa-1-1627025382071.jpeg
Views:	0
Size:	146.0 KB
ID:	1834357  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06880 seconds with 12 queries