Người đàn ông kinh dị: cắt mũi, xẻ lưỡi, cấy sừng để thành quái vật đời thực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông kinh dị: cắt mũi, xẻ lưỡi, cấy sừng để thành quái vật đời thực
Người đàn ông có tên là Oliveiria. Ông là một nghệ sĩ xăm. Ông nghiện cảm giác đau đớn khi xăm hình và đã quyết định cắt mũi, xẻ lưỡi, cấy sừng lên đầu vì muốn mình trông giống quái vật Orc trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Fernando Franco de Oliveira, người sở hữu một tiệm xăm hình ở thành phố Tatui gần Sao Paulo, hiện phủ kín 99% cơ thể mình bởi những hình xăm, thậm chí còn cấy cả những chiếc sừng lên đầu.



Người nghệ sĩ xăm hình thừa nhận anh bị "nghiện" cảm giác đau đớn của những chiếc kim. De Oliveira đã xẻ đôi lưỡi và mài răng nhọn như ma cà rồng, nhưng anh cho biết ca phẫu thuật mang tính quan trọng và đau đớn nhất là cắt bỏ mũi.

Theo Mail, de Oliveira quyết định cắt và định hình lại chiếc mũi của mình để nó trông như một phần của cái đầu lâu, và dù đã trải qua lần "dao kéo" nguy hiểm này, hiện anh vẫn có thể hít thở bình thường.

"Tôi đã xẻ lưỡi, xén bớt tai giống như quái vật Orc, làm răng nhọn như ma cà rồng và cấy thêm sừng lên đầu. Thủ thuật cuối cùng mà tôi làm để khiến mình trông hoàn toàn đáng sợ đó là cắt mũi. Tôi cắt nó đi để mặt mình trông giống như cái đầu lâu", de Oliveira nói.

Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật đầu tiên chỉnh sửa hình dáng mũi hồi tháng 3, De Oliveira phải mất khoảng thời gian dài để chiếc mũi "đầu lâu" lành lại và chăm sóc hậu phẫu cho nó.

Dù hiện sở hữu diện mạo giống như quái vật Orc trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn, nghệ sĩ xăm hình người Brazil cho biết anh vẫn còn muốn cấy thêm sừng vào đầu và có thể là sẽ tạo lại hình dáng của đôi tai.

"Tôi đã xăm hình toàn bộ cơ thể mình trừ lòng bàn tay và bàn chân. Tôi thực sự thích thú cảm giác đau mà những cây kim gây ra, tôi bị nghiện nó. Cứ thỉnh thoảng tôi lại muốn chỉnh sửa những hình xăm trên cơ thể vì giờ đây tôi chẳng còn chỗ trống nào để tạo hình mới nữa", anh nói.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-23-2021
Reputation: 20890


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,944
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ta1-5991-1626943649.jpg
Views:	0
Size:	82.9 KB
ID:	1833833  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,959 Times in 3,993 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06561 seconds with 12 queries