Fan nữ thành công cưới được ca sĩ nổi tiếng, sinh con và được người chồng mua nhà tiền tỷ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Fan nữ thành công cưới được ca sĩ nổi tiếng, sinh con và được người chồng mua nhà tiền tỷ
Tṛn chục năm ở cùng nhau. Quách Thành Danh và bà xă Bảo Ngọc vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Đặc biệt, nh́n tổ ấm nhỏ của nam ca sĩ với 5 con ở trong căn nhà rộng hơn 1000m2 trị giá 21 tỷ ở Texas, Mỹ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.



Tuy nhiên, ít ai biết để có được hạnh phúc hiện tại, vợ chồng nam ca sĩ đă vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với nhau.

Hai năm sang Mỹ sinh sống, mỗi ngày của chị Bảo Ngọc quanh quẩn chăm lo cho 5 bé từ ăn uống, chơi với các con, đưa các con ra ngoài chơi và chăm sóc khu vườn nhỏ của gia đ́nh. V́ ở Mỹ chi phí thuê giúp việc đắt chỉ thuê được 1 người, không giống như ở Việt Nam có thể thuê nhiều người giúp việc nên chị vẫn phải phụ để chăm các bé. Dẫu vất vả nhưng nh́n thấy các con vui vẻ, phát triển trong môi trường tốt, đặc biệt được chồng luôn quan tâm yêu thương, chị Ngọc cũng cảm thấy hài ḷng.

Nhớ lại chuyện t́nh yêu của ḿnh, chị Bảo Ngọc cười cho biết, dù hơn 10 năm trôi qua nhưng đến bây giờ chị vẫn nhớ như in ngày đầu ấy. Đó là lần chị mời anh Danh quay clip ca nhạc của ḿnh. Mặc dù đă thần tượng anh từ lâu nhưng sau lần gặp mặt và làm việc chung ấy, thấy sự ḥa đồng, hiền lành, ấm áp của anh khi tiếp xúc khiến cho chị càng yêu thích hơn. Tuy nhiên v́ ngại và mắc cỡ nên chị không dám nói chuyện nhiều với anh mà chỉ lén nh́n anh rồi cười.

“Có lẽ v́ vậy anh nghĩ ḿnh cũng hiền nên đă chủ động làm quen. Tính của anh Danh trầm tính hiền ít nói nhưng là một người rất ấm áp, biết quan tâm giúp đỡ mọi người, là mẫu đàn ông mà ḿnh thích. Trong khi đó, ḿnh lại là fan hâm mộ của anh nên anh cũng không mất nhiều công sức để cưa đổ ḿnh lắm đâu.

Kể từ khi quen anh, anh không cho ḿnh đi hát nữa. Nhiều lúc anh vẫn trêu ḿnh rằng nhờ anh mà cả thế giới được giải cứu, ư anh là chê ḿnh hát dở”, chị Ngọc cười.

Yêu ca sĩ nổi tiếng nên thời gian đầu đến với anh Danh là một biến cố lớn của chị Ngọc. Đă có lúc cả chị và anh Danh những tưởng sẽ không thể vượt qua được bởi những sự công kích của fan hâm mộ.

“Một số fan hâm mộ của anh Danh biết được ḿnh là bạn gái anh, họ thường vào Facebook ḿnh công kích, chửi bới, hăm dọa đủ thứ v́ vậy làm cho ḿnh có đôi lúc sợ hăi và nản ḷng, có đôi lúc gần như muốn từ bỏ”, chị Ngọc tâm sự.

Chia sẻ về ngày ra mắt bố mẹ chồng, chị Ngọc cho biết, trước khi gặp mặt chị được xem qua h́nh ảnh. Tuy nhiên chị cảm nhận mẹ anh Danh là một người vô cùng khó nên có chút lo sợ. Nào ngờ khi tiếp xúc cảm nhận của chị hoàn toàn khác suy nghĩ ban đầu. Đối với chị, mẹ chồng là người luôn mang yêu thương đến với các con nhưng lại ít thể hiện ra bên ngoài.

Được biết, sau khi t́nh cảm đă chín muồi, chị Ngọc và anh Danh quyết định về chung một nhà vào năm 2012. Tuy nhiên, cả 2 chỉ tổ chức tiệc đính hôn nhỏ để ra mắt gia đ́nh 2 bên mà không làm đám cưới.

“Cách đây 10 năm về trước mọi người cũng biết rằng ít có nghệ sĩ nào kết hôn thông báo được diễn ra như bây giờ bởi v́ họ sợ fan hâm mộ công kích rồi sẽ mất fan nên thời điểm đó vợ chồng ḿnh quyết định chỉ làm một buổi tiệc đính hôn nho nhỏ để ra mắt hai bên gia đ́nh.

Trước khi qua Mỹ, vợ chồng ḿnh có bàn với nhau đúng 10 năm sẽ về Việt Nam để tổ chức đám cưới và anh Danh sẽ làm một live show để kỷ niệm 20 năm ca hát. Nhưng thời gian này t́nh h́nh dịch bệnh ở Việt Nam diễn ra rất phức tạp cho nên có lẽ phải hoăn lại cho đến năm sau”, chị Bảo Ngọc chia sẻ.

Chia sẻ cuộc sống hôn nhân, chị Ngọc cho biết, lấy nam ca sĩ nổi tiếng, lại điển trai nên khoảng thời gian đầu về sống chung, chị cũng ghen nhiều. Vợ chồng chị cũng không tránh được nhiều lúc căi vă nhưng anh Danh luôn là người nhường nhịn và im lặng. Khi chị giận dỗi trong im lặng anh luôn là người làm ḥa dù đúng hay sai và đợi đến khi chị hết giận mới từ từ phân tích.

C̣n chị, sau này hiểu được tính chồng nghiêm túc, không thích lăng nhăng và sự quan tâm của anh dành cho ḿnh nên chị dành trọn sự tin tưởng vào anh. Chị ở nhà chu toàn mọi việc, sinh con, chăm sóc 5 con để làm hậu phương vững chắc cho anh trong công việc.

“Không dễ dàng ǵ khi một người phụ nữ có thể sanh đến năm đứa con điều đó chắc có lẽ mọi người cũng hiểu, phần lớn là phụ thuộc vào người đàn ông. Khi một người chồng biết san sẻ yêu thương thương, thấu hiểu đó là điều quan trọng để bạn có động lực vượt qua tất cả những khó khăn. Anh Danh là người hội tụ đủ tất cả những điều đó.

Ḿnh là một người cực kỳ khó tính và điều đó lại càng nhân lên gấp đôi trong những lần ḿnh mang thai thế mà anh ấy vẫn có thể chịu đựng được. Đôi lúc ḿnh hỏi “sao anh có thể chấp nhận được tính cáu gắt của em nhỉ”. Anh chỉ bảo rằng “anh biết rằng khi mang thai rất vất vả nên anh không trách em. Nhưng sanh xong mà vẫn c̣n tính vậy là anh quưnh bầm con mắt”, chị Ngọc bộc bạch.

Người ta thường nói “hôn nhân là nấm mồ của t́nh yêu”, đối với chị Ngọc điều đó không đúng bởi 10 năm qua vợ chồng chị vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Tiết lộ về bí quyết của ḿnh, chị Ngọc cho biết, chị luôn đề cao đối phương, luôn quan tâm chia sẻ dù là những điều nhỏ nhặt nhất và thỉnh thoảng dành những điều bất ngờ bằng những phần quà nho nhỏ cho chồng. Chồng chị rất thích được tặng quà dù món quà đó mua bằng tiền của anh.

Ngoài ra, chị luôn dành những lời ngọt ngào cho anh, luôn chăm sóc bản thân ḿnh. Mặc dù anh Danh và người giúp việc thay phiên nhau nấu ăn nhưng thỉnh thoảng chị lên Youtube học vài món nấu cho cả gia đ́nh. Điều đó cũng là một trong những tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc bởi chị biết ông xă rất thích những lúc như vậy.

Đặc biệt, đối với chị điều quan trọng trong cuộc sống hôn nhân là mỗi khi anh gặp những thăng trầm, không suôn sẻ trong cuộc sống hay công việc, chị lúc nào cũng động viên an ủi anh hết mức có thể, không bao giờ cằn nhằn hay đổ lỗi cho anh.

“Cảm ơn chồng bao nhiêu năm qua đă luôn cho con và em một cuộc sống b́nh yên, ấm áp, làm tṛn bổn phận của một người chồng, người cha tốt hết mức có thể. Mong rằng anh vẫn măi như vậy không bao giờ thay đổi”, chị Ngọc mỉm cười nhắn nhủ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-24-2021
Reputation: 20850


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	quach-thanh-danh-2.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	1816176  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,956 Times in 3,990 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07869 seconds with 12 queries