American Airlines huỷ hàng trăm chuyến bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default American Airlines huỷ hàng trăm chuyến bay
Thời tiết xấu ở miền Nam nước Mỹ và thiếu nhân lực khiến American Airlines phải giảm 1% số chuyến bay trong nửa đầu tháng 7.

Theo CNBC, hăng hàng không American Airlines đă phải hủy hơn 300 chuyến bay vào cuối tuần, phần nhiều là v́ không có đủ nhân viên phục vụ chuyến bay. Báo cáo cũng cho biết thêm rằng thời tiết xấu ở miền Nam và các nguyên nhân khác đă khiến hăng hàng không phải giảm 1% tổng lịch bay trong nửa đầu tháng 7. Được biết trước đó, American Airlines đă đưa ra dự đoán du lịch trong mùa hè năm nay sẽ gần bằng mức như trước dịch Covid-19.

Công ty cũng nói với tờ The Post rằng “Sự chủ động cắt giảm chuyến bay này sẽ giảm thiểu t́nh trạng không kịp trở tay tại sân bay".

Tuyên bố cho biết: "Đầu tháng 6, thời tiết ở những trung tâm bay rất thất thường, ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động của chúng tôi, làm chậm trễ hoặc phải hủy luôn các chuyến bay, gây gián đoạn lịch tŕnh của phi hành đoàn cũng như của hành khách".

"Ngoài ra, việc các nhà cung cấp dịch đang thiếu nhân lực trong khi nhu cầu khách hàng đang tăng cao đă khiến chúng tôi buộc phải điều chỉnh một phần nhỏ số lượng chuyến bay tháng 7 để đảm bảo trụ vững qua giai đoạn này", tuyên bố nêu.


Hăng hàng không American Airlines hủy hơn 300 chuyến bay v́ thiếu nhân lực. Ảnh: AP.

"Các thay đổi được tính toán để ít ảnh hưởng đến hành khách nhất, bằng cách điều chỉnh ở những nơi mà khách hàng dễ lưu trú lại nhất", hăng bay tuyên bố.

Các chuyến bay bị hủy vào cuối tuần này chỉ chiếm một phần nhỏ trong lịch tŕnh tổng thể của hăng. CNBC trích dẫn từ Flightware cho biết, 123 chuyến bay bị hủy vào thứ bảy chiếm 4% tổng số chuyến bay. Theo báo cáo, có 180 chuyến bay bị hủy hôm chủ nhật - nhưng hăng nói rằng con số này chỉ chiếm 3% tổng số chuyến bay của hăng, bao gồm cả những chuyến bay do các hăng vận tải trong khu vực thực hiện.

CNBC cho biết thêm một nửa số chuyến bay hôm chủ nhật bị hủy v́ thiếu phi hành đoàn, nhưng không có con số cụ thể nào cho các chuyến vào thứ bảy. Các vấn đề khác như bảo tŕ cũng ảnh hưởng đến các chuyến bay đă lên lịch.

Chuyên trang du lịch View From the Wing cho biết, mặc dù đă nhận được các gói kích thích phục hồi trị giá 79 tỷ USD từ liên bang, American Airlines đă không giữ được nguồn cung phi công của ḿnh khi đưa phần lớn đội bay vào dạng “standby” - “chờ nhận nhiệm vụ”. V́ thế, khi số lượng hành khách tăng trở lại, hăng buộc phải hủy chuyến v́ thiếu nhân sự. Hăng hiện giải quyết vấn đề này bằng việc bổ túc một khóa học 5 buổi cho các phi công ít hoạt động. Loại máy bay thiếu người lái nhất là Boeing 737.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-22-2021
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	104.1 KB
ID:	1814739  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06488 seconds with 12 queries