Đệ nhất người mẫu châu Á bị "cắm sừng", bỏ chồng về quê làm ruộng và cái kết không ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đệ nhất người mẫu châu Á bị "cắm sừng", bỏ chồng về quê làm ruộng và cái kết không ngờ
Đôi khi tưởng rằng cuộc đời viên mãn nhưng xuất hiện ngã rẽ và tưởng rằng đi vào ngõ cụt nhưng "cái khó ló cái khôn" và cái kết rất có hậu.

Đệ nhất người mẫu châu Á Mã Diễm Lệ từng được cả Cbiz ngưỡng mộ vì chuyện tình với đạo diễn đài truyền hình CCTV, vậy nhưng chính vì bê bối ngoại tình của chồng đã khiến cô có ngã rẽ sự nghiệp bất ngờ.

Làng giải trí xứ Trung từng có 1 mỹ nhân được mệnh danh là "Đệ nhất người mẫu châu Á", chính là người đẹp Mã Diễm Lệ . Vậy nhưng, câu nói "hồng nhan bạc mệnh" quả thật rất đúng với Mã Diễm Lệ. Thành công và nổi tiếng từ quá sớm, lại có cuộc tình với người đàn ông quyền lực, ngỡ tưởng Mã Diễm Lệ sẽ có cuộc sống hoàn hảo, vậy nhưng những gì cô trải qua lại khiến nhiều người tiếc nuối.



Mã Diễm Lệ sinh năm 1974, sở hữu chiều cao 1m79, xuất thân là 1 vận động viên, vậy nhưng vì gặp nhiều chấn thương, cô mới "đá chéo sân" và trở thành người mẫu. Năm 1995, cuộc thi người mẫu quốc tế tổ chức tại Thượng Hải diễn ra, Mã Diễm Lệ trở thành quán quân đầu tiên, kể từ đó sự nghiệp của cô trải đầy hoa hồng, gặt hái được vô số thành công và trở nên nổi tiếng.

Mã Diễm Lệ nhận được rất nhiều lời mời từ các thương hiệu đình đám, thậm chí còn được mời đóng 1 vai trong Khuynh Thành Chi Luyến, nhận được nhiều lời ngợi khen của giới chuyên môn. Năm 2002, Mã Diễm Lệ tự mình thành lập 1 thương hiệu thời trang cá nhân.

Đúng lúc ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Mã Diễm Lệ ngã vào lưới tình của vị đạo diễn nổi tiếng thuộc đài CCTV có tên là Lang Côn - người từng 5 lần làm tổng giám chương trình Gala chào xuân của CCTV. Đạo diễn Lang hơn Mã Diễm Lệ tới 15 tuổi. Chỉ 2 tháng sau khi hẹn hò và quen biết, cặp đôi quyết định kết hôn, năm đó người đẹp họ Mã 27 tuổi.

Thời điểm họ kết hôn, cả showbiz bất ngờ và vô cùng ngưỡng mộ cho cặp đôi trai tài gái sắc. Mã Diễm Lệ nhanh chóng sinh cô con gái đầu lòng, cuộc hôn nhân luôn được giữ kín đáo, không chia sẻ trên MXH. Vậy nhưng, chính trong thời gian này, sóng gió bắt đầu nổi lên. Lang Côn ngoại tình bên ngoài với người đẹp Lưu Nham, Mã Diễm Lệ đau khổ viết lá đơn ly hôn, từ bỏ gã chồng bội bạc. Điều đáng nói, cho tới thời điểm ly hôn, cặp đôi chưa từng tổ chức hôn lễ.

Rời khỏi nơi khổ đau, Mã Diễm Lệ một mình đưa con về quê, một mực không quay lại làng giải trí. Cô cùng con gái quyết định sống cuộc sống dân dã ở khu đồi núi. Với vốn hiểu biết và sự nhanh nhạy, Mã Diễm Lệ bắt đầu học hỏi và đầu tư phát triển ngành trồng nấm, sản xuất đặc sản địa phương với diện tích 10.000 hecta.

Bằng sự thông minh, chịu khó, không ngại thay đổi, Mã Diễm Lệ đã tạo dựng được 1 thương hiệu nông sản cá nhân, việc kinh doanh cứ thế phát đạt. Giờ đây, cựu người mẫu nắm trong tay gia sản trị giá 1 tỷ đô la (tương đương 23.000 tỷ đồng).

Tuy nhiên, điều mà nhiều người nuối tiếc đó chính là việc năm nay Mã Diễm Lệ đã 47 tuổi, cô vẫn còn độc thân, một mình chăm cô con gái nhỏ. Mã Diễm Lệ rất ít khi xuất hiện trước công chúng, mặc dù vậy những hình ảnh của người đẹp vẫn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì khí chất thanh tú, nhan sắc đằm thắm. Có lẽ, điều mà nhiều người nuối tiếc nhất đó chính là việc Mã Diễm Lệ vẫn chưa có người đàn ông nào ở bên để làm chỗ dựa tinh thần cho cô trong những năm tháng vất vả, truân chuyên của cuộc đời.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-19-2021
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.png
Views:	0
Size:	437.8 KB
ID:	1813365  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07421 seconds with 12 queries