Sa chân vào cuộc t́nh với sếp già, xinh đẹp và có đủ thức nhưng không thể sắm một tấm chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sa chân vào cuộc t́nh với sếp già, xinh đẹp và có đủ thức nhưng không thể sắm một tấm chồng
Tôi 28 tuổi, có nhà, có xe, không thiếu một thứ ǵ lại c̣n rất xinh đẹp, chỉ ước một có tấm chồng nữa là hoàn hảo. Thế nhưng giấc mơ về một mái ấm riêng hạnh phúc đối với tôi là không thể.

Cách đây 5 năm, tôi đă dại dột sa chân vào một tṛ đánh cược. Lúc đó tôi c̣n trẻ và háo thắng, vừa mới chân ướt chân ráo vào công ty chưa đầy một năm nhưng tôi khao khát khẳng định ḿnh, khao khát t́m chỗ đứng.

Tôi luôn muốn chứng tỏ bản thân là một người nổi bật, và ưu tú, cho nên tôi đă lọt vào mắt của một vị sếp trong ban giám đốc. Tôi gọi sếp là chú, v́ sếp hơn tôi đến gần 20 tuổi.

Sếp tỏ ra rất ưu ái tôi và hay khen ngợi những thành tích của tôi, cũng như tin tưởng tôi. Mấy lần sếp gọi riêng tôi vào pḥng để soạn hợp đồng và các văn bản quan trọng cùng sếp.

Tôi không muốn chỉ là một b́nh hoa di động biết đánh chữ trên bàn phím, nên khi tiếp cận với các tài liệu của sếp, tôi cố gắng đọc, t́m hiểu và đưa ra được một vài gợi ư có lợi cho sếp, cho công ty.

Sếp tỏ ra khá hứng thú với tôi, đôi mắt sếp nhiều khi nh́n tôi như muốn thiêu đốt. Tôi biết đó là cái nh́n của một người đàn ông dành cho một người đàn bà, không phải cái nh́n của một bậc cha chú.

Rồi một ngày sếp nói với tôi, tôi thông minh như vậy, nếu chỉ phát triển đến mức này ở công ty th́ uổng quá. Nếu tôi đồng ư, sếp sẽ tạo điều kiện cho tôi thăng tiến, sếp chẳng cần tôi báo đáp điều ǵ, chỉ cần t́nh cảm.

Và đó là cách tôi dấn thân vào tṛ cược của ḿnh, đổi lấy vài năm thanh xuân để rút ngắn đường tới thành công, nhưng bây giờ tôi mới biết rằng tôi ngu quá.


(Ảnh minh họa)

5 năm trôi qua, quả thực về sự nghiệp tôi đă có tất cả. Nhờ sếp hậu thuẫn, tôi có được mấy hợp đồng lớn đủ để đưa tôi lên tầm trưởng nhóm, và có thêm khách hàng mới là những người trong giới có tiền.

Hoa hồng trên doanh số của nhóm toàn miền Bắc giúp tôi mua được xe, được nhà, về vật chất tôi chẳng thiếu thốn ǵ, chỉ có điều, tôi không bao giờ có được cảm giác quây quần đầm ấm bên người ḿnh thực sự yêu thương.

Mỗi khi sếp đến chỗ tôi là mặc định tôi sẽ phải đi chợ nấu ăn, bày biện món ngon cùng rượu vang rồi dành thời gian bên "anh" trong bốn bức tường. Sếp không muốn đưa tôi đi ăn nhà hàng, sợ ai đó bắt gặp sẽ làm hỏng h́nh tượng đạo mạo của "anh".

Vả lại, mọi việc từ ăn uống đến sex đều diễn ra ở nhà tôi th́ thật tiện, thật riêng tư, xong việc sếp lại rời đi như chưa bao giờ đến. Sếp là một tay cáo già, ăn vụng và chùi mép rất giỏi, sự đề pḥng, che đậy của sếp c̣n cẩn thận hơn cả tôi, nên đă ngần ấy năm trôi qua, mối quan hệ của chúng tôi không ai biết.

Nhưng tôi đă gần 30 rồi, và đến tầm này, bỗng nhiên cảm thấy mọi thành tựu ḿnh đă có đều thật vô nghĩa. Tôi mong muốn một bờ vai có thể ôm tôi bất cứ khi nào tôi muốn, có mặt bên tôi những lúc tôi cần, cho tôi yêu thương thực sự chứ không phải chỉ là dục vọng ham muốn thân xác, tôi muốn một người có thể cho tôi một gia đ́nh.

Tôi phải ḷng một người đàn ông mới quen, anh ấy hơn tôi 3 tuổi. Sau ngần ấy thời gian trong mối t́nh đổi chác, giờ tôi thấy tim ḿnh biết rung động thực sự trước một người đàn ông mọi thứ chưa bằng tôi nhưng đầy chăm sóc, quan tâm và biết nghĩ cho tôi.

Tôi muốn đến với anh song vấp phải sự đe dọa của sếp. Ông ấy nói nếu tôi quyết định bước ra khỏi mối quan hệ này, vị trí của tôi ở công ty sẽ mất, sự nghiệp tiêu tan mà danh tiếng trong giới cũng sẽ hỏng. Sếp nâng tôi lên được th́ vùi tôi xuống được. Tôi tin ông ấy sẽ làm được điều đó, v́ ông ấy nắm giữ nhiều bí mật công việc của tôi.

Tôi biết ḿnh đă quá sai lầm khi để tham vọng tiến thân đưa bản thân vào bế tắc. Kết cục này thật xứng đáng cho một đứa con gái nóng ḷng muốn có tất cả bất chấp thủ đoạn "đi đường tắt" như tôi.

Giờ tôi muốn bước ra đường chính, nhưng có lẽ đă quá muộn rồi, chừng nào người đàn ông đó c̣n dục vọng, chừng đó tôi chưa được giải thoát.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-19-2021
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	1813331  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
The.Cuong (06-20-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06875 seconds with 12 queries