Phi Nhung thoải mái tập thể thao ủng hộ đá banh giữa "bão" scandal - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phi Nhung thoải mái tập thể thao ủng hộ đá banh giữa "bão" scandal
Theo như liên hồi những chỉ trích, fan của nữ ca sĩ Phi Nhung cũng không ít người cảm thấy thất vọng vì thần tượng. Dù vậy cô vẫn thể hiện sự thoải mái, sinh hoạt trong không gian riêng, khi vướng phải những lùm xùm về đời tư và tiền từ thiện, giữ cát-xê của người con nuôi Hồ Văn Cường. Nhưng Phi Nhung có lẽ là nghệ sĩ "cứng" nhất khi nhận vô vàn "gạch đá", dư luận bủa vây, cô vẫn không ngần ngại đối mặt mà còn rất thoải mái, vui vẻ

Nữ ca sĩ Phi Nhung đang được công chúng vô cùng quan tâm khi vướng phải những lùm xùm về đời tư và tiền từ thiện, giữ cát-xê của người con nuôi Hồ Văn Cường. Liên hồi những chỉ trích, fan của nữ ca sĩ cũng không ít người cảm thấy thất vọng vì thần tượng. Dù vậy cô vẫn thể hiện sự thoải mái, sinh hoạt trong không gian riêng.

Nữ ca sĩ tươi vui mặc dù ồn ào vẫn còn âm ỉ.

Sau loạt "bão táp", Phi Nhung nhanh chóng vượt qua. Nữ ca sĩ hứng khởi chia sẻ trên trang cá nhân môn thể thao mới. Cô nói: "Bây giờ Phi Nhung sẽ tập đánh boxing. Đang tập thôi chứ không phải là chuyên môn. Đang trong mùa dịch, Phi Nhung thích đánh võ, thích đánh boxing. Thời gian bỏ lâu lắm rồi nhưng Phi Nhung sẽ tập lại".

Giọng ca Chiều lên bản thượng khoe những cú đấm boxing mạnh mẽ.

Ngoài ra hoà cùng không khí phấn khởi trước thềm đối đầu vòng loại World Cup, Việt Nam sẽ chạm trán với Maylaysia, cô cũng không quên ủng hộ cho các cầu thủ áo đỏ: "Tối hôm nay Việt Nam đá với Malaysia. Mình sẽ cùng nhau ủng hộ Việt Nam của mình thắng nha. Phi Nhung hi vọng rằng Việt Nam sẽ thắng một lần nữa. Chúng ta cùng nhau ủng hộ Việt Nam mình nhé. Việt Nam cố lên".

Phi Nhung hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đem về chiến thắng tiếp theo.

Giọng ca Bông điên điển có cả bộ dụng cụ gym hoành tráng trang bị ngay tại nhà. Ở ngưỡng cuối U50, Phi Nhung rất chăm tập luyện thể chất, có thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Đây chính là một trong những lý do giúp nữ ca sĩ duy trì sức dẻo dai và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Cô và Hồ Văn Cường thường xuyên tập luyện tại nhà.

Không chỉ tập riêng gym, cùng bộ tạ hoành tráng, Phi Nhung còn kết hợp xen kẽ yoga, múa trên không, chạy bộ, boxing. Nữ nghệ sĩ 48 tuổi có quan niệm giữ gìn sức khỏe từ cách chăm sóc bản thân, thể hiện tình yêu của với các con, giảm bớt gánh nặng cho con khi về già.

Phi Nhung cũng từng tung loạt ảnh thân thiết cùng tập boxing với con trai nuôi.

Không ít lần Phi Nhung làm người hâm mộ đứng ngồi không yên với khả năng tập luyện thể dục đáng kinh ngạc. Có thể thấy, siêng năng vận động mỗi ngày, bổ sung đầy đủ dưỡng chất đã giúp giọng ca Chiều lên bản thượng thay đổi ngoạn mục về body lẫn nhan sắc. Ở độ tuổi U50, nữ ca sĩ sở hữu cơ thể rất dẻo dai, uyển chuyển, trẻ hơn so với tuổi thật.

Nữ ca sĩ tập luyện cả boxing, gym, các bộ môn cần nhiều thể lực.

Với tuổi nghề dày dặn cùng sức ảnh hưởng "khủng" trên mạng xã hội cũng như sở hữu lượng fan lớn, đủ mọi lứa tuổi, nữ ca sĩ còn thành công trong công việc kinh doanh, làm chủ nhiều nhà hàng chay tại TP. HCM. Cuộc sống Phi Nhung được nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng những ồn ào gần đây đã khiến hình ảnh của giọng ca Bolero bị ảnh hưởng khá nhiều. Những tranh cãi vẫn chưa có hồi kết.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-11-2021
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	32.7 KB
ID:	1808590   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	332.0 KB
ID:	1808591   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	289.3 KB
ID:	1808592   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	285.4 KB
ID:	1808593  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	55.3 KB
ID:	1808594   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	195.4 KB
ID:	1808595   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	62.6 KB
ID:	1808596  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06985 seconds with 12 queries