NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức hiệu phó - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm chức hiệu phó
Mới đây Nghệ sĩ Đức Hải đă bị cắt chức hiệu phó trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật và Du lịch Sài G̣n. Sau vụ 'phát ngôn dung tục' trên mạng xă hội. Đức Hải lập gia đ́nh năm 40 tuổi, hiện có 4 con.

Ngày 9/6, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài G̣n - Thạc sĩ Nguyễn Kim Loan đại diện trường ra thông báo đơn vị này đă kư quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng của Nghệ sĩ Ưu tú Trần Đức Hải sau những lùm xùm liên quan tới phát ngôn thô tục trên mạng xă hội.

"Nghệ sĩ Đức Hải sẽ tạm dừng mọi công tác, nhiệm vụ tại đơn vị, bàn giao công việc theo quy định của nhà trường. Sau khi có kết quả điều tra của cơ quan công an, nếu nghệ sĩ Đức Hải vô can với các vụ lùm xùm trên mạng xă hội, trường sẽ tiếp tục hợp tác với nghệ sĩ (nếu nghệ sĩ c̣n muốn tham gia công tác)", đại diện trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật và Du lịch Sài G̣n cho biết.

Một tuần trước, mạng xă hội lan truyền ảnh chụp màn h́nh bài viết trên trang Facebook có tick xanh của Đức Hải thể hiện lời lẽ thô tục, công kích cá nhân, có những lời lẽ bức xúc được cho là đang ám chỉ một người. Nhiều khán giả chỉ trích Đức Hải bởi "phát ngôn thiếu văn minh" với tư cách là Nghệ sĩ Ưu tú đồng thời là nhà giáo.


Ban đầu, trao đổi với báo chí hôm 2/6, nghệ sĩ Đức Hải cho biết ḿnh bị hack Facebook. Hôm 8/6, nam diễn viên lại nói không có chuyện Facebook bị cướp tài khoản, mà do con nuôi biết mật khẩu trang cá nhân của anh nên vào viết bài.

Sau đó người này đă nhận lỗi với Đức Hải. Anh cũng cho biết những ngày qua bản thân bị nhiều số điện thoại lạ gửi tin nhắn tống tiền. Đức Hải đang làm việc với cơ quan chức năng để t́m hiểu nguyên nhân sự việc.

Đại diện trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài G̣n cho biết hôm 2/6, trường nhận được nhiều phản ánh về phát ngôn của Đức Hải, cũng như sự quan tâm về h́nh thức xử lư của nhà trường. Cho rằng những lùm xùm liên quan với nghệ sĩ Đức Hải gây ảnh hưởng không tốt cho uy tín và hoạt động của nhà trường nên sau một tuần cân nhắc, sáng 9/6, tiến sĩ Vũ Khắc Chương - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài G̣n đă kư quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. Quyết định có hiệu lực ngay trong ngày kư.

Nghệ sĩ Đức Hải sinh năm 1966, từng là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó ông du học Nga, khi trở về trở thành giảng tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau này, ông chuyển công tác vào TP HCM, giảng dạy và làm hiệu phó trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài G̣n. Trường này có cơ sở tại quận 12, đào tạo nhiều khối ngành: Du lịch, Nghệ thuật - Âm nhạc, Mỹ thuật và May thời trang, Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ kỹ thuật.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-09-2021
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nghe-si-duc-hai-jpeg-5442-1623213983.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	1807178  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06443 seconds with 12 queries