Lộ nơi "ẩn náu" của bà Melinda Gates và các con giữa "băo" ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lộ nơi "ẩn náu" của bà Melinda Gates và các con giữa "băo" ly hôn
Sau khi cặp đôi tỷ phú Bill và Melinda Gates đă thông báo quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của họ vào thứ Hai – 3/5, khiến bà Melinda Gates được cho là đă thuê một ḥn đảo riêng trị giá 132.000 USD một đêm để bà và các con tránh sự chú ư của giới truyền thông khi công bố ly hôn với người chồng 27 năm Bill Gates. V́ vậy bà Melinda và ba đứa con, cũng như những người quan trọng khác của họ, sẽ ở ḥn đảo này, nhưng Bill Gates không trong số đó.

Bà Melinda Gates được cho là đă thuê một ḥn đảo riêng trị giá 132.000 USD một đêm

Cặp đôi Bill và Melinda Gates đă thông báo quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của họ vào thứ Hai – 3/5, trong một tuyên bố chung vào thời điểm đó: “Sau rất nhiều suy nghĩ và rất nhiều nỗ lực, chúng tôi đă quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của ḿnh”.

Tuy nhiên, các nguồn tin của tờ TMZ cho hay, cặp đôi thực sự đă lên kế hoạch thông báo tin này từ tháng 3, và vào thời điểm đó bà Melinda thuê đảo Calivigny ở Grenada.

Theo các nguồn tin, Melinda và ba đứa con, cũng như những người quan trọng khác của họ, sẽ ở ḥn đảo này, nhưng Bill Gates không trong số đó.

Ḥn đảo rộng 80 mẫu Anh, cung cấp cho du khách 25 “dăy pḥng và nhà nhỏ kiểu nông thôn tráng lệ”, cách Grenada 5 phút đi thuyền.

Về lư do tại sao cặp đôi tŕ hoăn việc tuyên bố ly hôn, các nguồn tin nói với TMZ rằng luật sư của cả Bill và Melinda đang cố gắng "giải quyết vụ ly hôn", nhưng dù sao th́ Melinda vẫn quyết định đi.

Các nguồn tin cũng nói rằng gia đ́nh phần lớn đă đứng về phía Melinda và đó không phải là "sự chia tay thân thiện" như truyền thông vẫn đưa trước đó.

Vào ngày họ tuyên bố ly hôn, công ty đầu tư của người sáng lập Microsoft đă chuyển 1,8 tỷ USD cổ phiếu cho bà Melinda, theo Bloomberg.

Theo Forbes, Bill Gates là người giàu thứ tư trên thế giới, có giá trị tài sản ṛng là 124 tỷ USD.

Trong khi cả hai vợ chồng, và các con Rory (21 tuổi), Phoebe (18 tuổi), không chia sẻ thêm bất kỳ tuyên bố nào sau thông báo ly hôn, con gái lớn Jennifer, 25 tuổi của họ đă chia sẻ một tuyên bố của riêng ḿnh, trong đó cô ấy yêu cầu sự riêng tư.

“Đến giờ, nhiều người trong số các bạn đă nghe tin rằng bố mẹ tôi đang ly thân,” cô viết trên Instagram. “Đó là một khoảng thời gian đầy thử thách đối với cả gia đ́nh chúng tôi. Tôi vẫn đang học cách điều chỉnh tốt nhất cho quá tŕnh và cảm xúc của bản thân cũng như các thành viên trong gia đ́nh tại thời điểm này và rất biết ơn v́ đă cho chúng tôi không gian để làm điều đó.”

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-08-2021
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	67.5 KB
ID:	1787177  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05833 seconds with 12 queries