Siêu mẫu số 1 xứ tỷ dân khốn khổ vì yêu chồng Vương Phi, bị tình cũ phản bội và cái kết buồn tuổi 50 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu mẫu số 1 xứ tỷ dân khốn khổ vì yêu chồng Vương Phi, bị tình cũ phản bội và cái kết buồn tuổi 50
Là siêu mẫu đình đám một thời nhưng Cù Dĩnh lại hết sức lận đận trong tình cảm. Nhiều lần bị phản bội, phụ bạc, Cù Dĩnh mất niềm tin vào tình yêu.

Nói đến các siêu mẫu Cbiz, chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Sui He , Liu Wen , Ming Xi , thế nhưng, danh hiệu "siêu mẫu số 1 Trung Quốc" bao nhiêu năm qua vẫn nằm gọn trong tay của Cù Dĩnh .

Ngoài sự nghiệp đáng nể, đời tư của mỹ nhân đình đám này cũng khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực, đặc biệt là hai mối tình gây rúng động của cô với Lý Á Bằng và Trương Á Đông .

Nàng siêu mẫu đời đầu của showbiz Hoa ngữ, biểu tượng thời trang trong những năm 1990

Cù Dĩnh sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Hồ Nam, cha mẹ đều là diễn viên. Thể hiện tài năng nghệ thuật từ khi còn nhỏ, cô thi đỗ Học viện Nghệ thuật khi mới 17 tuổi. Ai ngờ, khi đang học năm 2, cha mẹ Cù Dĩnh bất ngờ ly hôn, cô sống cùng với mẹ và tiếp tục việc học.



Sau khi tốt nghiệp, Cù Dĩnh tới đoàn làm phim để thực tập nhưng với chiều cao 1m75, cô rất khó tìm được bạn diễn nam phù hợp với mình. Lúc này, một đạo diễn đã phát hiện Cù Dĩnh rất có tiềm năng và giới thiệu người đẹp tham gia cuộc thi người mẫu trên phạm vi toàn quốc. Lúc này, cô mới thực sự tìm được sân khấu để tỏa sáng.



Dù không giành được giải quán quân trong cuộc thi năm đó nhưng Cù Dĩnh vẫn nhanh chóng nổi đình nổi đám. Năm 1991, Cù Dĩnh trở thành mỹ nhân Hoa ngữ đầu tiên bước lên bìa tạp chí thời trang quốc tế như Vogue và Cosmo. Có thể nói, cô chính là siêu mẫu số 1 Trung Quốc trong những năm 1990.

Không chỉ là "con cưng" của giới thời trang, hình ảnh của Cù Dĩnh còn phủ sóng trên khắp các bìa tạp chí, lịch tường một thời. Khi đó, có câu nói "Nam Châu Tấn , Bắc Cù Dĩnh" để thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nàng siêu mẫu này.


Hình ảnh của Cù Dĩnh được xuất hiện liên tục trên các bìa tạp chí

Không chỉ làm mưa làm gió trong giới mộ điệu, Cù Dĩnh còn lấn sân sang mảng phim ảnh, âm nhạc và thu được những thành tích đáng nể. Cô được đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu ưu ái cho vào vai nữ chính trong phim Có Gì Cứ Nói (1997).

Với mái tóc ngắn cá tính, dáng người bốc lửa, Cù Dĩnh đã trở thành biểu tượng thời trang lúc bấy giờ. Về mảng âm nhạc, trong những năm mà các ca sĩ xứ Cảng, xứ Đài đang "thống lĩnh" làng nhạc, ca khúc Tăng Tốc Độ của Cù Dĩnh vẫn gây được tiếng vang lớn, nổi tiếng khắp trời nam đất bắc.

Tình duyên lận đận, khốn khổ vì yêu phải "tra nam", bị Lý Á Bằng và tình cũ Cao Viên Viên phụ bạc

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Cù Dĩnh chẳng hề thiếu người theo đuổi. Nàng siêu mẫu có vài mối tình dang dở nhưng trong đó, gây chấn động nhất là tình yêu với "Quách Tĩnh" Lý Á Bằng và tài tử âm nhạc Trương Á Đông - người khiến Cao Viên Viên cam tâm làm tiểu tam để được ở bên - nhưng đều bị phụ bạc.

Năm 1990, khi mới dấn thân vào nghề mẫu, Cù Dĩnh quyết định tới Bắc Kinh để phát triển sự nghiệp. Lúc này, cô gặp được Trâu Hùng - một chàng trai mới tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và cũng là mối tình đầu của Cù Dĩnh. Khi ấy, Trâu Hùng 22 tuổi, Cù Dĩnh mới 19 tuổi. Trâu Hùng đã trúng tiếng sét ái tình với người đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên, Cù Dĩnh cũng có ấn tượng tốt về chàng trai trẻ này.

Mới quen biết không lâu, cặp đôi này nhanh chóng "ngã vào lưới tình" của nhau. Để giúp đỡ bạn gái, Trâu Hùng đã nhờ đến các mối quan hệ của cha mẹ mình (cha mẹ là nhiếp ảnh gia nổi tiếng và diễn viên). Với nhan sắc hơn người, tài năng xuất chúng và sự ủng hộ của bạn trai, Cù Dĩnh dần "chắc chân" trên mảnh đất Bắc Kinh xa lạ.

Lúc này, Trâu Hùng đề nghị Cù Dĩnh tạm rời khỏi làng giải trí, sớm kết hôn, sinh con. Thế nhưng, khi đó, Cù Dĩnh mới 22 tuổi, sự nghiệp vừa bắt đầu chớm nở nên không đồng ý. Cứ như vậy, giữa họ dần nảy sinh mẫu thuẫn và cuối cùng thì đường ai nấy đi.

Khi hợp tác trong bộ phim Chân Tình Thông Báo, Cù Dĩnh "phim giả tình thật" với nam tài tử Hồ Binh . Cặp đôi kim đồng ngọc nữ này được công chúng ủng hộ hết mình, thậm chí, có nhà sản xuất còn đùa rằng: "Chi ra 30 triệu tệ (105,6 tỷ đồng) cho cặp đôi này hẹn hò với nhau". Thế nhưng, cuối cùng, vì công việc bận rộn, ít thời gian bên nhau, tình cảm của họ cũng "cuốn theo chiều gió".

Năm 1999, Cù Dĩnh và Lý Á Bằng quen biết và yêu nhau. Khi đó, Cù Dĩnh đang ở đỉnh cao sự nghiệp, còn Lý Á Bằng chỉ là một diễn viên bị liệt vào hàng "tuyến 18". Cặp đôi này giữ bí mật về tình cảm tới mức đến năm 2000, khi Cù Dĩnh đến đoàn phim Tiếu Ngạo Giang Hồ để thăm Lý Á Bằng, giới truyền thông mới biết được về mối tình của họ.

Sau khi công khai tình yêu, Cù Dĩnh vô tư gọi Lý Á Bằng là "ông xã" ngay trước công chúng. Thậm chí, cô còn tiết lộ: "Quan hệ giữa tôi và Á Bằng rất tốt. Chúng tôi có 1 chiếc điện thoại dùng chung để tiện cho phía nhà sản xuất liên hệ. Gọi đến số điện thoại này có thể liên hệ được Á Bằng, cũng liên hệ được với tôi".

Lúc đó, tình cảm của cả hai thắm thiết tới mức đã bàn đến chuyện cưới hỏi. Cù Dĩnh cho biết mình "đã sẵn sàng gả cho Lý Á Bằng bất cứ lúc nào". Đáng tiếc, họ lại chẳng thể cùng nhau đi tới cuối con đường.

Năm 2001, đoàn phim Anh Hùng Xạ Điêu liên tục truyền ra tin tức Lý Á Bằng - Châu Tấn "phim giả tình thật". Trong khi dư luận đang xôn xao bàn tán về mối tình "Dung Nhi - Tĩnh ca ca", Cù Dĩnh đã vượt quãng đường xa xôi 2000km, chạy tới đoàn phim để xác thực nhưng cuối cùng lại khóc lóc rời đi. "Truyền thuyết" trong giới còn truyền tay nhau câu chuyện Cù Dĩnh thậm chí đã "ném" ánh nhìn lườm nguýt về phía Châu Tấn.

Trong tự truyện của mình, Lý Á Bằng có chia sẻ về việc này: "Ngày đó, lúc cô ấy rời khỏi đoàn phim, tôi không dám nhìn cô ấy. Ánh mắt vô cùng oán hận ấy hướng về phía Châu Tấn thật đáng sợ, tôi chỉ dám nhìn thoáng qua thôi. Tôi cứ nghĩ mãi, đây là cô gái tôi từng quen ư? Sao cô ấy lại có ánh mắt như vậy?".

Sau khi công bố chia tay, Cù Dĩnh không hề lên tiếng về việc này, Lý Á Bằng lại đứng ra phủ nhận tin đồn Châu Tấn là kẻ thứ ba. Dù bị tổn thương tình cảm, Cù Dĩnh vẫn chẳng hề trách móc tình cũ. Phụ bạc Cù Dĩnh vì Châu Tấn nhưng tình cảm của cặp đôi Anh Hùng Xạ Điêu cũng chẳng được dài lâu. Năm 2005, Vương Phi và Lý Á Bằng tuyên bố kết hôn, lúc này Cù Dĩnh đang được tài tử âm nhạc Trương Á Đông theo đuổi.

Vốn là người đàn ông vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, Trương Á Đông luôn cẩn thận giấu báo chí những nơi người đẹp đi tới, tránh cho bạn gái đau khổ khi nhìn thấy những tin tức về Lý Á Bằng. Khi sự nghiệp của Cù Dĩnh không như ý, Trướng Á Đông lặng lẽ mua 2 vé máy bay sang Đức, đưa cô đi xem World Cup giải sầu. Chính vì lý do này, Cù Dĩnh đã nhận lời yêu tài tử họ Trương dù anh từng có một đời vợ và một đứa con riêng.

Thế nhưng, nếu Lý Á Bằng là cao thủ tình trường thì Trương Á Đông còn trên tài cả nam diễn viên này. Ở bên Trương Á Đông suốt 11 năm trời, Cù Dĩnh vừa phải băn khoăn: "Rốt cuộc anh có bao nhiêu em gái nuôi?", vừa phải "ra tay dẹp loạn" một loạt bạn gái tin đồn như Mạc Văn Úy , Vương Lạc Đan, Xuân Hiểu,...

Đến năm 2017, quá mệt mỏi với người bạn trai đào hoa, đa tình, lại mãi chẳng chờ được một tờ hôn thú, Cù Dĩnh quyết định chia tay với Trương Á Đông sau hơn 1 thập kỷ gắn bó.

Cuộc sống cô đơn ở tuổi U50

Lận đận trong tình duyên, mãi chẳng thể tìm được một bờ vai để dựa vào, Cù Dĩnh dần chán nản với tình yêu. Hiện tại, nàng siêu mẫu đã 49 tuổi nhưng vẫn một thân một mình khiến netizen vô cùng xót xa. Tin đồn tình ái của người đẹp không còn dồn dập trên mặt báo như trước, cũng không có bất cứ manh mối hẹn hò nào. Có lẽ, Cù Dĩnh đang chọn cuộc sống độc thân thay vì kết hôn, lập gia đình.

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, Cù Dĩnh cũng dần quay lại showbiz, tham gia một số chương trình truyền hình. Tuy nhiên, vì không chú trọng việc chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng, nhan sắc gây xao xuyến năm nào đã tàn phai khiến người hâm mộ tiếc nuối.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-08-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,267
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b3.gif
Views:	0
Size:	653.7 KB
ID:	1786931   Click image for larger version

Name:	b1.png
Views:	0
Size:	262.7 KB
ID:	1786932   Click image for larger version

Name:	b2.png
Views:	0
Size:	675.2 KB
ID:	1786933  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08583 seconds with 12 queries