Nữ cai ngục xăm số pḥng tù nhân lên đùi và cái kết không ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ cai ngục xăm số pḥng tù nhân lên đùi và cái kết không ngờ
Bị phát hiện xăm số pḥng tù nhân lên đùi, nữ cai ngục nhận cái kết đắng. Vụ việc xảy ra tại một nhà tù tại Anh. Nữ cai ngục đă nhận cái kết như thế nào?

Từ h́nh xăm trên đùi của nữ cai ngục và hành vi bất thường của người này với một nam tù nhân, quan chức nhà tù phát hiện chuyện bí mật trong pḥng giam.



Nữ cai ngục Scarlett Aldrich. Ảnh: The Sun

Theo The Sun, nữ cai ngục Scarlett Aldrich 20 tuổi khi cô xăm số pḥng của một tù nhân tên Jones phạm tội cướp có vũ khí lên đùi. Các quan chức nhà tù phát hiện h́nh xăm khi kiểm tra y tế cho nữ cai ngục.

Thời điểm đó, Scarlett, có mẹ và cha dượng đều làm cảnh sát, là một thành viên đáng tin cậy tại nhà tù an ninh nghiêm ngặt Full Sutton, gần thành phố York, đông bắc nước Anh.

Scarlett c̣n bị phát hiện gửi thư t́nh cho tù nhân và chuyển một điện thoại di động kèm thẻ sim cho tù nhân này, theo ṭa án Hull.

Hôm 14/4, Scarlett, nay đă 22 tuổi, xuất hiện trong video trực tuyến để nghe kết án khi đang bị tạm giam tại nhà tù HMP New Hall, thành phố Wakefield, Anh.

Thẩm phán John Thackray QC tuyên bố Scarlett chịu mức phạt 10 tháng tù giam. Ông Thackray cho biết, đă cân nhắc về một bản án treo, nhưng v́ tính chất nghiêm trọng của hành vi phạm tội nên bản án 10 tháng tù giam được đưa ra.

"Hành vi vi phạm của bị cáo rất nghiêm trọng dù đang giữ chức vụ của một sĩ quan quản tù ở nhà tù an ninh nghiêm ngặt.

Bị cáo được đào tạo và cảnh báo về những nguy hiểm tiềm ẩn khi để nảy sinh t́nh cảm với tù nhân. Dù vậy, bị cáo vẫn để điều đó xảy ra", ông Thackray nói.

Vị thẩm phán Anh nói thêm: "Bị cáo đă đặt an toàn và an ninh của nhà tù vào t́nh trạng nguy hiểm. Đây là một nhà tù an ninh nghiêm ngặt, nơi không cho phép tù nhân sử dụng điện thoại di động và thẻ sim. Điều đó vi phạm quy tắc của nhà tù. Bị cáo đă phản bội ḷng tin mà mọi người trao cho".



Scarlett bị phát hiện có t́nh cảm với nam tù nhân tại một trong những nhà tù an ninh nghiêm ngặt ở Anh. Ảnh: Ben Lack

Nói thêm về việc nữ quản ngục cung cấp điện thoại di động và thẻ sim cho tù nhân Jones, thẩm phán Thackray xác nhận, Scarlett và Jones chỉ dùng điện thoại để trao đổi chuyện yêu đương với nhau và không có bằng chứng nào cho thấy cặp đôi dùng điện thoại di động với mục đích phạm tội.


Scarlett không biểu lộ cảm xúc khi bị kết án tù. Trong phiên ṭa trước, nữ cai ngục này thừa nhận có hành vi sai trái trong nhà tù và đă đưa điện thoại di động kèm thẻ sim cho tù nhân.

Chiếc điện thoại bị tịch thu sau đó. Cảnh sát cũng phát hiện các bức thư t́nh của Scarlett và ảnh chụp h́nh xăm trên đùi trái của nữ quản ngục.

Những nghi ngờ bắt đầu từ tháng 8/2019, khi Scarlett và Jones được trông thấy nói chuyện cùng nhau suốt 2 tiếng trong xưởng của nhà tù.

Công tố viên Ayman Khokar nói: "Mọi người nhận thấy Scarlett đi tới khu xưởng, chào các sĩ quan quản tù khác, trước khi ngồi xuống chỗ Jones và tán gẫu với tù nhân này suốt 1 tiếng. Những lần gặp gỡ và thời gian nói chuyện dần dần tăng lên, khiến các tù nhân khác x́ xào về sự thân thiết của cặp đôi".

Một đồng nghiệp phát hiện Scarlett và Jones đang "tán tỉnh" nhau và đă hỏi thẳng nữ cai ngục về chuyện này.

"Cô ấy đă được đồng nghiệp cảnh báo về hậu quả nhưng tỏ vẻ không quan tâm và tiếp tục quay lại xưởng tán gẫu với tù nhân", ông Khokar nói thêm.



Nữ cai ngục bị đ́nh chỉ công tác và lĩnh án 10 tháng tù giam. Ảnh: Submitted

Quan chức nhà tù được báo tin và các quản tù t́m thấy điện thoại di động.

Ngày 18/9/2019, Scarlett bị đ́nh chỉ công tác và thừa nhận với quan chức nhà tù rằng, mọi chuyện xuất phát khi Scarlett bị bạn trai cũ đánh trong cuộc tranh căi gay gắt.

Khi thấy vết xước trên mặt nữ quản ngục, tù nhân đă chủ động hỏi han và an ủi Scarlett. Từ đó, t́nh cảm nảy sinh giữa đôi bên. Quan chức nhà tù cho biết, nữ quản ngục và tù nhân chưa có bất kỳ hoạt động t́nh dục nào trong nhà tù.

VietBF@ sưu tập.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-15-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	431.jpg
Views:	0
Size:	83.1 KB
ID:	1774773   Click image for larger version

Name:	432.jpg
Views:	0
Size:	284.3 KB
ID:	1774774   Click image for larger version

Name:	433.jpg
Views:	0
Size:	189.1 KB
ID:	1774775  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07317 seconds with 12 queries