Bất ngờ trước cặp anh em sinh đôi sống cạnh nhau 50 năm mà không hề hay biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ trước cặp anh em sinh đôi sống cạnh nhau 50 năm mà không hề hay biết
Trong suốt 50 năm. Karen Warner (Mỹ) không hề biết ḿnh có anh trai sinh đôi. Jọ chỉ sống cách vài dăy nhà và thậm chí c̣n học chung trường.


Câu chuyện anh em sinh đôi t́m thấy nhau sau 50 năm xa cách khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể bà Karen Warner 51 tuổi, sống ở Elwood, bang Indiana, Mỹ sinh ngày 11/1969 và bị cho đi làm con nuôi khi mới 3 tháng tuổi. Khi lên 8 hoặc 9 tuổi, bà mới biết sự thật này.



Bà đă kết hôn 2 lần, nuôi dạy 3 con và cho chúng cuộc sống tốt đẹp. Đôi khi, bà tự hỏi điều ǵ đă khiến mẹ ruột cho ḿnh đi nhưng đồng thời thầm biết ơn v́ điều đó.

Hành tŕnh t́m kiếm lại gia đ́nh của bà Karen Warner bắt đầu từ năm 2018, khi đó bà t́nh cờ xem tin tức về luật mới được thông qua ở Indiana, cho phép những người được cho làm con nuôi trước ngày 1/1/1993 truy cập hồ sơ của họ.

Ngay khi thấy tin tức bà lập tức liên hệ với Cơ quan Y tế bang Indiana. Cuối cùng, ba nhận được hồ sơ của ḿnh vào tháng 4/2019.

Thông tin trong đó cho biết bà được sinh ra lúc 5:47 sáng 18/11/1969 tại Bệnh viện Saint John's Hickey Memorial ở thành phố Anderson. Bà biết tên của mẹ đẻ và cũng phát hiện ḿnh có em trai sinh đôi.

Ngay khi biết chuyện, bà gọi điện cho con gái và khóc. Sau đó, cuộc hành tŕnh t́m kiếm người anh song sinh thất lạc. Bà liên hệ với mạng lưới con nuôi Indiana và được kết nối với một số nhân viên t́m kiếm. và cũng làm xét nghiệm ADN nhưng vẫn không có manh mối ǵ.

Thậm chí, đă có lúc bà c̣n thuê 2 thám tử tư song cuộc t́m kiếm đi vào ngơ cụt v́ không ai t́m ra tên hoặc bất kỳ thông tin nào về nơi em tôi ở. Tuy nhiên sau một năm mọi thứ đều không có kết quả.

Sự việc tưởng chừng như dừng lại ở đó th́ tháng 11 năm ngoái, nhưng "tia sáng" hé lên khi một người đă mách cô có thể t́m thông tin từ hồ sơ cử tri công khai của bang. Karen xác định được 3 người đàn ông có cùng ngày sinh và bệnh viện với ḿnh. Trong số đó, Karen ấn tượng với cái tên Michael Jackman bởi đó là bạn của cô từ thời cấp 2 và 3. Cả 2 c̣n từng chơi chung một ban nhạc, Michael chơi trống và Karen chơi kèn.

Sau khi nhắn tin tṛ chuyện, Karen biết được Michael là con nuôi, cũng sinh ra tại Bệnh viện Saint John's Hickey Memorial và họ chính thống là Cunningham, trùng với tên của ḿnh. Trước tin mừng đă chờ đợi bấy lâu, bà xúc động thốt lên: "Ôi trời, tôi nghĩ bạn là anh trai sinh đôi của tôi".

Ngay sau khi phát hiện điều đặc biệt này, cả 2 nhanh chóng liên lạc địa chỉ và bất ngờ phát hiện chỉ sống cách nhau 2 dăy nhà. Trước khi chuyển đến nơi ở hiện tại, Michael từng sống trong một ṭa nhà chỉ cách 3 cánh cửa với nơi ở của em gái. Họ cũng nhiều lần chạm mặt và vẫy tay chào nhau khi đi ngoài đường.

Là một cặp song sinh, họ có nhiều điểm tương đồng, như cùng thích chocolate, giải đua xe Nascar, yêu động vật...Karen từng bị chấn thương sọ năo vào năm 2007, trong khi trước đó 3 năm, Michael cũng trải qua điều này.

Cả hai chính thức xác nhận quan hệ thống qua xét nghiệm ADN. Họ cũng phát hiện c̣n có 3 anh chị em cùng cha khác mẹ.

Trước đây, bà Karen luôn cảm thấy có sự thiếu sót nào đó trong cuộc sống. Có lẽ sau khi t́m được người anh song sinh Michael, bà mới cảm thấy thật sự b́nh yên trong cuộc sống.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-06-2021
Reputation: 20890


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bat-ngo-cap-anh-em-sinh-doi-song-canh-nhau-50-nam-ma-khong-he-hay-biet-1.jpg
Views:	0
Size:	38.3 KB
ID:	1770070  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,959 Times in 3,993 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06372 seconds with 12 queries