Nàng công chúa xinh đẹp dùng "núi" tiền và quà khủng để biến vệ sĩ thành người t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nàng công chúa xinh đẹp dùng "núi" tiền và quà khủng để biến vệ sĩ thành người t́nh
Một vệ sĩ người Anh được Công chúa Haya, vợ cũ của Thủ tướng UAE Mohammed Al Maktoum đă trả 1,6 triệu USD và tặng vệ sĩ người Anh những món quà đắt giá bao gồm một khẩu súng ngắn Purdey trị giá 70.000 USD, đồng hồ và x́ gà hạng sang.

Nhân sắc mê hoặc của Công chúa Haya

Thông tin vợ cũ Thủ tướng UAE, Công chúa Haya ngoại t́nh với vệ sĩ người Anh tên là Russell Flowers gần đây đă gây xôn xao dư luận.

Theo Telegraph, trong suốt 2 năm ngoại t́nh với vệ sĩ Anh, Công chúa Haya đă trả 1,6 triệu USD để anh này giữ bí mật cuộc t́nh, tặng nhiều món quà đắt giá như đồng hồ Rolex hay súng ngắn Purdey trị giá tới gần 70.000 USD để anh này tháp tùng bà đến bất cư nơi nào bà muốn. Điều đáng nói là người vệ sĩ này đă có vợ.

Chuyện ngoại t́nh 2 năm của Công chúa Haya và vệ sĩ Anh được nhắc đến trong phiên điều trần tại Ṭa án Tối cao ở London, trong đó Haya đệ đơn ly hôn chồng và cuối cùng giành được quyền nuôi hai con. Phiên ṭa cũng đă chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của Flowers và khiến vợ anh "đau đớn" v́ bị phản bội.

Theo lời kể của vài người bạn của vợ vệ sĩ Flowers, cô này từng tiết lộ với họ rằng chồng ḿnh đă bị quyến rũ bởi Công chúa Haya, người đă tặng cho anh nhiều món quà đắt tiền, trong đó có đồng hồ trị giá 16.000 USD và chiếc súng săn kiểu cổ gần 67.000 USD.

Ngoài ra, Haya cũng đưa cho Flowers, 37 tuổi, 1,6 triệu USD trong đó thỏa thuận chàng vệ sĩ kém gần 10 tuổi không được tiết lộ với ai về khoảng thời gian hai người qua lại hoặc bất cứ điều ǵ ḿnh nh́n thấy khi làm việc với hoàng gia.
"Vợ của Flowers tin rằng chồng ḿnh bị mê hoặc bởi tiền bạc và quà cáp từ công chúa. Bà ấy đă tặng cho Flowers nhiều quà đắt tiền và đảm bảo anh ta sẽ luôn ở bên cạnh ḿnh. Trong những chuyến công tác nước ngoài, Công chúa luôn đ̣i ở pḥng thông với pḥng của vệ sĩ. Lúc ở Anh, đêm nào bà ấy cũng ra ngoài cùng vệ sĩ và đôi khi đến sáng hôm sau mới về. Từ người đàn ông yêu thương vợ con, Flowers trở thành người mà vợ anh không nhận ra", người bạn kể.

Nghi ngờ về việc chồng ngoại t́nh của vợ Flowers được xác nhận vào khoảng cuối năm 2016, khi cô nh́n thấy chồng nhận được nhiều ảnh vợ cũ Thủ tướng UAE đang mặc bikini và nhiều bức selfie khác.

"Vợ anh ấy nhận thấy có nhiều cuộc gọi và tin nhắn được gửi tới vào mỗi đêm sau khi Flowers về nhà. Chồng cô ấy bảo nội dung mang tính bảo mật, tuy nhiên việc nhắn qua lại cứ kéo dài hàng tiếng", một người bạn của gia đ́nh tiết lộ.

Vệ sĩ Flowers, người đă làm việc 5 năm trong Trung đoàn Hoàng gia của Công chúa xứ Wales, bắt đầu làm vệ sĩ cho Công chúa Haya từ năm 2016 và hộ tống, bảo vệ cô trong nhiều chuyến đi nước ngoài.
Ban đầu, anh được tặng một chiếc đồng hồ Rolex, sau đó là chiếc Audemars Piguet vào sinh nhật.

Ngoài ra, Cong chúa Haya c̣n tặng người t́nh vệ sĩ nhiều món quà như hộp bảo quản giữ ẩm x́ gà, hay biển số xe khắc tên "RU55ELLS".

"Gia đ́nh họ từ trước đă luôn hào phóng với các vệ sĩ. Bản thân Thủ tướng Mohammed Al Maktoum cũng là người đứng đầu tiểu vương quốc Dubai, thường chi từ 7.000 đến 20.000 USD để boa thêm. Nhưng số quà cáp mà Flowers nhận được có giá trị hơn thế rất nhiều", người bạn nói thêm.

Cũng theo người này, Flowers sau đó nói với vợ rằng anh không c̣n yêu cô nữa. Nhưng người vợ vẫn muốn chiến đấu để cứu văn cuộc hôn nhân, tin rằng đây chỉ là giai đoạn "say nắng" của chồng và rồi mọi chuyện sẽ dần trôi qua. Trong khi đó, Flowers khẳng định giữa ḿnh và Công chúa Haya không có chuyện ǵ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngày càng tồi tệ và vợ của Flowers đă phát hiện ra những thứ gây sốc.

"Cô ấy kể chồng thay cả tủ quần áo và bắt đầu tập luyện với huấn luyện viên cá nhân. Bằng chứng cuối cùng là khi cô ấy t́m thấy một mớ bao cao su trong túi giặt. Dù chồng phủ nhận, cô ấy cũng đủ biết chuyện ǵ đang diễn ra", người bạn cho biết thêm.

Theo thông tin mà Mail Online thu thập, ba vệ sĩ khác biết về mối quan hệ này cũng được trả 1,6 triệu USD để không tiết lộ với ai.

Mùa hè năm 2017, Flowers chính thức bỏ vợ. Trong vụ ly hôn gay gắt, vợ cũ phát hiện anh đă chi hóa đơn thẻ tín dụng lên tới 21.300 USD để mua một đôi giày Louboutin đắt tiền tặng Công chúa Haya.

"Cô ấy quen Flowers từ năm 17 tuổi và cuộc ly hôn này khiến cô đau đớn, phải mất một thời gian dài mới vượt qua được sự phản bội này", người bạn nói thêm.

Chuyện t́nh 2 năm với chàng vệ sĩ Anh khiến công chúa quyết định bỏ trốn khỏi Dubai cùng hai con v́ lo sợ cho tính mạng ḿnh sau khi bị chồng phát hiện. Công chúa Haya sau đó đệ đơn ly hôn chồng và thuê luật sư Fiona Shackleton làm đại diện, khi Thủ tướng Al Maktoum đ̣i đưa các con về Dubai.

Trong các phiên ṭa, thẩm phán ṭa hôn nhân Andrew McFarlane kết luận Công chúa Haya đă phải chịu "một chiến dịch đe dọa" từ chồng và bị chế nhạo về chuyện t́nh của bà với vệ sĩ.

Hiện công chúa Haya sống tại ngôi nhà trị giá 85 triệu bảng Anh (hơn 113 triệu USD) ở Kensington, London, cùng với hai con.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-29-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	184.3 KB
ID:	1697952   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	91.9 KB
ID:	1697953   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	40.6 KB
ID:	1697954  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07903 seconds with 12 queries