Chồng tái hôn với bạn thân của vợ khiến bị mẹ vợ cũ đuổi khỏi nhà tân hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng tái hôn với bạn thân của vợ khiến bị mẹ vợ cũ đuổi khỏi nhà tân hôn
Một cặp vợ chồng mới cưới bị mẹ vợ cũ đuổi khỏi nhà tân hôn sau khi đă xảy ra mâu thuẫn về bất động sản liên quan đến người vợ cũ đă chết bất ngờ trong tuần trăng mật, cho nên chồng tái hôn với bạn thân của vợ và quyết kiện giành quyền thừa kế. Nếu vợ mới cưới không may qua đời, chẳng lẽ người chồng không thể kết hôn cùng người khác sao?

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đă tích cực bàn luận về 1 câu chuyện xảy ra cách đây khá lâu, một cặp vợ chồng mới cưới và mẹ vợ cũ đă xảy ra mâu thuẫn về bất động sản liên quan đến người quá cố.

Chia sẻ câu chuyện của ḿnh trên sóng truyền h́nh, người phụ nữ tên Ngô Thanh nói rằng ḿnh và chồng Giai Vỹ muốn kết hôn nhưng lại gặp một vấn đề nan giải trước mắt, mẹ vợ cũ của Giai Vỹ không chấp nhận chuyện hôn sự này. Thậm chí bà c̣n đuổi họ ra khỏi pḥng tân hôn. Cô cho biết, chồng sắp cưới và vợ cũ của anh trong một lần đi du lịch đă xảy ra một vụ tai nạn, kết quả là người vợ cũ đă qua đời. Chính cô là người đă chăm sóc Giai Vỹ trong thời gian anh nằm ở bệnh viện, sau đó dần dần phát triển t́nh cảm hơn, cuối cùng là quyết định kết hôn. Lúc được MC hỏi: "Kết hôn là chuyện của 2 người, sao lại mâu thuẫn với mẹ vợ cũ chứ?". Ngô Thanh bảo chuyện này nên để Giai Vỹ giải thích.

Ngô Thanh, người vợ mới của Giai Vỹ, cũng là bạn thân của người đă khuất.

Người đàn ông tên Giai Vỹ lên tiếng, kể rằng người vợ cũ tên là Tiểu Ái, khi đó cả 2 vừa có được giấy chứng nhận kết hôn và lên kế hoạch cho chuyến đi tuần trăng mật ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Sau đó, anh đă lái xe chở vợ mới cưới đi du lịch. Tai nạn xảy ra khi Giai Vỹ chạy xe xuyên đêm và với tốc độ quá cao, Tiểu Ái chết ngay tại chỗ, c̣n vết thương của anh không quá nghiêm trọng. Giai Vỹ bày tỏ sự ân hận: "Tôi đến giờ vẫn cứ hối hận tại sao ḿnh lại lên kế hoạch cho chuyến đi tuần trăng mật đó, tại sao lại lái xe khuya như vậy, nếu tôi không lái xe khuya th́ Tiểu Ái đă không mất".

Giai Vỹ vừa khóc vừa nói, chuyện đă xảy ra 1 năm trước, khi vợ mất anh đă phải trải qua một giai đoạn khó khăn, lúc đó Ngô Thanh đă ở bên cạnh khiến anh thoát khỏi bóng ma tâm lư. Cuối cùng khi quyết định kết hôn cùng Ngô Thanh, Giai Vỹ nói: "Cô ấy và Tiểu Ái là bạn thân, tôi có thể thấy h́nh ảnh Tiểu Ái từ cô ấy, cũng chỉ có cô ấy mới có thể khiến tôi thôi nuối tiếc Tiểu Ái".

Giai Vỹ.

Giai Vỹ và Tiểu Ái yêu nhau 2 năm mới tiến đến hôn nhân nhưng t́nh cảm của cả 2 rất tốt. Mặc dù họ chưa đăng kư kết hôn nhưng trong 2 năm đó đă xem nhau như vợ chồng. Sau khi nghe tâm sự của Giai Vỹ, mẹ của Tiểu Ái đă bật khóc thương tâm ngay trên sân khấu. Bà nói: "Đến bây giờ tôi cũng không thể chấp nhận được mọi chuyện, tại sao lại xảy ra tai nạn xe cướp con tôi đi mất... Gia đ́nh tôi chỉ có 1 đứa con gái, con tôi với nó kết hôn th́ cũng xem là con cái trong nhà. Tôi và chồng c̣n đưa tiền cho bọn nó mua nhà ở gần nhà tôi, để có thể chăm nom nó. Mà bây giờ con gái tôi không c̣n nữa, nó lại cưới người khác về chính ngôi nhà của con gái tôi, làm sao tôi đồng ư được?".

Ngô Thanh lúc này mới lên tiếng: "D́ ơi, con và Tiểu Ái là bạn thân, con cũng từng qua nhà bác chơi rồi mà. Đối với bác con cũng như con cái trong nhà, sau này con sẽ là con gái bác, con và Giai Vỹ sẽ tôn trọng hai bác". Sau đó, Giai Vỹ tỏ ư muốn phụng dưỡng cho mẹ vợ cũ khi về già. Mẹ Tiểu Ái ngay lập tức trả lời: "Tôi không cần các người nuôi, tự tôi cũng có thể sống tốt vài năm nữa... Muốn tôi phải nh́n thấy 2 người hạnh phúc sao, nh́n 2 người sinh con sao, các người không giữ lại mặt mũi cho tôi à, cậu muốn kết hôn tôi cũng không quản nhưng phải rời khỏi nhà của con gái tôi".

Mẹ Tiểu Ái cố chấp không cho bất cứ ai bước vào nhà con gái ḿnh.

Ngô Thanh vẫn cố nài nỉ: "D́ à, xin d́ hăy tha thứ cho anh ấy, sau này d́ đến sống cùng bọn con là được mà". Nhưng dù có cố gắng thế nào, mẹ vợ cũ cũng không tha thứ cho Giai Vỹ.

Bà đă mua nhà cho con gái và để con gái đứng tên, bây giờ con gái đă mất nên bà chỉ muốn bán đi, không để ai sống ở đấy. Tuy nhiên, Giai Vỹ lại cho rằng, gia đ́nh vợ cũ mua nhà nhưng anh là người trả tiền trang trí nội ngoại thất. Anh và vợ cũ cũng không ly hôn, vợ cũ mất th́ anh trở thành người thừa kế hợp pháp duy nhất và anh hoàn toàn đủ điều kiện để ở trong căn nhà này. Sau cùng, ban cố vấn của chương tŕnh không thể ḥa giải cho các bên, họ quyết định khởi kiện và để toà án phân định.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-31-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	12.4 KB
ID:	1679454   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	175.6 KB
ID:	1679455   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	175.4 KB
ID:	1679456   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	1679457  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05803 seconds with 12 queries