Colombia: Con nói mẹ mất tích, 2 năm sau thấy mẹ trôi nổi trên biển và điều thần kỳ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Colombia: Con nói mẹ mất tích, 2 năm sau thấy mẹ trôi nổi trên biển và điều thần kỳ
Một người mẹ mất tích 2 năm đột nhiên được ngư dân phát hiện đang trôi nổi ngoài khơi Colombia. Ban đầu, người ta tưởng bà là một xác chết, nhưng điều thần kỳ đă xảy ra với người mẹ tội nghiệp khi được vớt lên thuyền.


Bà Angelica Gaitan được ngư dân phát hiện và cứu sống khi đang trôi nổi trên biển (ảnh: Daily Mail)

Người phụ nữ được cứu sống tên Angelica Gaitan, 46 tuổi. Hai năm trước, các con của bà tuyên bố mẹ ḿnh đă mất tích trên biển.

Bà Angelica Gaitan được các ngư dân tại thị trấn Puerto, tỉnh Atlantico, Colombia phát hiện khi đang trôi nổi trên biển, cách xa bờ khoảng 1,6 km.

Sau khi được đưa vào bờ và giải cứu, Angelica Gaitan kể cho người dân và truyền thông địa phương nghe về câu chuyện của ḿnh.

2 năm trước, bà đă trốn nhà ra đi v́ là nạn nhân của người chồng vũ phu. Người chồng bạo ngược đă đánh đập, hành hạ Gaitan suốt 20 năm ngay cả trong lúc bà mang thai.

“Khi tôi mang thai, ông ta vẫn liên tục đánh đập tôi. Tôi đă báo cảnh sát nhưng ông ta chỉ bị tạm giữ trong 24 giờ. Sau khi về nhà, ông ta hành hạ tôi c̣n dă man hơn. Mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy cho tới cuối tháng 9.2018, tôi phải bỏ trốn khỏi nhà v́ ông chồng vũ phu muốn giết tôi”, bà Gaitan đau xót kể lại.

Bà Gaitan sau đó lang thang suốt 6 tháng và được một người phụ nữ tốt bụng cho ở nhờ, trốn khỏi sự truy lùng của chồng.

Nhưng trốn tránh măi cũng không phải cách, bà Gaitan muốn quay về gặp các con nhưng không dám. Quá chán nản, bà nảy ra ư định tự tử.

“Tôi bắt xe bus và đi tới bờ biển. Tôi muốn kết thúc mọi thứ. Người chồng tệ bạc đă cướp đi tất cả của tôi. Tôi không muốn tiếp tục sống”, bà Gaitan nói trong nước mắt.

Theo trang tin La Libertad của Colombia, các ngư dân ban đầu tưởng bà Gaitan là một khúc gỗ đang lênh đên trên biển. Măi khi tới gần, họ mới nhận ra đó là một phụ nữ.

Bà Gaitan được các ngư dân ở Puerto kéo lên bờ bằng phao cứu sinh. Khi được đưa lên thuyền, người ta tưởng bà đă chết.

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ tội nghiệp đă trôi nổi trên biển suốt 8 tiếng đồng. Bà Gaitan sau đó được cấp cứu tại bệnh viện trong t́nh trạng bị hạ thân nhiệt nghiêm trọng.

Alejandra Castiblanco – một trong 2 người con gái của bà Gaitan – trước nay luôn đinh ninh và nói với mọi người rằng mẹ ḿnh đi biển và mất tích. Được gặp mẹ, cô quyết định sẽ đưa bà đến thủ đô Bogota để sống sung sướng hơn.

Người chồng vũ phu của bà Gaitan th́ đă lâu không thấy xuất hiện. Không ai biết ông ta đi đâu. Cảnh sát cho biết họ đang mở cuộc điều tra về hành vi bạo lực của ông này khiến vợ phải đi tự tử.

“Tôi đă được tái sinh. Cảm ơn Chúa. Tôi hiểu rằng đấng bề trên đă cho tôi phép màu đến có thể sống tiếp”, bà Gaitan nói.

Truyền thông Colombia vẫn đang t́m hiểu nhiều t́nh tiết bí ẩn xung quanh câu chuyện đáng thương của bà Gaitan.

Nhiều người đặt câu hỏi v́ sao cô Alejandra Castiblanco luôn một mực khẳng định mẹ ḿnh đă mất tích, không biết về nơi ở của mẹ nhưng cũng không t́m kiếm trong suốt 2 năm qua. Người con gái thứ hai của bà Gaitan là ai và chồng bà đang ở đâu. Lư do thực sự khiến bà Gaitan phải tự tử cũng khiến người ta ṭ ṃ.

Cảnh sát cho biết họ sẽ làm sáng tỏ toàn bộ vụ việc.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-01-2020
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	troi.jpg
Views:	0
Size:	61.3 KB
ID:	1663398  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04975 seconds with 12 queries