Rầm rộ mũ chống virus Corona - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rầm rộ mũ chống virus Corona
Sau vụ thẻ đeo chống virus giờ đến mũ chống virus, ngăn nước bọt đang được rao bán rầm rộ trên mạng. Sản phẩm này nhanh chóng hot v́ tâm lư người dân sợ dịch, khẩu trang khan hiếm. Vậy mũ chống virus Corona có thật sự tác dụng?


Trên trang web bán hàng có tên L.d rao bán loại mũ với công dụng “pḥng chống virus cho cả gia đ́nh", giúp ngăn virus, nắng gắt, bụi bặm, nước bọt... với giá 179.000 đồng/chiếc, mua với số lượng nhiều sẽ được giảm giá.

Khác biệt của loại mũ vải này nằm ở tấm nhựa trong suốt gắn phía trước như một lớp kính chắn. Khi đội, phần nhựa này sẽ che phủ toàn bộ gương mặt. Theo lời phía bán hàng th́ lớp nhựa mềm nên an toàn cho cả trẻ em.


Trong vai một người mua hàng, phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM liên hệ với cửa hàng qua điện thoại, nhân viên của L.d giới thiệu, chiếc mũ có thể bảo vệ người dùng đặc biệt là trẻ em khi không mang khẩu trang khi ra ngoài, đi xe máy, mũ giúp hạn chế tiếp xúc với bụi, nước bọt, vi khuẩn... Cửa hàng chỉ bán trực tuyến (online), nhưng nếu khách hàng muốn mua trực tiếp có thể đến địa chỉ được nhân viên này cho tại kho hàng thuộc phường Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Về xuất xứ của sản phẩm, theo nhân viên tư vấn của L.d, mũ là thiết kế riêng của đơn vị này, được gia công, làm trong nước. Sản phẩm đang được bán rất tốt v́ ai cũng đang t́m cách bảo hộ ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh (?).

Giải thích về tính năng "chống được virus corona trong môi trường không khí" như quảng cáo của cửa hàng, người này cho biết, nhờ có lớp nhựa trong suốt phía trước bảo vệ phần mặt, nên mũ giúp hạn chế việc tiếp xúc với bụi, vi khuẩn và tia nước bọt khi người đối diện hắt hơi ngoài không khí có khả năng lây nhiễm bệnh cao. "Tất nhiên không hoàn toàn chắc chắn sản phẩm có thể bảo vệ 100% cho người dùng khi đội ra ngoài nhưng sẽ hạn chế được nguy cơ....", người này cho hay.

Theo t́m hiểu của chúng tôi, mẫu mũ có mặt nạ nhựa chắn trước mặt này không phải là sản phẩm mới. Trước đó sản phẩm này đă được rao bán tại Hàn Quốc khi dịch COVID-19 lây lan mạnh tại Trung Quốc. Chiếc mũ mặt nạ tại Hàn Quốc được bán với mức giá 16.000 won (hơn 300.000 đồng).

Chia sẻ với phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM, Bác sĩ Trương Hữu Khanh - Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1, TPHCM khẳng định, những chiếc mũ có miếng nhựa trong suốt trước mặt không có khả năng chống được virus. Trong trong y học, việc nhân viên y tế dùng các sản phẩm mũ có nhựa chắn trước mắt trong phẩu thuật để tránh dịch tiết từ bệnh nhân vào mặt khi điều trị, tuy nhiên những sản phẩm này thường có những thông số theo tiêu chuẩn riêng của ngành y tế.

Cũng theo bác sĩ, việc đội những chiếc mũ có miếng nhựa chắn trước mặt cũng khá cản trở khi ra ngoài, đặc biệt trong văn hóa giao tiếp cộng đồng. Thế nên, để pḥng chống dịch bệnh hiệu quả nhất trong thời điểm này, theo bác sĩ Khanh, cần rửa tay thường xuyên, và sử dụng khẩu trang khi cần thiết như: mang ở những nơi công cộng hoặc cá nhân có dấu hiệu bệnh nên mang để tránh lây nhiễm cho cộng đồng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-26-2020
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,254
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mu-chong-nuoc-bot-virus-rao-_1582537741.jpg
Views:	0
Size:	201.2 KB
ID:	1536233  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-26-2020   #2
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nếu quảng cáo này ở Mẽo, th́ có thể hảng này sẻ bị sú sập tiệm v́ tội quảng cáo ...láo!

Mũ này:

. Không chống Virus
. Không tránh nắng gắt
. Không tránh bụi bặm
. Không tránh nước bọt
. Không tránh bệnh ngu

Đề nghị người dân mua gửi tặng Bác Trọng lú và Bác dumb Phấc niểng mỗi người 1 cái!
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05702 seconds with 12 queries