Ḱ án 5 năm truy t́m Ted Bundy - kẻ sát nhân hàng loạt gây ám ảnh nước Mỹ (P3) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ḱ án 5 năm truy t́m Ted Bundy - kẻ sát nhân hàng loạt gây ám ảnh nước Mỹ (P3)
Đối tượng Ted Bundy hướng đến đều là các cô gái xinh đẹp. Những nạn nhân này phải chịu đựng cái chết vô cùng đau đớn. Tội ác đáng sợ của hắn dần được hé lộ chỉ đến khi có nạn nhân may mắn trốn thoát.

Cuộc điều tra bế tắc

Một nhân chứng là người cuối cùng nh́n thấy nạn nhân Janice Ott cho biết, lúc ấy có một người đàn ông trẻ tuổi khá điển trai, tay bị bó bột, tiến tới phía Janice Ott. Do khoảng cách không quá xa nên người này nghe được anh ta giới thiệu tên ḿnh là Ted và nhờ Ott giúp đưa chiếc thuyền của ḿnh lên nóc ôtô.

Cùng với những lời khai của nạn nhân vừa thoát chết trở về là Carol Daronch, cảnh sát đă dựng lên được chân dung của tên giết người với tên gọi là "Ted".

Bản phác thảo chân dung nghi phạm

Trong khi đó, danh sách các thiếu nữ biến mất bí ẩn vẫn tiếp tục dài thêm.

Debbie Kent (17 tuổi) được báo cáo mất tích chỉ vài tiếng sau khi nạn nhân Carol Daronch thoát chết. Debby Kent đến xem buổi biểu diễn tại trường trung học Viewmont cùng cha mẹ. Cô về sớm hơn dự định để đón anh trai. Kent nói với cha mẹ rằng sẽ nhanh chóng quay lại để đón họ, nhưng cô không bao giờ quay trở lại. Tại khu vực Kent mất tích, cảnh sát chỉ t́m thấy chiếc ch́a khoá dùng để mở c̣ng số 8 đă khoá tay Carol Daronch, cùng với thông tin về một chiếc ô tô VW.

Ngày 12/1/1975, Caryn Campbell và bạn trai là Raymond Gadowski cùng 2 con của anh lên xe đi picnic tại Colorado. Caryn hy vọng sẽ có một kỳ nghỉ thú vị cùng với 2 đứa trẻ trong khi Raymond dự một cuộc hội thảo tại đó. Khi đang nói chuyện với mọi người tại pḥng khách lớn khách sạn, Caryn chợt nhớ đă để quên một quyển tạp chí trên pḥng và quay lại. Cô biến mất từ đó. Cảnh sát lục t́m mọi ngóc ngách của khách sạn nhưng không phát hiện dấu vết khả nghi nào.

Phải một tháng sau, thi thể khỏa thân của cô mới được t́m thấy, cách khách sạn nơi cô nghỉ vài km. Giống như nhiều nạn nhân khác, Caryn bị đánh nhiều lần vào đầu. Tại hiện trường, cảnh sát không t́m thấy chứng cứ nào. Báo cáo pháp y khẳng định, cô bị giết chỉ vài giờ sau khi mất tích.

Vài tháng sau khi t́m ra thi thể của Caryn Campbell, cảnh sát phát hiện xác của Brenda Ball. Đây là một trong bảy phụ nữ đă biến mất trong mùa hè đó. Kẻ giết người đă dùng một vật tày đập vào đầu cô. Rồi liên tiếp, họ t́m ra xác của các nạn nhân Susan Rancourt, Lynda Ann Healy và một người khác. Tất cả đều bị đánh vào đầu, nhiều khả năng là một chiếc xà beng.

Nghi phạm xuất hiện

Những xác chết liên tiếp được t́m thấy trong khi cảnh sát vẫn chưa thể t́m ra nghi phạm “Ted” đă khiến người dân, nhất là các thiếu nữ “ăn không ngon ngủ không yên”. Ai cũng lo sợ sẽ là nạn nhân tiếp theo của “Ted”.

Ngày 16/8/1975, cảnh sát Bob Hayward đang đi tuần tra trên đường cao tốc Utah tại khu vực ngoại vi hạt Salt Lake th́ phát hiện một chiếc VW. Anh chưa bao giờ thấy chiếc xe đó ở khu vực ḿnh quản lư. Khi Bob bật đèn để xem xét kỹ hơn biển số, th́ người lái xe liền tắt đèn pha trước và tăng tốc. Ngay lập tức, Hayward đuổi theo.

Bod cùng đồng đội đă đuổi kịp chiếc xe. Khi kiểm tra, Bob thấy ghế sau chiếc xe đă bị tháo bỏ. Thay vào đó là nhiều vật kỳ lạ gồm chiếc xà beng, mặt nạ trượt tuyết, dây thừng, một vài chiếc c̣ng số 8, dây điện và một cái cào để móc đá. Tất cả vứt chỏng chơ trong xe. Người lái xe, tên là Theodore Robert Bundy, lập tức bị bắt.

Ban đầu, cảnh sát chỉ nghi ngờ đây là một tên trộm. Tuy nhiên, sau khi t́m hiểu, họ biết rằng Theodore Robert Bundy có tên gọi tắt là Ted Bundy. T́nh tiết này cùng với việc sở hữu chiếc xe VW lập tức dẫn cảnh sát tới nghi vấn đây chính là tên sát nhân "Ted" mà cảnh sát đă mất rất nhiều công sức t́m kiếm. Lập tức, Carol DaRonch, cô gái may mắn thoát khỏi tay kẻ giết người, được mời đến nhận diện.

Ngày 2/10/1975, Carol DaRonch cùng với hai nhân chứng khác được gọi tới để nhận diện 7 người bị t́nh nghi, trong đó có Ted Bundy. Vừa nh́n, Carol trở nên hốt hoảng khi nhận ra Ted chính là kẻ định giết cô. Hai người c̣n lại cũng khẳng định đây là người đàn ông họ nh́n thấy lảng vảng tại nơi các nạn nhân mất tích.

Lúc này, cảnh sát gần như chắc chắn rằng những ǵ mà họ nghi ngờ là sự thật.

(C̣n nữa)

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-22-2020
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,514
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
cuongnguyen408 (02-22-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09657 seconds with 12 queries