Mạnh dạn 'tán' giáo viên cấp 3, chàng trai rước cô giáo về sau 5 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mạnh dạn 'tán' giáo viên cấp 3, chàng trai rước cô giáo về sau 5 năm
Ngay từ khi c̣n là 1 nam sinh cấp 3, Adalah Muhammad Hazim Shahidan đă có t́nh cảm dành cho chính giáo viên của ḿnh. Đây không phải là t́nh cảm giữa thầy và tṛ mà là t́nh cảm đôi lứa. Bất chấp mọi rào cản, cuối cùng anh cũng chinh phục được cô giáo của ḿnh sau 5 năm theo đuổi

Trong cuộc sống, có rất nhiều mối t́nh thầy – tṛ gây ấn tượng với mọi người. Và câu chuyện của chàng trai dưới đây là một ví dụ. Anh đă yêu cô giáo cấp 3 của ḿnh ngay từ cái nh́n đầu tiên, khi c̣n đang là học sinh cấp 3. Sau 5 năm miệt mài theo đuổi, cuối cùng, chàng trai cũng cưới được cô giáo của ḿnh về làm vợ.

Chàng trai trẻ này tên là Adalah Muhammad Hazim Shahidan, 21 tuổi, người Indonesia. Giáo viên của anh ta là Siti Aishah, 26 tuổi.

Ngay lần đầu tiên gặp cô giáo dạy tiếng Anh, dù c̣n là một cậu học sinh cấp 3 nhưng Muhammad đă rung động và tự hứa sẽ t́m mọi cách để tán được cô giáo

Theo chia sẻ, Siti đă đến trường trung học của Muhammad để dạy môn tiếng Anh trong quăng thời gian thực tập. Thời điểm đó, Siti rất nổi tiếng v́ trẻ tuổi và có vẻ đẹp xinh xắn. Muhammad tâm sự, anh đă yêu Siti ngay từ cái nh́n đầu tiên và hứa với cô rằng: “Anh nhất định sẽ cưới em trong tương lai”.

Trước t́nh cảm của Muhammad, cô giáo Siti đă từ chối v́ thấy khoảng cách cô - tṛ giữa hai người không thể nào thành đôi được

Vào thời điểm đó, khi nghe những lời Muhammad nói, Siti đă không coi đó là một điều nghiêm túc. Cô chỉ coi cậu như học sinh của ḿnh, cùng lắm là như một người em trai dễ thương. Tuy nhiên, Muhamamd th́ không như vậy, anh nói là làm. Dĩ nhiên, Muhammad hiểu được khoảng cách giữa hai người nên anh t́m cách để trở nên xứng đáng với cô giáo.

Bất chấp sự từ chối của cô giáo, Muhammad quyết tâm bằng mọi giá để xứng với người phụ nữ mà ḿnh yêu

Muhammad đă cố gắng học thật chăm chỉ để đỗ đại học và chính thức theo đuổi Siti khi anh là một sinh viên. Thật ḷng, Siti cũng rung động trước t́nh cảm của Muhammad nhưng cô luôn nghĩ rằng, đây là học sinh của ḿnh và hai người không thể ở bên nhau, điều đó sẽ thật ḱ cục.

Siti đă trả lời Muhammad rằng: “Cậu vẫn c̣n đang đi học, cậu kém tôi tới 5 tuổi và chắc chắn bố mẹ cậu sẽ không bao giờ đồng ư mối quan hệ này”. Thật bất ngờ, Muhammad đă thuyết phục bố mẹ ḿnh đồng ư tác hợp để Siti không có lư do ǵ từ chối.

Muhammad đă cố gắng học tập và tốt nghiệp, đỗ vào đại học

Sau khi thấy bố mẹ Muhammd hoàn toàn ủng hộ con trai, Siti tiếp tục nói với Muhammad rằng: “Tôi chỉ thích những chàng trai có năng lực. Cậu chưa tốt nghiệp đại học, chưa kiếm ra tiền, c̣n tôi th́ không thể tŕ hoăn tuổi thanh xuân của ḿnh”. Những tưởng Muhammad sẽ từ bỏ khi nghe điều này nhưng nó lại chính là động lực để anh cố gắng hơn.

Siti đă là động lực để Muhammad cố gắng hơn trong cuộc sống, trở thành một người đàn ông thành đạt

V́ t́nh yêu với Siti, anh đă quyết định thay đổi và bắt đầu công việc kinh doanh ngay từ khi c̣n đang đi học. Muhammad mạo hiểm vay một quỹ đầu tư, trị giá hơn 100 triệu để bắt đầu một công ty nhỏ, chủ yếu là bán găng tay, khăn trùm đầu và túi xách. Công việc kinh doanh của Muhammad phát triển nhanh chóng và anh đă đủ tiền để cưới Siti về nhà.

Đang là sinh viên nhưng để xứng với ḱ vọng của người con gái ḿnh yêu, Muhammad đă đầu tư kinh doanh

Cuối cùng, sau 5 năm theo đuổi, Muhammad đă nhận được cái gật đầu đồng ư của Siti. Đám cưới của họ được tổ chức dưới sự chứng kiến của hàng trăm khách mời là người thân, bạn bè hai bên. Tất cả mọi người đều đă gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này.

Sau 5 năm kiên tŕ theo đuổi và nỗ lực thay đổi bản thân, cuối cùng, Muhammad cũng nhận được cái gật đầu đồng ư của Siti

Trong đám cưới, Muhammad đă tâm sự: “Cô ấy là người tôi yêu và là người đă làm cho cuộc đời tôi thay đổi. V́ cô ấy, tôi đang có được những thành công trong cuộc sống”.

Cư dân mạng đă vô cùng ấn tượng với chuyện t́nh này. Một số người cho rằng đây không phải chỉ là một người yêu mà Siti c̣n như một người cố vấn trong cuộc sống của Muhammad. Nhờ có cô, anh đă trưởng thành và hạnh phúc hơn rất nhiều. Muhammad đă không hề lăng phí 5 năm theo đuổi của ḿnh.

VietBF Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-20-2020
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	27.8 KB
ID:	1532898   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	23.4 KB
ID:	1532899   Click image for larger version

Name:	7.3.jpg
Views:	0
Size:	26.9 KB
ID:	1532900   Click image for larger version

Name:	7.4.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	1532901  

Click image for larger version

Name:	7.5.png
Views:	0
Size:	395.1 KB
ID:	1532902   Click image for larger version

Name:	7.6.png
Views:	0
Size:	540.4 KB
ID:	1532903   Click image for larger version

Name:	7.7.png
Views:	0
Size:	473.5 KB
ID:	1532904  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06449 seconds with 12 queries