Ngạc nhiên với con gái HH Ngọc Diễm chưa nè? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngạc nhiên với con gái HH Ngọc Diễm chưa nè?
Con gái Hoa hậu Ngọc Diễm lớn phổng phao, diện áo dài đón Tết cùng mẹ, Chiko vừa diện áo dài đôi, chụp ảnh đón Xuân cùng mẹ.



Hoa hậu Ngọc Diễm vừa làm mẫu những trang phục áo dài xuân mới nhất của nhà thiết kế Đức Vincie nằm trong bộ sưu tập “Ngọc Viễn Đông”. Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, theo Đức Vincie, Ngọc Diễm sở hữu vẻ đẹp trí thức, nhan sắc ở thời điểm tỏa sáng nhất, nên khá phù hợp với thông điệp anh muốn truyền tải qua những thiết kế áo dài mang dáng dấp cổ xưa thập niên 50-70, nhưng vẫn phù hợp với xu hướng hiện đại.



Điều thú vị là trong bộ ảnh lần này, Ngọc Diễm rủ con gái Chiko, 9 tuổi cùng làm mẫu. Dù phải dậy từ 6 giờ sáng nhưng Chiko khá thích thú khi được mẹ làm tóc. Mỹ nhân quê Khánh Ḥa chủ động đùa giỡn với con gái để các khoảnh khắc thêm tự nhiên, thoải mái. Cô bé cũng nhanh chóng làm quen trước ống kính và tạo dáng khá chuyên nghiệp.



Con gái Ngọc Diễm - Chiko - đang học lớp 4 tại một trường quốc tế ở TP.HCM, học phí gần 500 triệu đồng mỗi năm. Cô bé luôn hiểu công việc của mẹ, và thường chia sẻ với mẹ trong nhiều vấn đề, về bạn bè, trường học, các sở thích. Bé cũng rất tạo điều kiện để mẹ có được những khoảng không gian riêng ngoài công việc và gia đ́nh, và ít khi than phiền về công việc bận rộn của mẹ.



Ngọc Diễm tâm niệm, trong các vai tṛ, vai tṛ làm mẹ vẫn là quan trọng nhất. Nên cô vẫn luôn ưu tiên thời gian cho con, chơi với con vào cuối tuần, chạy bộ cùng con buổi sáng và thường xuyên chia sẻ với con về trường lớp, bạn bè, và đưa con đi du lịch vào mỗi kỳ nghỉ. Cô quan niệm mỗi khi chơi với con th́ nên toàn tâm toàn ư, để những khoảnh khắc bên cạnh con luôn là thời gian tốt đẹp nhất.



Chiko thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Năm nay như thường lệ, Ngọc Diễm và con gái Chiko sẽ về Cam Ranh đón Tết với ông bà, và ra Bắc để Chiko thăm bà ngoại, du lịch với nhau và nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay lại TP.HCM. Ngọc Diễm tâm sự, cô thích đón Tết truyền thống, sum họp gia đ́nh và diện áo dài đầu năm.



Sau một năm dài giữ vai tṛ chủ tịch JCI Việt Nam với nhiều hoạt động sôi nổi, Ngọc Diễm cho biết cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tập trung cho công việc và gia đ́nh trước khi bắt đầu một năm mới.



Với sắc đỏ, vàng, cam... đậm chất mùa lễ hội cuối năm, cùng những họa tiết quen thuộc như hoa lá, chim muông… đă được Đức Vincie tái hiện tinh tế qua tà áo dài truyền thống Việt Nam. Nếu trước đây, Ngọc Diễm trung thành với tóc dài không mái, uốn xoăn, th́ lần này Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 thay đổi tóc ngắn mái ngố đầy cá tính, trẻ trung mang lại cảm giác quư phái, quyền lực.



Làm việc chung với Ngọc Diễm, nhà thiết kế Đức Vincie cảm nhận nàng hậu là người chuyên nghiệp và chỉn chu.



"Ngọc Diễm luôn đem năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Thậm chí Diễm c̣n chủ động hỏi về bối cảnh, trang điểm... từ rất lâu trước ngày chụp ảnh để chuẩn bị", Đức Vincie chia sẻ.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-24-2020
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,708
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	224.jpg
Views:	0
Size:	823.1 KB
ID:	1518931   Click image for larger version

Name:	225.jpg
Views:	0
Size:	370.7 KB
ID:	1518932   Click image for larger version

Name:	226.jpg
Views:	0
Size:	705.5 KB
ID:	1518933   Click image for larger version

Name:	227.jpg
Views:	0
Size:	411.8 KB
ID:	1518934  

Click image for larger version

Name:	228.jpg
Views:	0
Size:	693.7 KB
ID:	1518935   Click image for larger version

Name:	229.jpg
Views:	0
Size:	750.0 KB
ID:	1518936   Click image for larger version

Name:	251a.PNG
Views:	0
Size:	524.4 KB
ID:	1518937   Click image for larger version

Name:	252a.PNG
Views:	0
Size:	517.2 KB
ID:	1518938  

Click image for larger version

Name:	253a.PNG
Views:	0
Size:	585.8 KB
ID:	1518939  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07204 seconds with 12 queries