Tử vi 12 con giáp tuần từ 16/12- 22/12/2019 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi 12 con giáp tuần từ 16/12- 22/12/2019
Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự đoán số phận ḿnh ra sao đây. Hăy đọc để biết được những thay đỏi trong lá số tử vi của ḿnh vào tuần tới nhé bạn.



Tuổi Tư
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16/12 đến 22/12/2019 nói rằng tuổi Tư trong tuần này có cát tinh trợ mệnh, nhờ thế mà con đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng hanh thông, thuận lợi hơn nhiều. Bản mệnh nên sắp xếp để thực hiện những kế hoạch quan trọng trong thời điểm này bởi kết quả nhận lại sẽ rất khả quan.

Về phương diện tài lộc, thời điểm này tuổi Tư được ông trời cho lộc, không phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên trong tuần vẫn phải chi tiêu có kế hoạch, bản mệnh nên tiết kiệm một chút chừ đừng vung tay quá trán. Cuối tuần lộc tài mới xuất hiện, nếu tiêu xài không hợp lư th́ vẫn dễ rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.

Ngược lại với những tin vui về công việc, vận tŕnh t́nh duyên của tuổi Tư không đạt được như mong muốn. Bản mệnh muốn có được người ḿnh yêu thương nhưng sợ rằng lại phải trải qua sóng gió, bị nhiều người ngăn cản. Con giáp này cần phải chuẩn bị tinh thần vững vàng để vượt qua.

Chuyện t́nh cảm không ai có thể nói trước điều ǵ. Mọi người không ủng hộ mối quan hệ của tuổi Tư cũng bởi v́ thấy được những dấu hiệu đáng nghi ngại mà người trong cuộc có khi không thể nh́n thấy được. C̣n nếu bản thân con giáp này tin tưởng mắt nh́n người của ḿnh th́ có lẽ chẳng ai có thể cản trở.

Tuổi Sửu
Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho thấy, từ ngày 16/12 đến 22/12/2019, vận tŕnh tài lộc của tuổi Sửu vô cùng dồi dào, bản mệnh đang trong lộc phát tài. Tuổi Sửu nên thật tập trung, t́m cách nắm bắt cơ hội tiền bạc, chớ nên để đến lúc vận may vụt qua rồi mới nuối tiếc cũng đă muộn màng.

Phương diện sự nghiệp không được tốt cho lắm. Tuổi Sửu được cảnh báo về những sai sót không đáng có mà bản thân ḿnh đang mắc phải. Con giáp này không đủ tập trung để làm tốt những nhiệm vụ của ḿnh, cho nên hậu quả là hiệu suất giảm sút, khó chạm tay vào thành công cũng là đều dễ hiểu.

Trong phương diện t́nh cảm, tuổi Sửu đang đứng trước lựa chọn quan trọng của đời ḿnh. T́nh cảm không dễ dàng mới có được nhưng lại có nhiều rào cản trước mắt, chính bản thân con giáp này phải tự đấu tranh và vượt qua chứ không ai có thể giúp được bản mệnh trong t́nh huống này.

Tuần mới có đào hoa trợ mệnh, chuyện ǵ cũng có cách giải quyết. Nếu tuổi Sửu quyết tâm bảo vệ t́nh yêu của ḿnh đến cùng th́ cũng sẽ có con đường cho bản mệnh đi tiếp. Nếu con giáp này chấp nhận từ bỏ th́ không tránh được tổn thương, nhưng rồi cũng có cánh cửa hạnh phúc khác mở ra.

Tuổi Dần
Nhờ có Chính Tài và Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Dần dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bạn có thể t́m được những cơ hội hợp tác, đầu tư vô cùng hứa hẹn. Hăy tự tin nắm bắt lấy cơ hội đang ở ngay trước mắt ḿnh, đừng chần chừ, do dự quá lâu, để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Tuy nhiên, đến khoảng thời gian cuối tuần, bản mệnh cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân hoặc những kẻ ném đá giấu tay có ư đồ phá rối công việc của bạn. Bạn có thể vướng vào những vụ tranh chấp, thậm chí là kiện tụng, v́ vậy hăy chuẩn bị tinh thần đối phó với mọi vấn đề, không nên quá mức nóng nảy, sốt ruột.

Trong tuần bản mệnh dễ rơi vào t́nh trạng lao lực v́ làm việc quá vất vả. V́ vậy, dù bạn có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể th́ cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của ḿnh nhiều hơn.

Người tuổi Dần và nửa kia thường xuyên xảy ra tranh chấp trong tuần này, v́ vậy mà điều đôi bên cần làm là kiềm chế sự nóng nảy, nhường nhịn nhau một chút để nhà cửa được yên b́nh. Nếu đang nuôi con nhỏ, bạn cũng cần chú ư cách cư xử để làm gương cho con cái, không nên có những hành động thái quá gây ấn tượng xấu cho con cái.

Tuổi Măo
Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 16/12 đến 22/12/2019 dự báo, tuổi Măo có thể sẽ đạt được những bước đột phá lớn trên con đường t́m kiếm danh lợi của ḿnh. Sau bao sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ th́ con giáp này cũng đă có được vị trí mà ḿnh mong đợi bấy lâu nay. Bản mệnh cảm thấy hài ḷng và tự hào với chính bản thân ḿnh.

Tất nhiên trên chặng đường hướng tới thành công không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng nhưng khi vận may tới, mọi khó khăn, trở ngại mà tuổi Măo phải đối mặt rồi cũng được hóa giải, chỉ cần con giáp này kiên định với phương hướng ḿnh đă và đang lựa chọn là được.

Tài vận trong tuần kiếm được không ít nhưng khó giữ được trong tay. Tiền bạc đến rồi lại đi, bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện ngoài ư muốn, không thể không chi tiền ra để giải quyết ổn thỏa. Lời khuyên dành cho tuổi Măo lúc này là nên tập trung chăm chỉ làm ăn th́ sẽ tốt hơn.

Trong chuyện t́nh cảm, bản mệnh khá mềm yếu mà không biết rằng điều đó có thể khiến cho ḿnh trở nên thảm bại trong mắt đối phương. Tuổi Măo trân trọng t́nh cảm ḿnh đang có nhưng nửa kia lại cho rằng con giáp này là kẻ lụy t́nh và muốn đạp đổ tất cả.

Tuổi Th́n
Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Th́n gặp quư nhân giúp giải tỏa mọi mệt mỏi và áp lực trong thời gian qua đồng thời che chở cho con giáp này khỏi những tai ương, rủi ro. Bản mệnh thực ra có khá nhiều rắc rối trong đời sống riêng tư với những mối quan hệ phức tạp, ảnh hưởng tới công việc nhưng nhờ gặp người đỡ đần cho nên không phải lo lắng quá.

Trong tuần con giáp này có thể vướng vào mối quan hệ phức tạp hoặc có trục trặc với người yêu, bị từ chối t́nh cảm khiến tinh thần bất an lúc nào cũng đau buồn và nghĩ tới những việc tiêu cực. Tuy nhiên bạn bè, người thân đă ở bên động viên, khuyên nhủ và chỉ hướng sáng cho người tuổi Th́n đi, vượt qua thời gian tổn thương tâm lư này.

Về phương diện công việc, con giáp này hoàn toàn không tập trung vào nhiệm vụ của ḿnh, lúc nào cũng ủ rũ thiếu sức sống. Cấp trên vẫn đang âm thầm quan sát nên sẽ tạm thời chưa có động thái rơ ràng nhưng đồng nghiệp th́ kêu than rất nhiều rồi đấy, tuổi Th́n không định để mọi người kiến nghị phê b́nh ḿnh trước tập thể đấy chứ.

Hung tinh mang tới khá nhiều tiểu nhân, giả tạo cố t́nh đẩy vào những điểm yếu tinh thần để tuổi Th́n mắc sai lầm, tiêu phí tiền bạc, ảnh hưởng tới thu nhập nên phải thận trọng hơn trước những lời khích bác không thiện chí.

Tuổi Tỵ
Tử vi con giáp tuần mới từ ngày 16/12 đến 22/12/2019 nói rằng vận tŕnh của tuổi Tỵ thật may mắn khi mà hung vận đă dần suy giảm, cát khí bắt đầu vượng lên. Phương diện t́nh cảm giữa con giáp này với nửa kia cũng nhờ thế mà có những bước tiến triển quan trọng, được đôi bên gia đ́nh chấp thuận, ủng hộ và thậm chí có thể bàn t́nh đến chuyện trăm năm.

Thời điểm đầu tuần có lộc phát tài, tuổi Tỵ nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ hiếm có này. Bản mệnh sẽ có nguồn thu nhập vững chắc và ổn định. Tuy nhiên con giáp này cũng cần lưu ư với những mối quan hệ không thực sự thân thiết, chớ dại mà cho người khác vay tiền tùy tiện kẻo không lấy lại được.

Vận tŕnh công danh sự nghiệp có phần kém thuận, con giáp này cần phải mềm mỏng và linh hoạt hơn trong cách làm việc cũng như xử lư vấn đề rắc rối. Sự nóng nảy, bốc đồng của tuổi Tỵ có thể khiến đồng nghiệp khó chịu, c̣n cấp trên thấy phật ḷng và suy nghĩ lại về quyết định thăng tiến của bản mệnh trong thời gian tới.

Tuy nhiên trong tuần này cát tinh vẫn đang ở bên để giúp cho tuổi Tỵ t́m được những điều ḿnh mong muốn. Hăy nhanh chóng lấy lại tinh thần và t́m ra con đường phát triển đúng đắn và phù hợp với bản thân. Đừng để những cảm xúc cá nhân mà ảnh hưởng đến cả tiền đồ tương lai phía trước.

Tuổi Ngọ
Theo tử vi tuần mới từ ngày 16/12 đến 22/12/2019 của 12 con giáp, trong công việc, tuổi Ngọ chớ nên để cái tôi của ḿnh vượt qua cả lợi ích tập thể. Cuối tuần có thể vẫn c̣n nhiều kế hoạch dang dở, đừng vội kiếm cớ để thoái thác bởi đó cũng chính là cơ hội tốt để bản mệnh tạo ấn tượng trong mắt cấp trên mà tăng khả năng thăng tiến của ḿnh.

Vận tŕnh tài lộc vượng, con giáp này có thể tiến hành những kế hoạch cầu tài của ḿnh một cách thuận lợi. Tuy cũng có những lúc nhu cầu mua sắm cho bản thân lên cao, tuổi Ngọ có hơi mạnh tay chi tiền khi nguồn tài lộc dồi dào. Song nếu bản mệnh không điều chỉnh lại th́ tiền núi cũng sẽ cạn kiệt.

Tuổi Ngọ nếu đă có người thầm thương th́ hăy nhanh chóng lên kế hoạch mà bày tỏ t́nh cảm của ḿnh với đối phương. Có vẻ như người ấy cũng đang thiện cảm với con giáp này, hai người hoàn toàn có thể viết nên câu chuyện t́nh yêu lăng mạn. V́ thế bản mệnh đừng do dự hay chần chừ mà bỏ lỡ hạnh phúc.

Tuy nhiên, hung tinh chủ về nghi kỵ, hiểm lầm đang chiếu mệnh, các cặp đôi cần phải b́nh tĩnh tháo gỡ nếu như có tranh căi hay bất đồng trong quan điểm. Niềm tin không đủ lớn có thể khiến cho mối quan hệ t́nh cảm nhiều năm tan biến trong chốc lát, dù tuổi Ngọ có nói ǵ th́ cũng cần phải suy nghĩ thật kĩ để khỏi mắc sai lầm không đáng có.

Tuổi Mùi
Tử vi tuần này, sự nghiệp của người tuổi Mùi cũng có những bước phát triển đáng ghi nhận trong tuần này. Những cống hiến bấy lâu nay của bạn được cấp trên ghi nhận. Bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của ḿnh hơn.

Tuy nhiên, bạn không nên giữ những quan điểm quá cứng nhắc của ḿnh, thậm chí không tiếc lời công kích những ai có ư kiến trái chiều. Bạn có thể vô t́nh đắc tội với tiểu nhân, mất thời gian giải quyết những rắc rối không đáng có.

Những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào t́nh trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại th́ không được bao nhiêu. Tốt nhất, hăy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Về tổng thể, vận tŕnh t́nh cảm của người tuổi này cũng có dấu hiệu phát triển đi lên. Nhân duyên khác giới của bạn khá tốt, v́ thế, bạn nên nhân cơ hội này để mở rộng mối quan hệ với mọi người. Những cặp đôi có thể sẽ tranh căi với nhau trong một vài vấn đề, song đây cũng là cơ hội để đôi bên thấu hiểu nhau hơn nữa.

Tuổi Thân
Tử vi con giáp hằng tuần chỉ ra rằng, từ ngày 16/12 đến 22/12/2019, tuổi Thân trong cát có hung. Sự nghiệp tưởng rằng suôn sẻ, hanh thông không có trở ngại ǵ lớn nhưng cuối cùng lại bị đảo lộn hết bởi kẻ tiểu nhân đem ḷng đố kị mà bày mưu hăm hại. Càng trong hoàn cảnh này, bản mệnh càng phải thể hiện bản lĩnh và năng lực của ḿnh để giải quyết mọi việc.

May mắn là mọi chuyện không biến chuyển theo chiều hướng quá xấu. Tuy nhiên, tuổi Thân cần phải kiểm điểm lại chính bản thân ḿnh khi đă lơ là cảnh giác, ngủ quên trên chiến thắng mà quên đi những mối nguy hiểm vẫn luôn ŕnh rập bấy lâu nay. Đây bài học cảnh tỉnh cho con giáp này nếu muốn duy tŕ sự ổn định.

Vận tŕnh t́nh cảm của tuổi Thân cũng không suôn sẻ. Có lẽ những mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương là nguyên nhân dẫn đến sự xa cách lúc này. Thời gian trôi qua không khiến cho t́nh yêu thêm bền chặt mà có dấu hiệu nhạt phai khi đôi bên không cùng nhau vun vén và bồi dưỡng. Cả hai người đều đang bị thu hút ở những thứ mới mẻ. Nếu không sớm cải thiện t́nh h́nh này th́ khó tránh được cảnh đổ vỡ.

Có lẽ tin vui an ủi tuổi Thân trong thời điểm này chỉ có những bước tăng tiến mạnh mẽ về tài lộc. Con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền ngay trong tầm tay. Không cầu tài nhưng tiền bạc tự tới, con giáp này sau phút ngỡ ngàng đă nhanh chóng nắm bắt vận may của ḿnh.

Tuổi Dậu
Tử vi tuần mới từ ngày 16/12 đến 22/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, đầu tuần mọi sự thuận lợi, sự nghiệp của tuổi Dậu không có ǵ phải lo lắng. Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi vận tŕnh giảm sút, mọi chuyện thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, cần phải nỗ lực rất nhiều mới giảm bớt được khó khăn, trở ngại. Đừng thấy chút thử thách mà nản chỉ hay buông xuôi.

Đường tài lộc khá dồi dào, các vấn đề tài chính được giải quyết ổn thỏa, con giáp này có thể yên tâm làm những việc ḿnh muốn. Tuổi Dậu có nhiều cách giải quyết hợp lư và hiệu quả cho những vấn đề bất ngờ phát sinh, nhờ thế hạn chế được sự thiệt hại về tiền bạc.

Tuy nhiên trong t́nh cảm, tuổi Dậu đang phân vân không biết lựa chọn ai khi có quá nhiều người đang theo đuổi, bày tỏ t́nh cảm với ḿnh. Con giáp này chưa thực sự lắng nghe trái tim để cảm nhận được đâu mới là người phù hợp. Nhưng chuyện t́nh cảm cũng không nên vội vàng, bản mệnh cần thời gian tiếp xúc để thấu hiểu đối phương hơn.

Nữ mệnh có thể sẽ may mắn trong t́nh yêu hơn so với nam mệnh. Con giáp này nên b́nh tâm lại, trân trọng hạnh phúc và nói lời yêu khi đă thực sự sẵn sàng chứ đừng v́ bản thân bị thúc ép mà cố gắng bắt đầu một mối quan hệ. Điều này không những khiến bản mệnh đánh mất đi hạnh phúc mà c̣n khiến cả hai đều bị tổn thương.

Tuổi Tuất
Tử vi hằng tuần chỉ ra rằng từ ngày 16/12 đến 22/12/2019, về cơ bản, đây là một khoảng thời gian rất tốt đẹp đối với sự nghiệp của người tuổi Tuất. Do Chính Ấn và Chính Quan nâng đỡ nên bạn dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong công việc, hoàn thành được mục tiêu đă đề ra và được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên, Thiên Quan xuất hiện vào giữa tuần khuyên bạn không nên thả lỏng cảnh giác, bởi công việc của bạn vẫn có thể vướng mắc bất cứ lúc nào. Sự thăng tiến của bạn khiến những kẻ tiểu nhân chướng tai gai mắt, t́m cách hạn chế và hăm hại bạn.

Sao Dịch Mă chiếu mệnh khuyên bạn nên tích cực hơn trong mọi việc, không nên ngại khó khăn, gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu th́ tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của ḿnh.

Chuyện t́nh cảm của bản mệnh có thăng có trầm trong thời điểm này, song về tổng thể th́ vẫn có nhiều điểm sáng. Người độc thân có cơ hội t́m được nửa kia của ḿnh nên giữ quan điểm tích cực hơn về t́nh yêu, vợ chồng tuy gặp phải một vài mâu thuẫn nhỏ nhưng vẫn có thể hóa giải kịp thời, không xảy ra tranh căi lớn.

Tuổi Hợi
Tử vi con giáp tuần dự báo từ ngày 16/12 đến 22/12/2019, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi khá ổn định. Con giáp này có nhiều cơ hội để đạt được thành công trong công việc, từ đó được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của bản thân hơn. Hăy cố gắng phát huy thật tốt.

Tuy nhiên tuổi Hợi cũng nên lưu tâm giữa tuần có điềm báo tiểu nhân hăm hại, bản mệnh nên thận trọng trong các mối quan hệ xă giao, đừng v́ nóng nảy, bốc đồng mà gây sự hay đắc tội với người khác. Vạn sự dĩ ḥa vi quư vẫn là hơn, chớ gây sự làm mất đoàn kết trong những ngày cuối năm này.

Về phương diện tài lộc th́ có lẽ con giáp này sẽ khá vất vả trong tuần khi ngay đầu tuần khi cơ hội làm ăn không tới. Tuổi Hợi cũng khó có thể giữ được tiền bạc trong tay v́ nhiều việc phải chi tiêu. Muốn tài vận khởi sắc hơn th́ phải chờ đến cuối tuần mới có chút chuyển biển tích cực.

Bù lại thần t́nh yêu dường như đang mỉm cười với tuổi Hợi. Vận tŕnh t́nh duyên khởi sắc, dù con giáp này đang độc thân hay đă có người thầm thương trộm nhớ th́ bản mệnh cũng sẽ được đắm ch́m trong hương vị ngọt ngào và lăng mạn của t́nh yêu. Mùa đông cũng không c̣n quá lạnh giá như trước nữa khi đă có đối phương bên cạnh.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-14-2019
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,302
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.1.jpg
Views:	0
Size:	72.1 KB
ID:	1499011  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
queebee (12-14-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09411 seconds with 12 queries