Vị trí rơi không ngờ tới của MH370 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vị trí rơi không ngờ tới của MH370
Kỹ sư Ismail Hamad, một chuyên gia hàng không Ai Cập tuyên bố, máy bay của Malaysia Airlines MH370 rất có thể đă bị rơi ở Philippines sau khi tên không tặc cố gắng hạ nó xuống một ḥn đảo xa xôi.



Việc t́m kiếm chiếc máy bay mất tích MH370 đă thực hiện một bước ngoặt khác sau khi một kỹ sư tuyên bố rằng ông đă xác định được vị trí chính xác của MH370.

Kỹ sư hàng không Ai Cập Ismail Hamad nói với Daily Star Online rằng ông đă tính toán nơi hạ cánh cuối cùng có khả năng nhất của máy bay MH370. Chuyến bay 370 của Malaysia Airlines biến mất khỏi radar quân sự vào ngày 8/3/2014, với 239 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay.

Ismail đă đưa ra những phát hiện của ḿnh trong một báo cáo, được chia sẻ với Daily Star Online, giải thích lư do tại sao ông tin rằng ông biết máy bay MH370 đang ở đâu.

Ismail cho rằng chuyến bay đă bị cướp, ông nói rằng tên không tặc muốn đưa máy bay về phía Philippines. Sau khi máy bay cất cánh từ thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia lúc 12h41 sáng giờ địa phương, lần cuối cùng họ đă liên lạc với kiểm soát không lưu chỉ sau 40 phút sau đó vào lúc 1.19am. Chuyến bay đă được radar quân sự nhận tín hiệu ở thời điểm 2:22 khi đang bay trên biển Andaman, sau khi thay đổi lộ tŕnh đến Bắc Kinh, Trung Quốc, 230 dặm về phía tây bắc của Penang, Malaysia.


Ismail tin rằng MH370 mất tích ở khu vực khoanh tṛn.

Ismail nói với DailyStar: "Tôi không nghĩ rằng sự sai lệch của MH370 về phía tây trong hơn một giờ sau khi mất liên lạc với kiểm soát không lưu và sau đó sự biến mất của máy bay khỏi màn h́nh radar quân sự là một sự trùng hợp. Nhưng tôi nghĩ rằng sự sai lệch này đă xảy ra theo kế hoạch và tính toán thời gian chính xác."

Ismail cho biết, tên không tặc muốn hạ cánh máy bay xuống "giữa ban ngày" và chúng "sẽ không t́m thấy ở hướng bắc, nam hoặc tây một nơi hạ cánh phù hợp cho khung thời gian này".

Nhưng, ông nói, không tặc đă điều khiển MH370 bay về phía đông để một trong số .7641 ḥn đảo của Philippines khi bắt đầu những khoảnh khắc đầu tiên của ngày mới.

Ismail cho biết: "Việc t́m kiếm ở những ḥn đảo này phải bắt đầu từ những sân bay bỏ hoang và những con đường phù hợp để hạ cánh. Việc t́m kiếm cần phải được hoàn thành vào sáng sớm, Ismail giải thích, bởi v́ tên không tặc sẽ không thể mạo hiểm sử dụng công nghệ dẫn đường để hạ cánh máy bay, và chỉ dựa vào thị lực".

Ông nói thêm rằng số phận rất có thể của MH370 là chiếc Boeing 777 cỡ lớn đă vượt qua các đường băng ngắn trên một trong những sân bay ở đảo nhỏ, nhiều sân bay này được tạo ra trong Thế chiến thứ hai để phục vụ cho máy bay quân sự nhỏ hạ cánh.

"Việc t́m kiếm máy bay cũng phải bao gồm các thiết bị đầu cuối của các đường băng và các con đường, đặc biệt là các khu vực nằm trong rừng và các bụi rậm", Ismail nhấn mạnh. Kể từ khi máy bay mất tích, đă có hai hoạt động t́m kiếm cứu nạn lớn t́m thấy chiếc máy bay mất tích.

Thứ nhất, do hậu quả trực tiếp của sự bí ẩn, giữa tháng 3 và 4/2014, tập trung vào miền nam Ấn Độ Dương, khoảng 1.100 dặm về phía tây nam của thành phố Perth, Úc.

Vào tháng 1/2017, nhiệm vụ t́m kiếm đă chính thức bị đ́nh chỉ sau khi tiêu tốn tổng cộng 155 triệu đô la (118 triệu bảng).

Trong một nhiệm vụ t́m kiếm khác vào tháng 1/2018, công ty thám hiểm hàng hải tư nhân Mỹ Ocean Infinity đă tiếp tục t́m kiếm trong khu vực t́m kiếm nhỏ hơn, nhưng điều này cũng đă kết thúc mà không có thông tin chi tiết lớn nào vào tháng 6 năm ngoái. Sự biến mất của MH370 đă để lại những dấu hỏi lớn chưa thể trả lời, nhưng lại có vô vàn lư thuyết, thậm chí thuyết âm mưu xuất hiện.

Tháng trước, nhà điều tra tư nhân người Anh Ian Wilson đă nhấn mạnh với Daily Star Online rằng mảnh vỡ máy bay MH370 có thể nh́n thấy trên Google Earth.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-08-2019
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	38.5 KB
ID:	1496160   Click image for larger version

Name:	33.1.jpg
Views:	0
Size:	23.9 KB
ID:	1496161  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
maivang18 (12-09-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06170 seconds with 12 queries