4 kiểu phụ nữ không nên dây dưa kẻo hỏng hết nghiệp lớn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 kiểu phụ nữ không nên dây dưa kẻo hỏng hết nghiệp lớn
"Giàu v́ bạn, sang v́ vợ", đàn ông t́m đúng vợ th́ không khác ǵ giảm đi 10 năm phấn đấu, nhưng nếu chọn phải 4 kiểu phụ nữ sau đây th́ chỉ có đi tong cả sự nghiệp.



Bắt nguồn từ câu nói của nước ngoài "Behind every successful guy, is a woman", người Việt chúng ta cũng thường truyền miệng rằng: "Đằng sau thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ." Quả thật, đàn ông thông minh, tài giỏi đến mấy mà không có sự hỗ trợ trung thành và ủng hộ động viên bền bỉ nhất từ phía sau của một người phụ nữ th́ cũng phải gặp muôn vàn trắc trở, khó khăn nếu muốn thành công. Giống như mỗi khi nhắc tới những nhà tỷ phú thành công hàng đầu thế giới như là Mark Zuckerberg, Jack Ma, hay như những nhân vật quyền lực nổi tiếng như Barack Obama, Bill Clinton... người ta vẫn không thể không nhắc đến vai tṛ của người phụ nữ đứng sau họ.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama từng nói: "Sau 15 năm, cuối cùng tôi đă nhận ra rằng lúc nào Michelle cũng đúng." Quả thật, phía sau những quyết định mang tầm vóc quốc gia của Obama chẳng thể thiếu sự cố vấn của người phụ nữ mà ông yêu thương, tin tưởng nhất, đă gắn bó với ông tới 24 năm cuộc đời, bà Michelle Obama.

Chẳng phải tự nhiên mà người ta vẫn nói, nếu đàn ông có thể t́m được người phụ nữ phù hợp làm vợ, họ có thể giảm bớt 10 năm phấn đấu v́ sự nghiệp. Các quư bà khôn ngoan hoàn toàn có thể cùng lúc đảm nhận nhiều vai tṛ, vừa là cầu nối xây dựng và duy tŕ các mối quan hệ, vừa là cố vấn riêng về mặt kinh tế một cách tài t́nh, cũng là bạn đồng hành tin cậy nhất là luôn là hậu phương vững chắc nhất cho mỗi đàn ông của chính ḿnh.

Tuy nhiên, cuộc sống có người nọ, cũng sẽ có người kia. Không phải bất cứ phụ nữ nào vừa sinh ra trên đời cũng có được những năng lực và phẩm tính tuyệt vời đó. Cho nên, đàn ông cần phải hết sức cẩn trọng để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác khi quyết định ai sẽ là người bạn đời cho tương lai.

4 kiểu phụ nữ mà đàn ông muốn làm nghiệp lớn không nên dây dưa, đừng đi tới hôn nhân nếu không muốn hối hận - Ảnh 1.
Khi đứng trước khó khăn ấy, hăy nhớ rằng, nếu đang hướng tới nghiệp lớn, trở thành người làm nên đại sự th́ không nên xây dựng quan hệ lâu dài với những người phụ nữ có đặc điểm sau đây:

1. Người nói năng thô lỗ và hay phàn nàn

Có người nói rằng, càu nhàu phàn nàn lắm là một loại bệnh, vừa truyền nhiễm vừa khiến người xung quanh chán ghét. Nhưng không may là rất nhiều phụ nữ đều chịu chung một căn bệnh này. Ngày nào mà bệnh tật chưa dứt, lại càng nặng thêm, th́ sớm muộn ǵ cũng khiến bạn đời không thể chịu đựng nổi.

Với chính bản thân những người phụ nữ như vậy, họ luôn lấy lư do "có quan tâm th́ mới để ư, có để ư th́ mới nói, chứ người xa lạ th́ ai thèm nói làm ǵ" để ngụy biện cho thói quen của ḿnh. Tuy nhiên, phàn nàn chưa bao giờ là cách đúng đắn để giải quyết vấn đề. Ngược lại, nói qua nói lại c̣n khiến vấn đề từ nhỏ xé ra to, chuyện không có ǵ cũng trở thành đại sự nghiêm trọng. Nếu ngôn từ của người phụ nữ c̣n thô lỗ, thiếu lễ độ và mất đi sự đúng mực th́ càng gia tăng cảm giác khó chịu cho những người nghe xung quanh.

Khi người đàn ông luôn phải lắng nghe những lời như vậy mỗi ngày, anh ta sẽ chỉ cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Sự cảm thông hay t́nh cảm rồi cũng sẽ bị mài ṃn, cuối cùng chẳng c̣n lại ǵ. Những lời nói độc địa, ch́ chiết của bạn đời sẽ khiến ngôi nhà không c̣n là mái ấm gia đ́nh để người ta t́m về nữa, mà lại trở thành đầm rồng hang hổ, những người bên trong đó chỉ muốn t́m mọi cách thoát ra ngoài.

2. Kiểu người quá coi trọng tiền bạc

Trong xă hội hiện đại, khi địa vị của phụ nữ ngày càng được tăng cao, chị em bắt đầu đề cao chủ nghĩa thực tế. Nói cụ thể hơn, họ nhận định rằng, chỉ có đồng tiền mới không bao giờ biết phản bội. Do đó, giá trị của tiền bạc ngày càng được coi trọng hơn, các giá trị về tinh thần lại bị bỏ qua một bên.

Đứng trước khía cạnh t́nh cảm, thứ đầu tiên mà một người phụ nữ thực tế xem xét ở bạn đời chính là năng lực tài chính. Tiền lương, thu nhập có thể trở thành thước đo cho sự thành công và cả hạnh phúc trong cuộc sống. Do đó, họ sẽ thể hiện sự bất măn, khó chịu của ḿnh một cách rơ ràng nếu bạn đời không thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Đúng là hạnh phúc không mua được bằng tiền nhưng không có tiền th́ cũng rất khó có thể hạnh phúc. Nhưng thực tế hoàn toàn khác với thực dụng, chúng ta có thể coi trọng tiền bạc nhưng đừng coi nó là thước đo cho tất cả. Điều đó chỉ khiến các quư ông tránh xa, khó có thể có được cảm t́nh.

3. Kiểu người phụ nữ nham hiểm, "thảo mai", miệng nam mô bụng một bồ dao găm

Những người sống hai mặt, đằng trước thể hiện một đằng, trong ḷng lại nghĩ một nẻo, luôn luôn là đối tượng cần tránh xa, tị hiềm trong mọi mối quan hệ, nhất là khi lựa chọn bạn đời cho ḿnh. Không phải mọi đàn ông đều yêu thích kiểu người ngây thơ như một tờ giấy trắng, không nhuốm bụi trần, nhưng chắc chắn sẽ không có một ai thích vợ ḿnh là kẻ nham hiểm, độc địa, luôn mưu toan âm mưu quỷ kế trong đầu.

Dù họ có thể hiện ḿnh bao dung, độ lượng, khôn khéo đến đâu th́ đàn ông vẫn khó có thể chấp nhận được v́ cảm giác không thể tin tưởng được. Có lẽ, kiểu người nham hiểm, khẩu phật tâm xà như vậy chỉ nên xứng đôi với loài muỗi, v́ cùng chung sở thích là đốt và "cắn" người.

4. Kiểu phụ nữ không đủ ḷng bao dung, sống ích kỷ chỉ biết lấy ḿnh

Hiện nay, chị em hiện đại c̣n có một quan điểm rằng, sống phải tự lập tự cường, sống cho chính bản thân và yêu thương ḿnh số một. Do đó, hoặc vô t́nh hoặc cố ư, họ chỉ luôn hướng tới lợi ích cá nhân mà quên đi lợi ích tập thể, họ ích kỷ nghĩ cho riêng ḿnh mà bỏ quên cách quan tâm đến những người xung quanh.

Không cần t́m hiểu sâu xa, đàn ông sẽ dễ dàng nhận ra đây là kiểu phụ nữ cực kỳ không hợp để lựa chọn làm một người vợ, bởi v́ khi về cùng chung sống dưới một mái nhà, họ sẽ không thể toàn tâm toàn ư lo lắng hay vun vén cho hạnh phúc gia đ́nh. Trong mọi chuyện, nếu họ chỉ đặt bản thân lên vị trí số một mà không nhường nhịn, không tỏ ḷng bao dung th́ các xung đột, mâu thuẫn sẽ liên tục phát sinh, khiến nhà cửa không yên, gà bay chó sủa.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-08-2019
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,734
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	39.jpg
Views:	0
Size:	131.5 KB
ID:	1496149  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08223 seconds with 12 queries