Trump quan tâm cả đến nước xả toalet? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump quan tâm cả đến nước xả toalet?
Tổng thống Trump đă phải bật lên như thế này: Người Mỹ phải ‘xả bồn cầu tới 10 lần’ mới đủ v́ ít nước. Ông bức xúc, vừa ra lệnh xem xét lại các quy định về tiết kiệm nước đối với các thiết bị trong nhà tắm. Theo ông, người Mỹ đang có vấn nạn mang tầm cỡ quốc gia về xối nước toilet.

Dù viễn cảnh luận tội đang cận kề, thương chiến Mỹ - Trung, đàm phán Triều Tiên vẫn bế tắc, cùng hàng loạt khủng hoảng khác trong nước và quốc tế, Tổng thống Trump vẫn tuyên chiến với một kẻ thù thường trực khác: nước sinh hoạt không đủ mạnh do các quy định tiết kiệm nước.

“Mọi người đang xả nước toilet 10 lần, 15 lần, thay v́ một lần. Hóa ra họ lại dùng nhiều nước hơn”, ông Trump nói, khi phát biểu trước các lănh đạo doanh nghiệp về các bước nhằm giảm những quy định mà ông cho là tạo gánh nặng.

Ông cho biết chính phủ đang t́m hiểu thêm: “Chúng tôi đang xem xét rất kỹ ṿi sen, bồn rửa mặt”.



Tổng thống Trump nói với các phóng viên tại pḥng Roosevelt trong Nhà Trắng ở Washington, Mỹ ngày 6/12. Ảnh: Reuters.
Ngày 6/12, ông ra lệnh xem xét lại các quy định tiết kiệm nước áp dụng với các thiết bị nhà tắm.

Việc sử dụng toilet tiết kiệm nước đă bắt đầu từ những năm 1990 sau khi Tổng thống George H. W. Bush kư Luật Chính sách Năng lượng 1992, trong đó quy định mỗi lần xối bồn cầu không được dùng quá 6 lít nước, theo Guardian.

Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) từ lâu đă giúp người tiêu dùng Mỹ tuân thủ tiêu chuẩn bảo vệ môi trường liên bang, bằng cách tài trợ cho WaterSense, một chương tŕnh hỗ trợ ṿi sen tiết kiệm nước và các sản phẩm pḥng tắm khác tương tự, theo Reuters.

“Bạn vào một ngôi nhà, một chung cư mới, họ phải theo tiêu chuẩn, và bạn chẳng dùng được nước”, ông Trump nói. “Bạn cũng không rửa tay được, v́ nước từ ṿi quá ít. Cuối cùng, bạn cứ để ṿi chảy và phải lâu hơn mới rửa tay được, th́ cũng dùng lượng nước như nhau”.

Ông Trump nói việc nới lỏng quy định tiết kiệm nước có thể không khả thi ở một số bang khô hạn ở Mỹ, nhưng nhiều bang có nhiều nước tới mức “nước từ trên trời rơi xuống, có tên gọi là mưa”, theo lời của tổng thống Mỹ.

Tổng thống Trump có xu hướng đề xuất những giải pháp đơn giản, cho các vấn đề không đơn giản như vậy. Theo Bloomberg, một báo cáo năm 2014 của Văn pḥng Trách nhiệm Chính phủ cho thấy các nhà quản lư nước ở 40 trên 50 bang của Mỹ lo về khả năng khan hiếm nước tại bang của họ trong thập kỷ tới.

“Có thể nước rời từ trên trời xuống. Nhưng không có nghĩa chúng ta không cần tiết kiệm nước”, báo Guardian b́nh luận.

VietBF@ sưu tầm.

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-07-2019
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,145
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	81.4 KB
ID:	1495513  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05668 seconds with 12 queries