Bị chê già, Biden đă thách thức cử tri 83 tuổi như này! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị chê già, Biden đă thách thức cử tri 83 tuổi như này!
Cử tri 83 tuổi chê Joe Biden, ứng viên tổng thống 77 tuổi già. Ông Biden đă thách cử tri 83 tuổi thi chống đẩy hoặc bất kỳ bài thể lực nào. Ông quả là thông minh và cao tay.

Hampton, bang Iowa để vận động tranh cử và có màn đối đáp gay gắt với một cử tri cao tuổi khi người này chất vấn về t́nh trạng sức khỏe của ông cũng như mối quan hệ giữa con trai ông với Ukraine.

"Tôi không phải thành viên đảng Cộng ḥa", cử tri này phát biểu. "Tôi có hai vấn đề cần trao đổi. Thứ nhất, ông già gần bằng tôi rồi. Ông quá già. Tôi năm nay 83 tuổi và tôi biết rất rơ ḿnh không đủ minh mẫn như trước".

Cử tri này sau đó chuyển sang đề tài Ukraine, đặc biệt là công việc mà Hunter Biden, con trai của Joe Biden, từng làm tại công ty khí đốt Burisma thời bố ḿnh c̣n làm phó tổng thống Mỹ. "Ông cử con trai ḿnh tới đó xin việc là làm cho một công ty khí đốt mà không có tí kinh nghiệm nào", người này chất vấn.

Khi một trợ lư t́m cách lấy micro khỏi tay cử tri cao tuổi, Biden lắc đầu, yêu cầu để người này tiếp tục tŕnh bày ư kiến, trước khi ông phản bác.

"Lư do tôi tham gia tranh cử v́ tôi đă có kinh nghiệm trong thời gian dài, có kiến thức hơn nhiều người và có thể hoàn thành tốt công việc. C̣n nếu ông muốn kiểm tra thể lực của tôi, hăy thi chống đẩy, chạy bộ hay bất cứ cái ǵ ông muốn", Biden đáp trả.

Ông cũng bác bỏ cáo buộc liên quan đến Hunter, khẳng định "không ai nói con trai tôi làm sai bất cứ điều ǵ". Người đàn ông bên dưới ngắt lời Biden, hét lên rằng ông ấy "chưa từng nói rằng Biden làm điều ǵ sai trái".

"Ông đă nói rằng tôi bố trí cho con trai tới làm việc ở một công ty dầu khí", ứng viên đảng Dân chủ trả lời. "Đó có phải là những ǵ ông vừa nói không? Thẳng thắn đi nào".

Khi cử tri 83 tuổi nói đă nghe thông tin đó trên MSNBC, Biden tố người này nói dối. "Ông không nghe thông tin đó trên MSNBC. Ông chẳng nghe từ đâu cả. Tôi sẽ không tranh căi ở đây", cựu phó tổng thống Mỹ nói. Trên thực tế, Biden không cử Hunter đến Ukraine để làm việc.



Khi cử tri 83 tuổi tiếp tục tuyên bố không bầu cho Biden và nói ông "không thể cương quyết như Tổng thống Trump", cựu phó tổng thống Mỹ đáp trả: "Ông cũng quá già để bầu cho tôi rồi".

Cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden, người đang dẫn đầu các cuộc thăm ḍ trong số những ứng viên tổng thống đảng Dân chủ, là một trong những đối thủ đáng gờm của Trump. Tổng thống Mỹ đang vướng vào cuộc điều tra luận tội do Hạ viện Mỹ tiến hành với cáo buộc gây sức ép lên người đồng cấp Ukraine Zelenskiy, buộc Kiev phải tiến hành điều tra hai cha con Joe Biden.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi hôm qua yêu cầu Ủy ban Tư pháp Hạ viện soạn thảo các điều khoản luận tội Trump. Sau khi được hạ viện thông qua, các cáo buộc chống lại Tổng thống sẽ được tŕnh lên thượng viện để xem xét. Tổng thống Mỹ chỉ bị phế truất nếu 2/3 số thượng nghị sĩ thông qua các điều khoản luận tội. Kịch bản này khó xảy ra với Trump, bởi thượng viện Mỹ hiện do đảng Cộng ḥa kiểm soát.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-06-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181a.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	1494904  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-06-2019   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

cần ǵ .. thách cụ dump hít đất chừng hai cái thôi .. chắc chưa đầy một cái là dump nằm thẳng cẳng rồi ..
tctd_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05960 seconds with 12 queries