Nếu làm tốt điều này vận mệnh sẽ cải biến ngoạn mục khi gặp nguy nan ngàn cân treo sợi tóc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nếu làm tốt điều này vận mệnh sẽ cải biến ngoạn mục khi gặp nguy nan ngàn cân treo sợi tóc
Trong lúc nguy nan ngàn cân treo sợi tóc, nếu làm tốt điều này vận mệnh sẽ cải biến ngoạn mục. Bạn hăy nghe lời cố nhân dạy và chia sẻ cho mọi người.

Trong cơn đại nạn, quyên góp toàn bộ gia sản

Vào thời nhà Thanh, có một thầy bói vô cùng nổi tiếng là Trần Kỳ. T́nh cờ, một lần Trần Kỳ có duyên gặp gỡ với một thương gia vô cùng giàu có tên là Tiết Nhĩ cùng 2 người bạn chí cốt. Trần Kỳ nh́n tướng hai người bạn của Tiết Nhĩ, lần lượt phán: “Mùa thu này, anh sẽ được thăng quan tiến chức.”; “Trong ṿng một tháng, anh sẽ trở nhận được của trời cho, giàu có vô cùng.” Cuối cùng đến Tiết Nhĩ, Trần Kỳ thở dài lắc đầu: “Mặt của anh trông đen như vữa, Trung Thu năm này, khó ḷng qua khỏi”



Quả thực, lời tiên đoán ứng nghiệm. Người bạn đầu tiên nhờ cứu mạng một viên quan lớn trong triều, được thăng đến chức thượng thư. Người bạn thứ hai nhờ cứu một phú ông trong cơn bĩ cực, mà được báo đáp 5.000 lạng vàng. Tiết Nhĩ đâm ra lo sợ, nhưng nghĩ bụng, nếu là trời định phải chết th́ đành chấp nhận. Sau đó, anh bèn quyên góp toàn bộ gia sản hành thiện tích đức, cứu giúp dân nghèo, hy vọng lúc chết đi, nhân gian có thể bớt khổ đi một chút.

Và điều bất ngờ bỗng xảy ra...

Một ngày trước tết Trung Thu, Tiết Nhĩ thong dong dạo phố, thưởng ngoạn những tháng ngày cuối cùng ở nhân gian, chợt bắt gặp thầy bói Kỳ năm xưa. Trần Kỳ trông qua sắc mặt của Tiết Nhĩ, ngạc nhiên vô cùng: “Sắc đen trên khuôn mặt đă biến mất hoàn toàn. Trời định, hôm nay anh phải chết. Nhưng bây giờ đă tai qua nạn khỏi, thậm chí hậu vận viên măn, thọ ngang trời đất. Hẳn anh phải làm được việc công đức vô lượng mới được như vậy.” Nghe xong, Tiết Nhĩ tỉnh ngộ, làm việc tốt có thể cản biến vận mệnh là có thật.

Mệnh trời cũng phải quỳ gối trước 2 chữ "thiện tâm"

Cố nhân dạy: Tuổi thọ và vận mệnh của con người được quyết định bởi mệnh trời, nhưng hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi, nhờ vào ư chí và thiện tâm của con người. Một người sinh lực dồi dào, thân thể cường tráng là kết quả của quá tŕnh hành thiện tích đức, bồi đắp và trau dồi các giá trị đạo đức. Chỉ cần làm việc thiện, nghĩ điều lành, chắc chắn sẽ rơi lệ, khiến vận mệnh cả biến ngoạn mục, vạn sự hanh thông.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-21-2019
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.PNG
Views:	0
Size:	418.9 KB
ID:	1487424  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-21-2019   #2
namchuong5
R2 Kiếm Khách
 
namchuong5's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 198
Thanks: 11
Thanked 23 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thế bạn có ngộ đạo chưa? nếu có th́ cho chút tiền tớ đi nhậu, không cần đưa hết tài sản cũa bạn đâu..
namchuong5_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04963 seconds with 12 queries