Chúc mừng người tuổi Hợi và Tý tuần mới 18-24/11 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chúc mừng người tuổi Hợi và Tý tuần mới 18-24/11
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp để biết được những biến động và thay đổi trong tuần mới của bạn. Hợi gặp Tài tinh dẫn đường chỉ lối, Tý nhân duyên nở rộ.



Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 18/11 đến 24/11/2019 của 12 con giáp cho biết đường tài lộc của tuổi Tý vô cùng hanh thông, con giáp này không phải lo lắng chuyện thu chi vì đây là thời điểm tài lộc vượng phát. Các kế hoạch đầu tư, kinh doanh cũng như công việc đều có những tín hiệu tốt đẹp. Chỉ cần bản mệnh tập trung vào công việc của mình thì có thể đạt được mục tiêu ngoài mong đợi.

Về đường công danh sự nghiệp, tuổi Tý cần có định hướng cho riêng mình, làm việc có kế hoạch, chớ nên thụ động nghe theo lời người ngoài. Cũng do thiếu sáng suốt mà con giáp này đã đánh mất khá nhiều cơ hội trong những quyết định quan trọng của cuộc đời. Có thể bản mệnh chưa có sự bứt phá lắm, thế nhưng với tinh thần cầu tiến sẽ giúp con giáp này có được thành quả trong tương lai.

Vận trình tình duyên khởi sắc, nhân duyên nở rộ, người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau, mặc cho bao khó khăn gian khó cũng không thể khiến bản mệnh và đối phương lùi bước. Người độc thân có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp nhưng con giáp này phải tích cực và chủ động hơn nữa để mối quan hệ tiến triển như mong đợi.

Tình hình sức khỏe mới là điều đáng ngại với tuổi Tý, bởi có thể sẽ gặp những chuyện bất ngờ gây tổn thương cho thân thể. Tốt nhất khi tham gia giao thông nên thận trọng giữ mình, cố gắng hạn chế ra đường một mình hoặc tới những nơi địa hình hiểm trở, nguy hiểm hay u tối mà nhiều tà khí.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 12 con giáp cho thấy từ ngày 18/11 đến 24/11/2019, tuổi Sửu sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Cơ hội để thăng quan tiến chức không còn xa nữa, song điều này cũng đòi hỏi bản mệnh phải có sự tập trung cao độ, nỗ lực hết sức mình để tận dụng tốt và phát huy năng lực một cách tối đa.

Bên cạnh đó con giáp này cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập, phá hoại những điều mà con giáp này phải vất lắm mới gây dựng được. Hãy kiểm soát công việc của mình kỹ càng hơn, đừng để kẻ xấu hợi dụng sở hở tạo ra chướng ngại cho mình. Trong tuần cũng xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư và mua bán, hãy nhận thức rõ đâu là cơ hội, đâu là thách thức và khó khăn để nắm bắt chính xác.

Vận trình tài lộc tương đối thăng trầm, rất khó nói trước được. Thời điểm đầu tuần có điềm báo tiền bạc ào ào đổ về, thậm chí con giáp này còn phát tài. Song càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, một vài sự cố phát sinh bất ngờ khiến bản mệnh phải chi một số tiền không nhỏ, dễ lâm vào cảnh túng thiếu. Về phương diện sức khỏe, những người tuổi Sửu hãy chú ý đến các bệnh cũ, nó có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Những người đã có gia đình có một tuần với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bản mệnh và nửa kia dư dả tài chính hơn nên thi thoảng chi mạnh tay cho những buổi ra ngoài ăn tối và dạo chơi để đổi gió, hâm nóng tình cảm cũng tốt. Người độc thân sẽ tìm được một nửa ưng ý với mình sau bao đêm ngóng chờ. Dù bản mệnh không quá đặt nặng về tiêu chuẩn nhưng cũng phải thừa nhận đối phương không có gì phải chê trách.

Tuổi Dần
Tử vi tuần này của 12 con giáp dự báo đường công danh tuần mới của tuổi Dần nhìn chung là tốt, có quý nhân giúp đỡ nên con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bản mệnh cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình nhưng sẽ phải cố gắng hết sức, chớ làm việc cẩu thả, qua loa vì không phải lúc nào cũng thuận lợi như thế này đâu.

Những người tuổi Dần tuần này đã bắt đầu có những tín hiệu khả quan hơn khi mọi việc diễn ra tốt đẹp theo đúng ý muốn. Song con giáp này có thể gặp phải rắc rối về chuyện tiền bạc ngay trong những ngày đầu tuần. Người tuổi Dần sẽ gặp sự cố nào đó khiến tiền bạc tổn hao hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc, cho nên cần phải hết sức đề phòng.

May mắn là cuối tuần tình hình cải thiện đáng kể, lúc này nếu con giáp này muốn cải thiện thu nhập cho mình thì không nên bỏ lỡ thời cơ. Cơ hội kiếm tiền không ít nhưng đồng nghĩa với việc người tuổi Dần sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, cuối tuần cũng không được rảnh rỗi đâu nhé.

Tuổi Mão
Tử vi tuần mới từ ngày 18/11 đến 24/11/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình công việc của người tuổi Mão tiến triển đều đều, được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao cho những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian trước đó. Song bản mệnh nên xem xét tiến hành những việc quan trọng ngay từ đầu tuần. Lúc đó cát tinh ở bên, có thể trợ giúp cho con giáp này vượt qua thử thách. Càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, nên thận trọng trước khi hành động.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, nếu có ý định đầu tư thì không nên tiến hành vào đầu tuần vì có khả năng thất bại nhiều hơn. Ngoài ra các hoạt động như khai trương, mở hàng, mở rộng kinh doanh nếu tiến hành vào cuối tuần sẽ hiệu quả hơn. Người tuổi Mão nếu muốn kinh doanh, hãy nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ của những người đã dày dặn kinh nghiệm. Phân loại rõ ràng các vấn đề để tránh tổn thất.

Song những gì đạt được trong công việc cũng không khiến con giáp này thỏa mãn, vì đường tình duyên khá ảm đạm. Các cặp đôi không ngừng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi mà chưa thể hòa giải được dẫn đến tình cảm rạn nứt và ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của tuổi Mão. Không có được tiếng nói chung, có thể mối quan hệ của bản mệnh và đối phương sẽ nhanh chóng đi đến hồi kết.

Với người độc thân thì có phần thuận lợi hơn, vận đào hoa tươi sắc, con giáp này có thêm những mối quan hệ mới, mở rộng sự quen biết với nhiều người khác phái. Đây cũng là cơ hội để tuổi Mão có thêm lựa chọn cho người trăm năm. Ngoài ra hung tinh mang theo điềm báo về họa huyết quang và những tai nạn bất ngờ, bản mệnh nên chú ý đề phòng.

Tuổi Thìn
Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn từ ngày 18/11 đến 24/11/2019, gặp nhiều may mắn trong công việc. Cát tinh ở bên hỗ trợ cho con giáp này vượt qua mọi thử thách, khó khăn. Nhưng may mắn chỉ từ giữa tuần trở đi còn thời điểm đầu tuần thì bản mệnh sẽ phải tự lực cánh sinh. Điều cần làm lúc này chính là nên ngồi im chờ đợi chứ không đầu tư, mua bán và cũng không mạo hiểm kinh doanh dù bằng bất cứ hình thức nào.

Vận trình tài lộc của con giáp này khá hanh thông, nhất là những ngày đầu tuần. Nếu có việc cần cầu tài hay khai trương, mở cửa hàng thì nên tận dụng lúc cát khí tăng cao để dễ thành công hơn. Dù có cơ hội phát tài nhưng vẫn nên thận trọng trong chuyện chi tiêu sao cho hợp lý. Bằng không bao công sức mà tuổi Thìn gây dựng từ trước đó sẽ đổ sông đổ bể, tiền bạc hao hụt nhanh chóng.

Tuổi Thìn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, nếu không tập trung hơn nữa thì chắc chắn sẽ mắc phải sai lầm gây ra hậu quả đáng tiếc. Cần nhớ giờ nào làm việc nấy, đừng để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng tâm trạng và lấy đi sự sáng suốt của mình. Càng về cuối tuần thì vận trình càng tốt dần lên, nên cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống riêng tư.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ diễn ra đều đều. Các cặp đôi không có nhiều điểm mới, đôi khi con giáp này cảm thấy khá nhàm chán vì mối quan hệ của mình cứ mãi dậm chân tại chỗ, thậm chí còn không có cả giông gió để hai người thể hiện tình cảm nồng nhiệt cho nhau.

Tuổi Tỵ
Tử vi tuần mớitừ ngày 18/11 đến 24/11/2019 của 12 con giáp nói rằng vận trình của tuổi Tỵ khởi sắc, đặc biệt là chuỵện tình cảm, nhân duyên nở rộ đào hoa rực rỡ, báo hiệu con giáp này sẽ có một tuần vô cùng vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Người có đôi nên dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương hơn nữa.

Người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa cho mình. Những rào cản trước đó được chính tay tuổi Tỵ này tháo gỡ, bản mệnh không còn lo sợ vẩn vơ mà dám dấn bước vì những điều hạnh phúc đang ở phía trước. Con giáp này hãy làm quen với đối tượng khác phái, tăng cơ hội tiếp xúc và quen biết nhiều người. Rất có thể trong số những người bản mệnh gặp sẽ là nhân duyên trời định của mình.

Đầu tuần là thời điểm con giáp này thu tiền bạc về tay, nhất là người làm ăn có cơ hội phát tài trông thấy. Tuy nhiên tuổi Tỵ cần dồn hết công sức vào việc kinh doanh mới không để tuột mất thời cơ, song giữa tuần cần chú ý vì có thể vướng họa mất tiền. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để xử lý tình huống, chỉ cần đừng hoang mang mất tinh thần là khó khăn nào cũng có thể giải quyết được.

Về phương diện công việc, mọi thứ sẽ dần trở lại quỹ đạo ổn định và tuổi Tỵ biết mình phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Tuy nhiên con giáp này có thể mắc vài lỗi nhỏ vào đầu tuần, đây cũng là nguyên nhân gây ra rắc rối trong công việc thế nhưng không có gì đáng lo ngại bởi sự kiên định là điều mà con giáp này không thiếu. Bản mệnh cũng nhanh chóng khắc phục được sai sót của mình, chăm chỉ và cố gắng hơn để gặt hái thành quả vào cuối tuần.

Tuổi Ngọ
Xem tử vi tuần mới từ 18-24/11, người tuổi Ngọ sẽ sớm được Thần Tài mở kho cho lộc thôi. Từ giữa tuần trở đi tài lộc bắt đầu vượng, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, tiền bạc thu về chỉ có càng ngày càng nhiều lên thôi. Đặc biệt là con giáp này có thể hoàn thành tốt cả nhiệm vụ của công việc chính lẫn nghề tay trái, chẳng hề sơ xuất mà lỡ dở mất bên nào đâu nhé. Cố gắng và nỗ lực không ngừng nên tuổi Ngọ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhưng cũng nhắc nhẹ là cuối tuần bản mệnh sẽ rất bận rộn đó, cần giữ đầu óc tỉnh táo không có lại nhầm lẫn tiền bạc nhé.

Tuổi Mùi
Nếu tuổi Mùi đang gặp khó khăn về tài chính thì hãy chuẩn bị tinh thần để thoát khỏi mớ bòng bong ấy nhé. Tử vi 2019 cho thấy tuần mới này bản mệnh sẽ có cơ may tài lộc lớn hơn hẳn so với trước đó. Tài khí dồi dào, càng về cuối tuần thì tài khí càng vượng, thế nên nếu có chuyện quan trọng liên quan đến tiền bạc thì nên chờ đến thời điểm này để khả năng thành công được cao hơn. Thu nhập của những chú Dê khá đa dạng, bạn có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn, vì thế hãy cố gắng để phát huy hết mọi tiềm năng của mình nhé. Có những thứ bạn nghĩ chỉ dùng để chơi bời thôi nhưng kỳ thực cũng có thể giúp bạn đem về khoản tiền kha khá luôn đó.

Tuổi Thân
Tử vi con giáp tuần từ ngày 18/11 đến 24/11/2019 báo hiệu vận trình của tuổi Thân không có nhiều sự phát triển nổi bật mà duy trì ở mức ổn định, công việc diễn ra đều đều với một trạng thái tinh thần cũng bình bình. Người kinh doanh thì vẫn hoạt động tốt, đem lại nguồn lợi nhuận khá. Thế nhưng nếu muốn phát triển hơn một chút, bản mệnh vẫn có thể đầu tư thêm nếu muốn và đủ khả năng để vận hành, quản lí đem lại hiệu quả tốt.

Empty
Song vận trình giảm dần vào cuối tuần, nhất là với tuổi Thân phải thường xuyên đi xa hoặc có công việc đột xuất phải đi lại nhiều. Trong công việc thì nếu có chuyện quan trọng, con giáp này nên nhanh chóng sắp xếp tiến hành từ đầu tuần. Khi đó được cát thần nâng đỡ, khả năng thành công sẽ cao hơn là chờ đợi đến cuối tuần.

Đường tình duyên không có nhiều biến chuyển, người độc thân cần phải nỗ lực nhiều hơn để có được cơ hội tiếp xúc với người khác phái. Con giáp này muốn cải thiện tình trạng của mình thì nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mối quen biết sẽ có cơ hội hơn. Ít nhất là khi đó bản mệnh sẽ trở nên năng động và hoạt bát hơn, tự tin vào chính mình.

Người đã có đôi có cặp thì nên dành thời gian để quan tâm, chia sẻ buồn vui với một nửa của mình. Đừng để cuộc sống bận rộn khiến hai người xa cách và tình cảm phai nhạt dần theo năm tháng. Hung tinh khiến cho con giáp này dễ sinh lòng phiền não, lo lắng không yên. Tuổi Thân hãy tận hưởng tình yêu, đừng nghi kị này kia mà khiến cho mối quan hệ đôi bên dần xuất hiện những vết rạn nứt.

Tuổi Dậu
Hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, vì bạn sẽ khởi động tuần mới đầy rực rỡ. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn bao giờ hết và sẵn sàng cho những hoạt động mới mẻ. Có những người tuổi Dậu cũng hứa hẹn sẽ có màn lột xác ngoạn mục đầy mới mẻ về kiểu tóc, cách trang điểm và ăn mặc. Tuy nhiên, đến cuối tuần, bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn khi nhận ra một số mộng tưởng của bạn khác xa hoàn toàn với thực tế.

Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu cũng chứng kiến nhiều thuận lợi. Các cặp đôi sẽ chia sẻ thời gian bên nhau nhiều hơn. Trong khi đó, các nàng độc thân sẽ thu hút những đối tượng trái ngược hoàn toàn với chính mình.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên có thể bản mệnh phải thường xuyên di chuyển, không ngồi yên một chỗ quá lâu. Có thể có ai đó cho rằng bạn vất vả nhưng thực ra đây là việc bạn yêu thích, vì bạn không thích sự đơn điệu của cuộc sống nếu làm một việc lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Bản mệnh chỉ hết lo về tiền bạc vào cuối tuần còn trước đó bạn khá vất vả khi xoay sở mọi việc khi có ảnh hưởng của Thiên Quan. Mọi việc cơ bản nằm trong tầm kiểm soát của bạn, nhưng đừng vì lo lắng quá khiến mọi thứ rối tinh.

Tuổi Tuất
Tử vi con giáp tuần từ ngày 18/11 đến 24/11/2019 chỉ ra rằng tuổi Tuất có thể gặt hái được một số thành công ngoài mong đợi trong tuần. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có sự thăng tiến bất ngờ, làm gì cũng có người giúp đỡ, vì thế mục tiêu của bản mệnh không còn xa nữa đâu, khả năng còn được thăng chức tăng lương.

Nhờ quý nhân chỉ dẫn mà con giáp này vượt qua được những trở ngại phía trước. Nhìn chung con đường sự nghiệp rất suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, chỉ cần cố gắng phát huy tốt năng lực của mình thì sẽ giành được những điều mong muốn. Những người tuổi Tuất tuần này bắt đầu nhận được tiến triển tốt đẹp trong công việc, mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn khiến tinh thần cũng theo đó mà trở nên thoái mái, dễ chịu hơn.

Vận trình tài lộc cũng rất khả quan, tiền bạc thu về nhà nhiều hơn hẳn những tháng trước. Đặc biệt là vào dịp cuối tuần thì càng có cơ hội phát tài, dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh thì thu nhập đều có cơ hội tăng lên gấp bội. Tuy nhiên, việc cầu tài sẽ chỉ thuận lợi vào đầu tuần, còn cuối tuần thì nguy cơ mất tiền nhiều hơn được.

Người độc thân trong khoảng thời gian này dễ tìm thấy được một nửa của mình. Dù có lúc tưởng chừng nỗi cô đơn khó bề tan biến nhưng bản mệnh vẫn tin vào hạnh phúc đang chờ ở nơi cuối con đường. Các cặp đôi nhanh chóng giải quyết những vấn đề đang tồn tại giữa hai người. Mâu thuẫn không còn nhiều khi mà con giáp này đã xác định về tình cảm của mình, chấp nhận bỏ qua những thiếu sót của đối phương để có thể êm đềm bên nhau.

Tuổi Hợi
Tử vi 12 con giáp tuần mới cho thấy từ ngày 18/11 đến 24/11/2019, tuổi Hợi gặp khá nhiều chuyện không như ý, nhiều chuyện không may xảy ra khiến cho con giáp này không kịp xoay sở. Đầu tuần mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, có cơ hội nhưng lại không dễ nắm bắt. Công việc có thể gặp trở ngại do hung tinh đe dọa, bản mệnh cần kiềm chế tính nóng nảy của mình, chớ nên sinh sự với người khác. Khi làm việc cần lấy cẩn trọng làm đầu kẻo vướng vào những rắc rối không đáng có.

Ngược lại vận trình tài lộc khá tốt, cả nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều có dấu hiệu tăng tiến. Tuổi Hợi có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo thiếu trước hụt sau, nếu biết cách quản lý tiền bạc thì còn có thể tiết kiệm được một khoản để dành cho sau này. Bản mệnh được tài tinh dẫn đường chỉ lối, tài lộc dồi dào song khá vất vả để duy trì nhịp sống thường nhật, cần phải sắp xếp công việc cho hợp lý hơn.

Phương diện tình cảm lại không được may mắn như vậy, người có duyên chưa chắc đã có phận với nhau. Các cặp đôi xảy ra bất đồng, cãi vã vì một trong hai người không chịu giảm bớt cái tôi của mình xuống, khiến tình cảm ngày càng lạnh nhạt, bản mệnh và đối phương cần dành thời gian để chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn.

Vận trình của con giáp này hung cát đan xen, vẫn cần phải thận trọng mỗi khi xuất hành bởi trong tháng có hung tinh đe dọa ngầm, có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện bất trắc, dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, dù công việc bận rộn đến đâu tuổi Hợi cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ hợp một cách hợp lý.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-16-2019
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,282
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ảnh chụp Màn hình 2019-11-16 lúc 18.18.38.png
Views:	0
Size:	262.0 KB
ID:	1485319  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
queebee (11-16-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11687 seconds with 12 queries