Người giàu và những sự thật về họ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Người giàu và những sự thật về họ
Những sự thật về người giàu được vietbf tổng hợp dưới đây. Người giàu thường dành ít nhất 15 phút buổi sáng để suy nghĩ, tự hỏi "có thể làm ǵ để kiếm nhiều tiền hơn", "công việc hiện có hạnh phúc không".


Là một nhà lên kế hoạch tài chính, đă có 5 năm t́m hiểu và phỏng vấn hàng trăm triệu phú với tài sản hơn 3 triệu USD, Thomas C.Corley đă đúc rút ra những thói quen và sự thật thường thấy ở người giàu.

Các triệu phú tự lập sống khá tiết kiệm

Những người giàu có tự thân không phải lúc nào cũng có xe hơi, nhà cửa hay trang sức xa xỉ. 8% triệu phú tự thân mà Corley tiếp xúc, đều sống trong căn nhà vừa đủ, mua ô tô đă qua sử dụng, hầu hết ăn tối tại nhà và cũng không vung tiền cho quần áo. Họ cũng không mua đồ một cách nhất thời và theo cảm xúc.

Những người giàu có biết khi nào nên nói "Không"

Họ cảm thấy thoải mái với việc từ chối những lời đề nghị hay những điều không giúp ích cho công việc hay sự nghiệp và sẵn sàng gật đầu với những cơ hội tốt cho giấc mơ của họ. Thời gian là có hạn, v́ vậy các triệu phú chọn lọc điều quan trọng đối với họ.

Cách dễ nhất để giàu có là tiết kiệm và đầu tư

Gần một nửa triệu phú Corley t́m hiểu đều giàu có nhờ việc tiết kiệm cộng với đầu tư, và đó cũng là con đường phổ biến nhất cho những người khác. Những triệu phú tự thân không lớn lên trong giàu có, tốt nghiệp đại học ưu tú hay thừa hưởng tiền bạc, mà họ tiết kiệm, đầu tư một cách thận trọng và chờ đợi.

Bên cạnh đó, Corley tin rằng ch́a khoá để trở nên giàu có là chi phí sinh hoạt thấp hơn nguồn thu nhập thụ động. Nói cách khác, cuộc sống của họ không bị phụ thuộc vào một công việc ổn định.

Dành thời gian để tự suy nghĩ

Người giàu thường dành thời gian vào buổi sáng, ít nhất 15 phút mỗi ngày để suy nghĩ một cách độc lập. Họ thường đặt các câu hỏi: "Tôi có thể làm ǵ để kiếm nhiều tiền hơn? Công việc của tôi có khiến tôi hạnh phúc? Tôi có tập thể dục đủ không?..."

Kết bạn với những người khích lệ, lạc quan

Mối quan hệ trong cuộc sống ảnh hưởng lớn đến khả năng thành công. Hơn nữa, "người bạn của ḿnh cho thấy một phần con người bạn", bởi con người bị ảnh hưởng và có xu hướng cư xử như những mối quan hệ xung quanh.

Bởi vậy, người thành công thường t́m kiếm những người có nguồn năng lượng tích cực, lạc quan, tự tin, kiên nhẫn và thẳng thắn đưa ra những góp ư mang tính xây dựng, gia tăng giá trị cho cuộc sống của nhau.

1% triệu phú tự thân giàu có trước tuổi 40

Sự giàu có không phải là kết quả chỉ trong ngày một ngày hai. Corley cho biết chỉ có 1% triệu phú tự thân mà ông t́m hiểu giàu có trước tuổi 40. Phần lớn họ phải mất ít nhất 18 năm để rèn luyện thói quen, làm việc và đạt được khối tài sản lớn.

Lợi thế khi thừa hưởng thói quen tốt từ bố mẹ


Những thói quen nhỏ nhặt hàng ngày góp phần làm nên thành công lớn. Và những thói quen quan trọng được thừa hưởng từ cha mẹ sẽ ảnh hưởng tốt đến sự phát triển của những đứa con và con đường trở nên thành đạt của họ sau này.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-15-2019
Reputation: 24142


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	81.5 KB
ID:	1453470   Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1453471  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,678 Times in 3,223 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06229 seconds with 12 queries