Khoa học chứng minh đàn ông hói đầu là thông minh, thành đạt và đầy quyền lực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khoa học chứng minh đàn ông hói đầu là thông minh, thành đạt và đầy quyền lực
Những đàn ông hói đầu sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, không phải hói thế nào cũng được, bởi khi khoa học chứng minh, là người đàn ông hói đầu rất thông minh, thành đạt và đầy quyền lực hơn trong xã hội.

Với cánh đàn ông, "tóc" đôi khi là một chủ đề khá nhạy cảm, vì tỷ lệ bị hói ở nam giới là không hề nhỏ. Không phải tự nhiên mà tục ngữ Việt Nam có câu "Cái răng cái tóc là góc con người". Răng đẹp, tóc dày và khỏe mạnh không chỉ thể hiện tình trạng sức khỏe tốt, mà còn mang lại nhiều lợi thế về mặt thẩm mỹ, cũng như thể hiện được nét cuốn hút và vẻ nam tính của phái mạnh.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những người hói đầu không có lợi thế. Theo nhiều nghiên cứu, đàn ông hói đầu thường tự tin, thông minh và giàu quyền lực hơn trong xã hội. Cụ thể ra sao, hãy cùng tìm hiểm xem!

Đàn ông hói đầu có bản năng lấn át trong xã hội
Theo một nghiên cứu thực hiện bởi giáo sư Frank Muscarella từ ĐH Barry (Mỹ), đàn ông hói đầu có bản năng lấn át hơn trong giao tiếp xã hội so với người bình thường.

Cụ thể nghiên cứu này cũng cho rằng dù mái tóc mang lại vẻ cuốn hút, nhưng giới "ít tóc" thì thường có được địa vị cao hơn. Hơn nữa, những người tham gia nghiên cứu cho biết họ cảm thấy những người đàn ông hói hoặc đầu trọc có chút gì mạnh mẽ và đáng sợ, trong khi chẳng cảm thấy gì khi nhìn vào người thường.

Jason Statham - ai dám bảo anh hiền?

Trong nghiên cứu, giáo sư Muscarella đã hỏi các ứng viên về đánh giá của họ trên một nhóm nam giới, được phân theo 4 tiêu chí: thu hút, hung dữ, trưởng thành và sự dễ chịu. Một số người được đưa cho các bức ảnh về những người có tóc dày, số khác thì xem ảnh cũng những người đàn ông đó, nhưng đã được chỉnh sửa để bỏ tóc đi.

Kết quả, nam giới hói đầu/trọc đầu được đánh giá là thật thà, mạnh mẽ và thông minh hơn.

Nhiều nghiên cứu ủng hộ

Nghiên cứu từ giáo sư/tiến sĩ Muscarella nhận được sự ủng hộ từ một công trình của Albert E. Mannes - chuyên gia tâm lý từ ĐH Pennsylvania (Mỹ). Nghiên cứu của ông cũng chỉ ra rằng đàn ông hói đầu thường mạnh mẽ, lấn át và thành đạt hơn.

"The Rock" thì khỏi phải nói rồi

Ngoài ra, nghiên cứu của ĐH Saarland còn cho thấy đàn ông hói đầu thường thông minh hơn nữa. Bằng một khảo sát trên 20.000 người, các chuyên gia cho biết dù việc không có tóc khiến cánh đàn ông trông già đi, nhưng lại được đánh giá là thông minh và có kiến thức rộng hơn.

Nhưng không phải hói kiểu gì cũng được
Những lợi thế trên chủ yếu được áp dụng cho những người "hói toàn bộ" - nghĩa là... trọc ấy. Trên thực tế, các nghiên cứu cũng cho biết với những người chỉ hói một vài điểm hoặc hói nửa đầu, kết quả sẽ ngược lại: họ bị xem là yếu đuối và thiếu nam tính. Nguyên nhân được cho là những người sẵn sàng cạo trọc đầu cho cảm giác họ có thể giải quyết được tình hình, và cho thấy sự tự tin vì không ngại ngần gì với vẻ ngoài của mình.

Mà dĩ nhiên, sự tự tin chính là nét quyết rũ nhất của phái mạnh rồi.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-20-2019
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	44.4 KB
ID:	1439130   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	82.6 KB
ID:	1439131   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	120.6 KB
ID:	1439132   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	1439133  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	94.5 KB
ID:	1439134   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	1439135  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07398 seconds with 12 queries