3 con giáp bị sao "quả tạ" rơi trúng đầu vào tháng 7 âm lịch, biết mà tránh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp bị sao "quả tạ" rơi trúng đầu vào tháng 7 âm lịch, biết mà tránh
Tháng 7 âm lịch còn gọi là tháng cô hồn là tháng cực kỳ đen đủi cho 3 con giáp dưới đây. Họ sẽ gặp phải những điều xấu ngoài dự đoán.



Tuổi Mão

Trong tháng 7 âm lịch nhưng người tuổi Mão có hai vấn đề lớn phải đối mặt với hung tinh gặp khó khăn. Trong thời gian này người tuổi Mão luôn đề phòng những vấn đề thị phi có thể xảy ra với bản thân mình. Ngoài ra trong thời gian này bạn cẩn trọng sức khỏe không dễ bị ốm đau làm ảnh hưởng tới công việc.

Tuổi Mão cần học cách tiết chế cảm xúc, suy nghĩ một cách lý trí, tránh để sự nghi ngờ làm mờ mắt, bỏ qua người tốt mà kết thân với kẻ xấu kẻo bị hãm hại ảnh hưởng tới tài chính và công việc của mình.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, tháng 7 âm lịch này, người tuổi Tỵ dễ gặp phải hoạ tam tai khi mà công việc, tình duyên và tài lộc đều diễn ra không như mong muốn. Trong khoảng thời gian này bạn không nên tham gia “tám chuyện” cần hết sức thận trọng với những tranh cãi và những câu nói có thể khiến bạn gặp họa từ miệng.

Trong giai đoạn này công việc của bạn cũng diễn ra ì trệ bế tắc bạn không nên nôn nóng mà hãy cố gắng hết sức mình để mọi việc trở nên tốt đẹp hơn. Vào tháng này bạn không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo mất cả chì lẫn chài.

Trong tháng này bạn không nên kết bạn với người tuổi Dần, Hợi, Mùi vì đây là những con giáp kỵ tuổi với bạn trong tháng cô hôn.

Tuổi Thìn

Trong tháng 7 âm lịch sắp tới những người tuổi Thìn hết sức thận trọng trong công việc và tình cảm. Đây giai đoạn bạn dễ tranh chấp cãi vã với cấp trên dù họ có giao nhiệm vụ không đúng thì bạn cũng nên nhẫn nhịn chờ đợi thời cơ góp ý, không nên tỏ thái độ lộ liễu.

Trong tháng tới bạn cũng cần lưu ý sức khỏe vận trình của người tuổi Thìn đang trong giai đoạn đi xuống khiến sức khỏe của bạn cũng cạn kiệt bởi những dự án và kế hoạch công việc.

Theo tử vi, tháng này tuổi Thìn hung nhiều hơn cát nhưng cần nhớ trong các mối quan hệ làm ăn cũng như xã hội, cần đề phòng các mối quan hệ không rõ ràng minh bạch.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-22-2019
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	49.jpg
Views:	0
Size:	75.8 KB
ID:	1422897  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05109 seconds with 12 queries