Tạo thói quen buổi sáng để có da đẹp hơn mỗi ngày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tạo thói quen buổi sáng để có da đẹp hơn mỗi ngày
Làn da đẹp không chỉ có phụ nữ chúng mình coi trọng mà hiện nay nam giới cũng để ý đến làn da. Không phải quá cầu kỳ, hãy luyện những thói quen dưới đây để sau khi ngủ dậy, bạn luôn thấy sảng khoái, tự tin với làn da đẹp và mịn màng.




Ngủ đúng tư thế

Để luôn xinh đẹp sau khi thức dậy, điều đầu tiên bạn cần làm là ngủ đúng tư thế. Nhiều người có thói quen nằm sấp hoặc nằm nghiêng úp mặt xuống gối. Tư thế này vừa có hại cho sức khỏe, có thể gây ngạt khi ngủ vừa gây áp lực lên da mặt, hình thành các nếp nhăn. Ngoài ra, bạn cũng nên nằm gối có độ cao vừa phải, giúp tăng lưu thông m.á.u. và giảm bọng mắt.


Thức dậy đúng cách

Sau khi mở mắt không nên ngồi dậy ngay mà hãy nằm trên giường vận động tứ chi và cổ khoảng 5 phút rồi từ từ ngồi dậy. Tắm buổi sáng giúp thúc đẩy tuần hoàn m.á.u. mạnh mẽ hơn, mang lại cảm giác sạch sẽ và thơm mát. Thói quen này còn giúp điều chỉnh tâm trạng và tinh thần thoải mái.

Rửa mặt bằng nước lạnh

Sau khi ngủ dậy, bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh vì nó làm giãn các tế bào da và làm giảm bọng mắt. Bạn có thể nhẹ nhàng chà da mặt, đặc biệt khu vực mắt, nước lạnh giúp tăng lưu thông m.á.u. với mức độ lớn.

Dưỡng da

Sau khi rửa mặt bằng nước lạnh, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm xung quanh mắt để làm giảm quầng thâm và làm ẩm các vùng da khác trên mặt. Ngoài ra, bạn cần bôi kem chống nắng trước khi đi ra ngoài để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.

Massage mặt

Sau khi rửa mặt với nước lạnh, bạn nên dành ra 5 phút để thực hiện các động tác massage cho da mặt. Các động tác này sẽ giúp tăng cường lưu thông m.á.u., khiến bạn tỉnh táo và làn da hồng hào, tươi tắn hơn.

Tập thể dục

Tập thể dục mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tự tin và xinh đẹp trong suốt cả ngày. Những bài tập hoặc động tác thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng giúp tăng lượng oxy trong tế bào da, làm cho da mịn màng. Vì vậy, nếu muốn có một làn da đẹp, bạn nên tạo thói quen tập thể dục thường xuyên.

Uống nước chanh

Thay vì uống cà phê, bạn hãy uống một cốc nước chanh ấm để khởi động quá trình trao đổi chất trong c.ơ. t.h.ể, giúp đốt mỡ, giữ cơ, sạch răng miệng và cổ, đồng thời tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Ăn sáng đầy đủ với protein

Bữa sáng đóng vai trò rất quan trọng bởi nó cung cấp năng lượng cho c.ơ. t.h.ể hoạt động cả ngày. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn sáng với các thực phẩm giàu protein như trứng hay sữa chua không chỉ giúp bạn duy trì cảm giác no lâu mà còn giúp giảm cân và làn da tươi sáng, khỏe mạnh.

Uống một ly trà xanh

Trà xanh không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn là “thần dược” trong làm đẹp. Mỗi buổi sáng, hãy tập thói quen với 1 ly trà xanh tươi mát để có làn da đẹp, trẻ trung và đẩy lùi lão hóa. Uống trà xanh sẽ giúp lưu giữ tuổi thanh xuân vì trong trà có dưỡng chất flavonoid chống oxy hóa.

Sử dụng kem chống nắng khi ra khỏi nhà

Công dụng của kem chống nắng thì chắc hẳn là ai cũng biết, đó là bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, tránh lão hóa và ung thư da.

Bôi kem chống nắng trước lớp trang điểm và bôi thêm sau vài giờ (nếu bạn thường xuyên tiếp xúc ánh nắng).

Sử dụng nước hoa hồng

Sau khi làm sạch mặt, sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH của làn da. Nước hoa hồng sẽ giúp cho da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất của loại kem dưỡng ẩm mà bạn áp dụng sau đó. Có thể sử dụng nước hoa hồng như một thói quen vào cả buổi sáng và buổi tối.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-20-2019
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	18.8 KB
ID:	1421670  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06757 seconds with 12 queries