Vàng sẽ vượt trội so với tiền mă hoá và hoạt động của thị trường chứng khoán vào năm 2023 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Member News | Tin thành viên


Reply
 
Thread Tools
Old 07-20-2019   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,964
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Vàng sẽ vượt trội so với tiền mă hoá và hoạt động của thị trường chứng khoán vào năm 2023

Nhà chiến lược thị trường Gareth Soloway mới đây đă đưa ra dự đoán vàng sẽ là tài sản hoạt động hàng đầu vào năm 2023, “ăn đứt” tiền điện tử và chứng khoán trong năm nay.

Theo đưa tin từ Bitcoin News, ông Gareth Soloway, Chủ tịch kiêm Giám đốc chiến lược thị trường tại inthemoneystocks.com, dự đoán rằng vàng sẽ vượt trội so với tiền mă hoá và hoạt động của thị trường chứng khoán vào năm 2023.

Trong một cuộc phỏng vấn được công bố cuối tuần qua, Soloway nhấn mạnh niềm tin của ḿnh rằng “vàng sẽ là tài sản hoạt động tốt nhất” trong năm nay và tuyên bố rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ không cắt giảm lăi suất cho đến khi xảy ra một “cuộc suy thoái nghiêm trọng hơn nữa”.

Vàng vượt trội so với các tài sản chính vào năm 2023

Nhiều nhà phân tích, chiến lược gia thị trường và nhà kinh tế học đang đưa ra dự đoán về giá và hoạt động của các loại tài sản chính vào năm 2023. Một số dự đoán rằng vàng và tiền điện tử sẽ hoạt động tốt, trong khi những người khác lại lo ngại rằng kết quả sẽ kém khả quan hơn.

Vào ngày 27/1/2023, trong một cuộc phỏng vấn, người dẫn chương tŕnh Kitco News và nhà sản xuất David Lin đă trao đổi với Gareth Soloway, chủ tịch của inthemoneystocks.com về triển vọng của vàng và tiền số như Bitcoin (BTC). Ông Soloway bày tỏ niềm tin vững chắc vào hoạt động của vàng trong năm nay và nói với MC rằng nó sẽ hoạt động tốt hơn hầu hết các tài sản lớn.

“Tôi vẫn nghĩ rằng vàng sẽ là tài sản thể hiện tốt nhất [năm nay]”, Soloway nói với người dẫn chương tŕnh. “Bạn không thể phủ nhận thực tế rằng Fed hiện đang giữ nguyên lăi suất. Họ có thể sẽ thắt chặt hơn một chút, nhưng điểm mấu chốt là họ sẽ không t́m cách cắt giảm cho đến khi chúng ta chứng kiến một cuộc suy thoái nghiêm trọng”, chiến lược gia thị trường nói thêm.

Thực tế, sau khi tuyên bố được đưa ra, Fed đă công bố đợt tăng lăi suất mới nhất dù phần trăm tăng không đáng kể.
Ảnh minh họa

Nhà phân tích tài chính Soloway không phải là chuyên gia duy nhất tin rằng giá vàng sẽ tăng trong năm nay. Trong tuần đầu tiên của năm 2023, Bitcoin News đă báo cáo rằng rất nhiều chuyên gia kỳ vọng giá vàng sẽ tăng đáng kể. Robert Kiyosaki, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất “Cha giàu Cha nghèo” dự đoán rằng vàng sẽ đạt 3.800 USD/ ounce (gần như gấp đôi) và bạc sẽ đạt 75 USD/ounce vào năm 2023.

Trong khi đó, phân tích hàng hóa của Bloomberg Intelligence Mike McGlone cũng đặt nhiều hy vọng vào vàng, đồng thời dự đoán rằng các loại tiền ảo như Bitcoin sẽ vượt trội so với hầu hết các loại tài sản khác.

Về phần ḿnh, Soloway không mong đợi hiệu suất tương tự từ Bitcoin (BTC) và cho rằng BTC có thể giảm xuống c̣n 9.000 USD/đơn vị. Giám đốc điều hành inthemoneystocks.com cho biết: “Tôi dám khẳng định rằng nếu không có việc in thêm tiền của Fed, Bitcoin sẽ hướng tới mức 12.000-13.000 USD và có thể thấp xuống chỉ c̣n 9.000 USD”.

Soloway đă thảo luận về việc trong quá khứ, ông đă nhiều lần lư giải, đánh giá xu hướng thị trường và tỷ lệ chính xác rất cao. Ông giải thích rằng khi bắt đầu giao dịch, ông ít khi lệ thuộc vào các hướng dẫn. Dù vậy, theo quan điểm của Soloway, việc học giao dịch chuyên nghiệp có thể mang lại lợi ích về lâu dài.

Mặc dù đă tăng giá hơn 40% cho đến năm 2023, Soloway chỉ ra rằng Bitcoin vẫn giảm hơn 65% so với mức cao nhất mọi thời đại. Đề cập đến đợt tăng giá gần đây của BTC, Soloway cho biết “đó là một đợt phục hồi tốt”, nhưng ông tin chắc rằng Bitcoin “vẫn đang trong xu hướng giảm tổng thể”.
PinaColada_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08268 seconds with 11 queries