Hà Nội: Học sinh bất măn nhà trường trao giải thưởng là 1 tờ giấy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Comedy Stories | Chuyện Hài


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Nội: Học sinh bất măn nhà trường trao giải thưởng là 1 tờ giấy
Trường học ở Hà Nội khiến phụ huynh và học sinh vô cùng bức xúc. Tâm trạng hồi hộp mở phần thưởng ra xem bên trong là ǵ. Không ngờ nhà trường trao giải chỉ là một tờ giấy.

Báo Tuổi Trẻ vào ngày 23 tháng 5 loan tin, sau buổi tổng kết cuối năm học 2018 – 2019, các trường học đệ nhất, và đệ nhị cấp trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội đă khiến nhiều nhiều phụ huynh, và học sinh rơi vào cảnh hụt hẫng, bất măn.

Cụ thể, những học sinh tiêu biểu của các trường trong buổi tổng kết năm học đă được nhà trường tặng mỗi em một hộp quà. Nhận được món quà, nhiều học sinh thấy phấn khởi, và hội hộp chờ đợi được thấy những thứ bên trong ḿnh được tặng. Tuy nhiên, sau khi về nhà, các em cùng người thân mở ra th́ phát hiện bên trong chỉ là một tờ giấy màu xanh mới tinh, không có bất kỳ một ḍng chữ nào.

Cách hành xử này của ngành giáo dục quận Cầu Giấy đă gây bất măn cho phụ huynh, học sinh nên có nhiều người phản ánh lên mạng xă hội, và truyền thông. Trước phản ứng của phụ huynh, học sinh, ông Phạm Ngọc Anh, trưởng pḥng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu giấy đă phải đăng Thư ngỏ trên website của pḥng Giáo dục quận với nội dung mong phụ huynh, học sinh thông cảm. Ông Anh giải thích rằng, do số tiền trao giải thưởng có giá trị lớn từ 300,000 đồng đến hai triệu đồng cho một học sinh, v́ vậy nhà trường sợ mất, nên sẽ phát sau.

Trái ngược với ông Anh, một số giáo viên chủ nhiệm lại nói rằng, tờ giấy là món quà trao tượng trưng, v́ kinh phí có hạn nên chỉ thưởng tiền cho học sinh đi thi có giải thành phố.

Sau khi nhận được các giải thích trên, nhiều phụ huynh đă không đồng ư, v́ cách làm của ngành giáo dục quận trong buổi lễ vinh danh là thiếu tôn trọng học sinh. Dù việc trao thưởng mang giá trị tinh thần, nhưng việc làm trên đă khiến các học sinh bị hụt hẫng. Ngoài ra, sự giải thích của lănh đạo ngành giáo dục và giáo viên có sự mâu thuẫn về thông tin, khiến phụ huynh càng thêm mất niềm tin.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-25-2019
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14-tuoitre.jpg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	1389248  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to nguoiduatinabc For This Useful Post:
laughster (05-27-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05497 seconds with 12 queries