Phúc báo và tương lai của 1 người phụ nữ phụ thuộc rất lớn vào điều này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phúc báo và tương lai của 1 người phụ nữ phụ thuộc rất lớn vào điều này
Dưới đây là 3 điều quan trọng về phúc báo và tương lai của 1 người phụ nữ.



1. Một người phụ nữ vận mệnh có tốt hay không, từ lời nói, hành vi, cử chỉ đều có thể nh́n thấy. Cử chỉ, trang phục, ngôn từ, động tác của một người đều hiển lộ phẩm vị và thân phận của người đó. Như một vị thiền sư có nói, không cần mở miệng, chỉ cần đi vài bước là biết cảnh giới sinh mệnh của bạn đến đâu. Điều này có muốn giả tạo cũng không thể được.

2. Có lúc cái miệng làm tổn phúc báo, trong một gia tộc, nếu như nữ chủ nhân có mồm miệng không tốt th́ gia tộc đó rất khó mà có thể hưng vượng được, họ cần phải giữ khẩu đức. Có người nói, tôi không sát sinh, không phạm tội trộm cắp cũng không tà dâm, chỉ là nói miệng mà thôi, lẽ nào tổn nhiều phúc báo đến thế? Kỳ thực họ đă sơ suất rồi, miệng nói ra là khởi từ tâm, tâm niệm một khi xuất ra là đă truyền tới toàn thể vũ trụ rồi.

3. Oán trời trách người, bàn lộng thị phi, ghen ghét người khác. Những điều này làm tổn hại đức khí và ḥa khí của trời đất, tài vận sẽ bị hủy diệt. Nếu như không có của cải của tổ tiên che chở th́ nhất định sẽ bần cùng, làm việc không thuận. Oán trời trách người một lần sẽ làm tiêu tan ba thiện. Đại sư Ấn Quang nói: “Người gặp nghịch cảnh mà không oán trời trách người th́ nhất định sẽ có hậu phúc và con cháu thịnh vượng.”

Phụ nữ hăy làm ngay 2 điều này để hưởng phúc báo

Làm lành với quá khứ

Phụ nữ thường dễ tổn thương và có xu hướng lưu giữ quá khứ buồn để gặm nhấm cho dù chuyện đă qua từ lâu. Tuy nhiên, đă đến lúc bạn cần biết rằng quá khứ không có lỗi, nó chỉ đơn giản là một phần cuộc sống mà ta phải trải qua, giúp ta trở thành con người của hiện tại. Giây phút bạn xoa dịu mọi tổn thương, làm lành với quá khứ và chấp nhận sống với tất cả những ǵ đă qua như người bạn thân thiết, giây phút đó bạn sẽ cảm nhận được sự b́nh an và nhẹ nhơm. Hạnh phúc đơn giản cũng chỉ là những phút giây như vậy.

Cần tu khẩu trước khi tu nhân tích đức

Lời nói như bát nước, đổ đi rồi khó mà lấy lại được, dẫu có lấy lại được rồi cũng không c̣n nguyên vẹn. V́ thế, trước khi tu thân, cần phải học cách tu cái miệng, tránh nói những lời dưới đây.

Khi nói Khẩu nghiệp là có ư nói: Khẩu ác nghiệp. Khẩu ác nghiệp có 4 tội:

– Vọng ngữ (nói láo),

– Ỷ ngữ (nói thêu dệt),

– Lưỡng thiệt (đâm thọc),

– Ác khẩu (chửi rủa).

phuc-bao-12712
Phúc báo của người phụ nữ sẽ ảnh hưởng đến con cái

Rất nhiều vĩ nhân từ xưa đến nay đều nói câu này: “Khi còn nhỏ, tài sản lớn nhất mà cha mẹ để lại chính là sự nghèo khó”.

Người xưa dạy: Lưu lại của cải cho con cháu, chúng cũng không giữ được; lưu lại sách vở cho con cháu, chúng cũng không đọc được; chỉ có lưu lại âm đức cho con cháu, mới là lối ra cần thiết nhất cho chúng.

Đạo trời không có t́nh thân cũng không thiên vị bất kể một ai, cho dù đó là con của bạn, bạn cũng không thể chuyển phúc báo của ḿnh cho chúng. Mỗi người đều có số mệnh riêng của ḿnh! Có rất nhiều người không hiểu được điều này, v́ muốn con thành thiên tài liền t́m đủ mọi cách để con được học tập trong trường nổi tiếng.

Kỳ thực điều trước tiên cần xem xét đó là đứa trẻ đó có số mệnh trở thành thiên tài hay không. Cũng giống như việc nuôi một đứa trẻ, cho dù tiền dùng chi tiêu cho chúng là tiền của cha mẹ chúng, nhưng hao tổn lại là phúc báo của bản thân đứa trẻ đó.

Có đôi khi cha mẹ có thể cung cấp có thể mang lại cho đứa trẻ nhiều tiền bạc của cải, nhưng mệnh của đứa trẻ đôi khi không nhất định có thể tiêu. V́ chúng ta cần xem số mệnh của đứa trẻ đó có hay không, đây chính là đạo lư ‘thiên đạo vô thân’. Có người nhất mực yêu thương con cái tới mức cho rằng có thể chi càng nhiều tiền nuôi con càng tốt.

Người xưa dạy: Lưu lại của cải cho con cháu, chúng cũng không giữ được; lưu lại sách vở cho con cháu, chúng cũng không đọc được; chỉ có lưu lại âm đức cho con cháu, mới là lối ra cần thiết nhất cho chúng.

Điều bạn cần làm trước tiên là hăy gieo trồng ruộng phúc, tích đức làm việc thiện, th́ sau này tự nhiên con cháu sẽ tự có phúc báo. Nếu hiện tại bạn không tích đức hành thiện, tiền bạc có được là không chính đáng th́ sau này con cháu sẽ cơ cực sẽ chịu nghiệp tích lại từ bạn.

VietBF @ sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-20-2019
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	36.9 KB
ID:	1386486   Click image for larger version

Name:	8.1.jpg
Views:	0
Size:	38.0 KB
ID:	1386487  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07436 seconds with 12 queries