Cuối năm 2019, 3 con giáp này giàu sang cực độ, may mắn ngập tràn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuối năm 2019, 3 con giáp này giàu sang cực độ, may mắn ngập tràn
Tử vi đă gọi tên 3 con giáp "giàu có đột biến". Cuối năm nay ba con giáp này giàu sang nức tiếng, tha hồ hốt bạc. Bạn có nằm trong ba con giáp sau không?

Tuổi Ngọ

Hài hước, lạc quan, không thích so đo tính toán với người khác và đặc biệt theo đuổi sự tự do là những đặc điểm ở người tuổi Ngọ. Họ là những con người quyết đoán, thứ ǵ cầm lên được cũng sẽ hạ xuống được.

Tuổi Ngọ thường sẽ phát tài sau năm 36 tuổi, khi này tài vận hưng thịnh, có nhiều cơ hội thăng tiến, làm ăn, thuận lợi tiến về phía trước trở thành một người giàu có khiến nhiều ngời ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nổi tiếng sống t́nh cảm, chân thành nên trong rất nhiều trường hợp v́ mềm ḷng mà bỏ phí cơ hội tốt đẹp trời dành cho ḿnh. Phải vài ba lần rơi vào cảnh trắng tay, mất hết tất cả những ǵ ḿnh đang có th́ hậu vận của Mùi càng thêm vững chắc, ổn định.



Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, sách tử vi tướng số đă chỉ rơ, Mùi có vận may tài lộc rực rỡ. Họ làm đâu thắng đó, kinh doanh một vốn bốn lời, mọi việc đều thuận lợi ngoài mong đợi. Đây cũng là thời cơ giúp Mùi khám phá những năng lực tiềm tàng ở bản thân, càng gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một cuộc sống b́nh ổn, nhẹ nhàng nhưng về đường tài vận th́ quả thực rất mỹ măn. Mặc dù không gặp được những cơ hội ngàn vàng nhưng tiền tài của họ sẽ là “tích tiểu thành đại”.

Thời niên thiếu, tuổi Ngọ đă có ư chí làm ăn, nhưng lại có chút do dự nên đă bị bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. V́ vậy ông trời đă “đền bù” cho họ những lần làm ăn nhỏ thuận lợi, không gặp khó khăn hay cản trở từ bên ngoài, giúp họ có một cơ số tài sản đáng kể trong tay.

* Thông tin mang tính tham khảo

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-19-2019
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,495
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	49.2 KB
ID:	1385819  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06899 seconds with 12 queries