Sự thật về Phó Thủ Tướng Trương Hòa Bình, người nói nhầm bà Ngân là chủ tịch nước trong tang lễ LĐA - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Sự thật về Phó Thủ Tướng Trương Hòa Bình, người nói nhầm bà Ngân là chủ tịch nước trong tang lễ LĐA
Sự thật về Phó Thủ Tướng Trương Hòa Bình, người nói nhầm bà Ngân là chủ tịch nước trong tang lễ Lê Đức Anh. Ông Trương Hòa Bình hay còn gọi là Sáu Đạt, sinh ngày 13/4/1955 quê xã Phước Vĩnh Đông, Cần Giuộc, tỉnh Long An. Ông Bình là Trung tướng công an, hiện đương kim Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam.

Theo tiểu sử thì lý lịch Cha ông là Trương Văn Bang, nguyên Bí thư Xứ ủy Nam kỳ, Bí thư Sài Gòn Gia Định. Mẹ ông là Nguyễn Thị Nho (tức Nguyễn Thị Một), đảng viên cộng sản trong khoảng năm 1935 - 1936, đã kinh qua các chức vụ Quận ủy viên Cần Giuộc, Thường vụ Tỉnh ủy Tây Ninh, Phó Hội trưởng Hội Phụ nữ miền Đông.

Tuy nhiên theo như đơn tố cáo của anh Nguyễn Đăng Sơn và bài viết của bạn Trịnh Viên Phương, một bạn đọc là sỹ quan công an hưu trí thì thông tin về Trương Hòa Bình lại trái ngược hoàn toàn cũng như đường quan lộ nguyên Chánh án TAND tối cao hiện nay đương kim Phó Thủ tướng Chính phủ.

Được biết ông Viên Phương trước đây từng là dân “chạy án”, tuy ông viết về các quan chức ngành tư pháp có phần đúng, có phần chưa chính xác. Ông là dân trong ngành, dù sao thì ông cũng biết một số thông tin, chiếm khoảng 60% sự thật.

Ông Viên Phương viết:

“Về ông Trương Hòa Bình thì trong ngành công an nhiều người cũng biết được cái lý lịch trích ngang của ông Bình. Tôi là sĩ quan cấp tá, mặc dù cũng tốt nghiệp đại học, bằng cấp chính quy hẳn hoi (học thật chứ không học giả). Tuy nhiên, chỉ có cấp nhưng không có chức nên tôi phải nghỉ hưu ở tuổi 51. Vì là cùng nghề CA nên cũng biết sơ sơ về ông chánh án này.

Về bằng cấp, ông Bình có bằng thạc sĩ thật, bằng tiến sĩ cũng thật nốt, nhưng mà học thì …không thật! Bằng thạc sĩ của Bình là bằng thạc sĩ lịch sử, không phải bằng thạc sĩ luật. Nếu có ghi trong lý lịch là thạc sĩ luật thì chỉ có Ban tổ chức Trung ương mới biết, bây giờ lại lòi thêm ra cái bằng tiến sĩ luật thì chỉ có ….ông trời mới biết vì người có thành tích học như vậy chỉ có “con trời” thôi. Này nhé:

– Sau 1975 Bình còn học cấp 3 bổ túc văn hóa ở trường Marie Curie. So với năm sinh thì 21, 22 tuổi Bình mới tốt nghiệp cấp 3.

– Năm 1977 Bình học đại học Bách khoa TP HCM, khoa thủy lợi, đến năm 1982 mới tốt nghiệp.

– 1983 Bình đi Hà Nội học trường An ninh

– Những năm 1990 Bình là điều tra viên phòng PA 24 CA TP.HCM. Tuy nhiên Bình không làm được vụ án nào ra hồn cả. Bắt oan đối tượng là nữ, Bình còn dùng nhục hình với họ. Sau đó thì con đường đi của Bình là di chuyển liên tục. Rốt cuộc là không chuyên môn nào Bình làm được, nhưng mỗi lần chuyển đến đơn vị hoặc cơ quan khác là một lần thăng tiến lên cấp bậc, chức vụ cao hơn.

Trương Hòa Bình là con người thủ đoạn, thượng đội hạ đạp. Ai không nghe, không nịnh, không có tiền cung phụng cho Bình thì dù có giỏi giang cách mấy Bình cũng đạp xuống bằng được. Phụ nữ ở cơ quan có nhan sắc, lọt vào mắt Bình thì dù có dốt cũng vẫn được Bình cất nhắc cho thăng quan tiến chức.

Lộ trình thăng tiến như vậy cho thấy nguồn gốc của ông Bình không đơn giản với người cha là Trương Văn Bang Wikipedia viết. Ông Bang chỉ là chồng bà Nguyễn Thị Một, má ông Bình. Là chồng không có nghĩa là cha ông Bình. Hãy nhớ bà Một là người phục vụ ông Lê Duẩn khi ông hoạt động bí mật ở miền Nam. Trương Hòa Bình là con út trong gia đình. Khi đem so sánh hình ông Lê Duẩn và hình ông Trương Hòa Bình thì giống nhau như đúc còn với ông Trương Văn Bang thì khác nhau một trời một vực. Nếu để hình ông Bình cạnh hình ông Tâm và bà Thủy (anh và chị ruột ông Bình) thì thấy rất ít điểm chung.

Cũng như Nông Đức Mạnh; Phạm Bình Minh; Nguyễn Tấn Dũng; Võ Văn Thưởng hay mới đây nhất có Trần Lưu Quang – Phó bí thư TP.HCM và Thái Thanh Quý – Chủ tịch Nghệ An…v..v.

Ông Trương Hòa Bình


TBT Lê Duẩn chụp tại Moscow mùa hè năm 1973


Ông Trương Văn Bang

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 05-18-2019
Reputation: 74650


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	truonghoabinh (1).jpg
Views:	0
Size:	79.4 KB
ID:	1385452   Click image for larger version

Name:	truonghoabinh (3).jpg
Views:	0
Size:	99.5 KB
ID:	1385453   Click image for larger version

Name:	truonghoabinh (2).jpg
Views:	0
Size:	134.1 KB
ID:	1385454  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,826
Thanked 15,470 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-18-2019   #2
canhdieubay
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

thang nao con nao cung nhu nhau dinh chinh cung khong co de y tui may ah
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08552 seconds with 12 queries