Sư Hải Pḥng vừa uống bia vừa trần t́nh với phóng viên về vụ thả chó dọa hai phụ nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sư Hải Pḥng vừa uống bia vừa trần t́nh với phóng viên về vụ thả chó dọa hai phụ nữ
Sư trụ tŕ một ngôi chùa ở Hải Pḥng đă dọa thả chó cắn hai phụ nữ vào chùa. Đại diện các pḥng chức năng của quận và chính quyền địa phương vừa đến kiểm tra, nhắc nhở vị sư này.

Liên quan đến nghi vấn hai phụ nữ bị sư trụ tŕ chửi, dọa thả chó cắn khi chụp ảnh trong chùa ở Hải Pḥng, chiều 22/4, thông tin với PV VTC News, bà Lê Thị Hiên - Phó Chủ tịch UBND phường Đằng Lâm (Hải An, Hải Pḥng) cho biết, đoàn công tác của quận cùng với chính quyền địa phương vừa đến kiểm tra, nhắc nhở sư trụ tŕ về những nội dung báo chí phản ánh.

Cụ thể, sáng 22/4, đoàn cán bộ đến kiểm tra, xác minh thông tin VTC News phản ánh về việc hai phụ nữ đến chùa lễ Phật, sau đó thấy cảnh đẹp nên dùng điện thoại chụp ảnh liền bị sư trụ tŕ chùa Trung Hành (phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Pḥng) buông những lời khiếm nhă, dọa thả chó cắn.

Đoàn kiểm tra sẽ làm rơ việc đại đức Thích Bản Phúc – Trụ tŕ chùa Trung Hành có những phát ngôn không chuẩn mực với người dân đi lễ hay không.

Nếu có th́ chính quyền địa phương sẽ yêu cầu sư trụ tŕ phải rút kinh nghiệm, đồng thời có biện pháp nhắc nhở, chấn chỉnh.


Chùa Trung Hành, nơi xảy ra sự việc.

Bà Lê Thị Hiên cho biết thêm, tại buổi làm việc, sư thầy Thích Bản Phúc cung cấp một số thông tin về việc có một số phật tử đến chùa mặc trang phục chưa phù hợp với nơi chùa chiền. Tuy nhiên, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục kiểm chứng, xác minh làm rơ những nội dung phản ánh.

Sau 23/4, UBND phường sẽ mời đại đức Thích Bản Phúc ra trụ sở UBND phường làm việc, đối thoại với các phật tử địa phương để làm rơ những việc lâu nay người dân phản ánh về thái độ, lời nói không chuẩn mực của sư thầy Thích Bản Phúc. Từ đó, UBND phường sẽ có kết luận chính thức về vụ việc.

“Nếu đúng sư trụ tŕ có những phát ngôn chưa chuẩn mực như vậy, chính quyền địa phương sẽ kiến nghị với cấp trên để chấn chỉnh” – bà Hiên thông tin.


Trong khi trả lời phóng viên báo chí, sư thầy Thích Bản Phúc vừa nói chuyện vừa uống bia.

Trong một diễn biến khác, sáng 22/4, thông tin với báo chí, Ḥa thượng Thích Quảng Tùng - Phó chủ tịch Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban trị sự Thành hội Phật giáo TP Hải Pḥng cho biết, đă nắm được thông tin sự việc.

Ḥa thượng Thích Quảng Tùng đă giao cho thầy sư của đại đức Thích Bản Phúc chấn chỉnh vị trụ tŕ này để không có những lời lẽ, hành động thiếu chuẩn mực. “Chúng tôi biết sự việc này và cũng đă nhắc nhở đối với thầy Phúc trong cách hành xử với các phật tử” - Ḥa thượng Thích Quảng Tùng nhấn mạnh.

Đồng thời, Ḥa thượng Thích Quảng Tùng cũng tiết lộ rằng, thầy Phúc là người thật tính. Giữa Ban quản lư di tích miếu Trung Hành và thầy Phúc có những bức xúc từ lâu nay.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-22-2019
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	268.3 KB
ID:	1370314   Click image for larger version

Name:	36.1.jpg
Views:	0
Size:	58.7 KB
ID:	1370317  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
Vietnamese (04-22-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07582 seconds with 12 queries