Cánh đàn ông phải điêu đứng vì 4 đặc điểm của một cô gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cánh đàn ông phải điêu đứng vì 4 đặc điểm của một cô gái
Cánh đàn ông điêu đứng về một cô nàng không đẹp về hình thể mà sở hữu những yếu tố đặc điểm dưới dây, vẫn làm đám mày râu không thể dừng chú ý về người phụ nữ mang đến cho họ một sự đồng thuận và ấm áp.

Hiền dịu và vị tha


Đàn ông sẽ dễ yêu một người phụ nữ hiền dịu, ấm áp, tận tâm hơn là người phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc như một người mẹ (không cằn nhằn mà quan tâm, chăm sóc). Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của phụ nữ.
Phong thái điềm tĩnh

Nhiều người tin rằng nếu bạn có một vẻ ngoài "đạt chuẩn" (tức là được xã hội hiện đại thừa nhận là "đẹp"), có nghĩa là bạn rất gợi cảm. Thực tế, đây là một hiểu lầm lớn. Phẩm chất này hoàn toàn không phụ thuộc vào vẻ ngoài. Nó là khả năng kiểm soát bản thân, sức thu hút người khác và sự tự tin tỏa ra từ họ

Cô ấy không theo đuổi người khác

Thay vào đó, cô ấy theo đuổi những mục tiêu và điều thú vị riêng bởi nàng biết chạy theo ai đó chỉ phí thời gian. Cô gái này cũng biết rằng tốt hơn là cố gắng hoàn thiện bản thân thay vì làm cái bóng của người khác.

Sự hiểu biết

Sự biểu biết không phải về việc trở thành một chuyên gia về bộ môn nào đó ở trường đại học. Đó là khả năng thể hiện óc phán xét tốt. Một người dễ dàng hiểu rõ người khác, không ngờ vực, dễ khiến những người tiếp xúc với họ bị hấp dẫn và say mê.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-26-2019
Reputation: 67343


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,432
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	1355877  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,720 Times in 10,131 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06852 seconds with 12 queries