Cô người mẫu xinh như hoa có cơ bụng hoàn hảo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô người mẫu xinh như hoa có cơ bụng hoàn hảo
Nữ người mẫu Lee Hye Rin sở hữu gương mặt và thân hình hoàn toàn đối lập. Nếu khuôn mặt của người đẹp tạo cảm giác ngọt ngào, thơ ngây như nữ sinh thì trái lại, body lại cực “cháy” với đường cong nhấp nhô tựa “sóng thần”.

Là người mẫu song Lee Hye Rin không có lợi thế nổi trội về chiều cao. Cô nàng chỉ cao khoảng 1m65 nhưng bù lại, gương mặt xinh tươi như hoa và thân hình “cực phẩm” giúp người đẹp trở thành con cưng trong mắt nhiều nhãn hàng cũng như sở hữu lượng fan đông đảo.

Lee Hye Rin còn gây choáng hơn nữa khi vén áo khoe cơ bụng. Nhìn bề ngoài, nhiều người sẽ nghĩ cô mẫu 9x thuộc tuýp mềm mại, yếu ớt song khi Lee Hye Rin diện đồ tập hở eo hay áo croptop khoe vòng 2, fan hâm mộ không khỏi sững sờ vì cơ bụng rắn chắc như đá tạc của người đẹp.




Để có được thân hình vừa quyến rũ vừa khỏe khoắn, Lee Hye Rin chăm tập gym và pilates. 2 bộ môn này được người đẹp áp dụng luân phiên để vừa tránh cảm giác nhàn chán, vừa giúp đường cong đạt đến độ hoàn hảo.

Lee Hye Rin luôn có các PT riêng theo sát cô trong quá trình luyện tập và ăn uống. Các thực đơn của người đẹp đều được tính toán kỹ càng để đảm bảo về dinh dưỡng, calo và giúp phát triển cơ bắp. Vào những ngày ăn “xả”, nàng mẫu 25 tuổi cho phép mình thưởng thức các món ngon như thịt nướng, gà chiên, cơm trắng, lẩu song ăn vừa phải để không tạo gánh nặng cho vòng 2.

Ngày cuối tuần, khi không có lịch tập, Lee Hye Rin đạp xe hoặc đi bộ nhẹ nhàng quanh công viên gần nhà. Trái với vẻ ngoài nữ tính, cô nàng thuộc tuýp ưa vận động, hiếm có ngày nào nghỉ ngơi hoàn toàn.

Có 2 loại đồ uống rất được người mẫu 9x ưa chuộng trong quá trình giữ sắc vóc, đó là bia và rượu vang. Đây được xếp vào 2 loại đồ uống có cồn song rất giàu chất xơ, chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe và nhan sắc nếu dùng điều độ. Lee Hye Rin thường không uống quá 1 ly bia hoặc 1-2 ly rượu vang mỗi ngày. Cô ưu tiên chọn loại bia có độ cồn thấp và rượu vang trắng thay vì rượu vang đỏ.



Làn da sáng hồng đáng ghen tị của Lee Hye Rin cũng là điểm giúp nhan sắc của người đẹp thăng hạng trong mắt người hâm mộ. Người đẹp bật mí hàng ngày, ngoài tăng cường nước ép và các loại hoa quả tươi, rau xanh, cô còn dùng thêm các thực phẩm hỗ trợ giàu vitamin C để giúp da khỏe đẹp từ bên trong. Lee Hye Rin cũng uống thêm bột collagen để làn da luôn trong tình trạng mịn màng, căng bóng.

Vẻ đẹp của Lee Hye Rin phù hợp với tiêu chí của rất nhiều nhãn hàng. Cô nàng có thể quảng cáo nội y, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cho đến các thương hiệu đồ thể thao, các phòng tập. Người đẹp hiện làm chủ tài khoản Instagram hơn 300 ngàn người theo dõi.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 21140


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,830
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Choang-voi-co-bung-cua-co-mau-xinh-nhu-hoa-1-1715054263-139-width650height801.jpg
Views:	0
Size:	147.1 KB
ID:	2379343   Click image for larger version

Name:	Choang-voi-co-bung-cua-co-mau-xinh-nhu-hoa-2-1715054263-86-width650height816.jpg
Views:	0
Size:	75.8 KB
ID:	2379344   Click image for larger version

Name:	Choang-voi-co-bung-cua-co-mau-xinh-nhu-hoa-8-1715054263-757-width650height639.jpg
Views:	0
Size:	66.4 KB
ID:	2379345  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,995 Times in 4,026 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05268 seconds with 14 queries