Rùng mình bộ tộc ăn thịt người để trừng phạt, chỉ chừa 1 bộ phận không bao giờ chạm vào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rùng mình bộ tộc ăn thịt người để trừng phạt, chỉ chừa 1 bộ phận không bao giờ chạm vào
Người Korowai, một bộ tộc ẩn dật sống sâu trong rừng rậm Papua New Guinea, tuân theo những nghi lễ đáng sợ để bảo vệ các thành viên bộ tộc của họ.

Bộ tộc lùn nhất thế giới, cao nhất chỉ 1m5, 8 tuổi đã có thể sinh con nhưng tuyệt đối giữ 1 nguyên tắc này? / Bộ tộc sở hữu đôi mắt xanh như ngọc biếc, thế nhưng ẩn chứa phía sau lại là một căn bệnh hiếm gặp

Drew Binsky, 1 nhà thám hiểm đang trong chuyến đi một mình vào trung tâm khu rừng rậm ở Papua New Guinea thì anh gặp người Korowai, một bộ tộc ẩn dật tuân theo một loạt nghi lễ khủng khiếp và kỳ quái. Bộ tộc ăn thịt người ăn thịt kẻ trộm để trừng phạt - nhưng có một bộ phận cơ thể họ không bao giờ chạm vào.


Người Korowai, một bộ tộc ẩn dật sống sâu trong rừng rậm Papua New Guinea

Người Korowai, một bộ tộc ẩn dật sống sâu trong rừng rậm Papua New Guinea, tuân theo những nghi lễ đáng sợ để bảo vệ các thành viên bộ tộc của họ. Họ nấu chín tên trộm trước khi ăn thịt như một hình thức trừng phạt tàn bạo - nhưng vẫn để nguyên một phần cơ thể. Binsky đã nghe được câu chuyện ghê rợn này từ bộ tộc Momuna, những người hàng xóm thân thiết của bộ tộc Korowai. Theo đó, nếu ai đó ăn trộm thứ gì, họ sẽ bị đốt cháy và ăn thịt, chỉ chừa lại dương vật, tóc và móng tay của nạn nhân.

Anh nói trên kênh Youtube của mình: “Tôi biết được rằng người Korowai không ăn thịt người vì mục đích giải trí hoặc vì giá trị dinh dưỡng. Nó chỉ đơn giản là một hình thức trừng phạt".



Bộ tộc này cũng giết và ăn thịt những người được cho là bị ma nhập. Họ cũng được cho là tin rằng một con quỷ độc ác tên là khakua có thể chiếm hữu một con người và “ăn thịt” họ từ bên trong, biến họ thành phù thủy.

Binsky nói tiếp: “Người Korowai tin rằng những cái chết bí ẩn như bệnh tật là do khakua hoặc ác quỷ mang hình dạng con người. “Khakuas được cho là cải trang thành bạn bè hoặc thành viên gia đình nhằm cố gắng lấy được lòng tin của bộ tộc để sau này có thể giết họ. “Truyền thống của người Korowai là thực hiện các nghi lễ ăn thịt đồng loại đối với bất kỳ ai được cho là khakua để họ có thể bảo vệ các thành viên của bộ tộc… đó là một phần của hệ thống công lý dựa trên sự trả thù.”

Bộ tộc này có vẻ ngoài khác biệt, ít hoặc không mặc quần áo và các thành viên của bộ tộc cũng sử dụng cung tên. Người Korowai tin rằng họ là con người trên Trái đất cho đến năm 1974, khi các nhà nhân chủng học đi đến các tỉnh Nam Papua và Cao nguyên Papua của Indonesia, nơi họ cũng sinh sống.

Ăn thịt đồng loại thường được thực hiện bởi người tiền sử và nó tiếp tục kéo dài đến thế kỷ 19 ở một số khu vực biệt lập trong nền Văn hóa Nam Thái Bình Dương, chẳng hạn như ở Fiji. Korowai là một trong số ít bộ tộc còn lại được cho là vẫn ăn thịt người.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35719


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.JPG
Views:	0
Size:	35.0 KB
ID:	2377845   Click image for larger version

Name:	62.JPG
Views:	0
Size:	34.8 KB
ID:	2377846  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,286 Times in 6,457 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05384 seconds with 14 queries