Trợ lư Ngọc Trinh có hành động "lạ" nhanh chóng sau khi nữ chủ bị tạm giam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trợ lư Ngọc Trinh có hành động "lạ" nhanh chóng sau khi nữ chủ bị tạm giam
Thông tin Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng loạt clip lái xe mô tô nguy hiểm, thái độ thách thức gây xôn xao MXH. Đă 5 ngày kể từ sau khi vụ việc xảy ra, động thái của người thân cận xung quanh nữ người mẫu nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam, nhất cử nhất động của Thúy Kiều - trợ lư thân thiết của "nữ hoàng nội y" lọt vào tầm ngắm của netizen. V́ là người chăm sóc cho Ngọc Trinh trong căn hộ hàng chục tỷ đồng, ai nấy đều ṭ ṃ liệu vắng mặt nữ người mẫu, trợ lư sẽ ra sao.

Hiện tại, Thúy Kiều đă tắt tính năng b́nh luận trên các tài khoản MXH của ḿnh. Cô vẫn chăm chỉ bán hàng mặc những ồn ào. Vào ngày 22/10 vừa qua, trợ lư Ngọc Trinh gây chú ư khi đăng ḍng trạng thái: "Dù có chuyện ǵ xảy ra, Kiều vẫn cố gắng làm việc. Đây là mong muốn của chị". Dù không chỉ đích danh "chị" là ai nhưng netizen đều đoán người mà Thúy Kiều đang nhắc đến là Ngọc Trinh. Có thể thấy, sau khi bị bắt, "nữ hoàng nội y" vẫn muốn trợ lư của ḿnh tiếp quản tốt công việc kinh doanh.



Trước đây, trên trang cá nhân, Thúy Kiều, trợ lư của Ngọc Trinh, từng bất ngờ chia sẻ đăng tải ảnh mặc sắc phục Công an đứng bên diễn viên Lê Nam. Cô tiết lộ: “Lần đầu vào vai Công an, đố mọi người em bắt ai?”.

Dưới b́nh luận, nhiều người bày tỏ bất ngờ khi thấy Thúy Kiều lấn sân sang nghệ thuật. Bạn bè khen ngợi ngoại h́nh cô hợp với trang phục. Qua t́m hiểu, nàng trợ lư 9X tham gia một vai diễn nhỏ trong “Chị mẹ học yêu 2”, bên cạnh Ngọc Trinh.

Là trợ lư kiêm luôn cánh tay phải đắc lực của “nữ hoàng nội y”, thời gian gần đây Thúy Kiều cũng là một trong những tên tuổi được dân mạng quan tâm không kém Ngọc Trinh. Từ một người làm trong nhà, Thúy Kiều được cô chủ ưu ái, đào tạo thành trợ lư cá nhân.

Trong thời gian gắn bó, dù chỉ là trợ lư nhưng Thúy Kiều luôn được Ngọc Trinh ưu ái hết mực. Ngọc Trinh đi đâu, Thúy Kiều được đi đó. Khi Thúy Kiều than thở không được nghỉ ngơi, Ngọc Trinh lập tức đổi xe rộng răi hơn. Đến cả khi đi ăn, "nữ hoàng nội y" là người đích thân gọi món, mà c̣n toàn là món mà Thúy Kiều thích. Là sếp và nhân viên nhưng Ngọc Trinh và trợ lư Thúy Kiều lại thân thiết như chị em trong nhà.

Ở thời điểm hiện tại, Công an TP.HCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng mở rộng điều tra vụ án liên quan đến Ngọc Trinh. Bên cạnh việc tạm giam bị can, Công an TP.HCM c̣n tạm giữ mô tô do Ngọc Trinh cầm lái, được xác định là tang vật vụ án.

Trong thời gian tới, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định, khẩn trương làm rơ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh, Trần Xuân Đông và các đối tượng c̣n lại có liên quan để xử lư triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-24-2023
Reputation: 21100


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,779
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Capture.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	2288403  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,993 Times in 4,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07989 seconds with 14 queries