HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2021-2023


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ với quốc gia được cho là mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới. Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ vượt qua Trung Quốc và Mỹ.


Hàn Quốc được cho là quốc gia dễ chấp nhận sự phô trương của cải hơn so với Nhật và Trung Quốc. Ảnh: Bloomberg.
Theo CNBC, Ngân hàng Morgan Stanley cho biết số tiền mà người dân Hàn Quốc chi trả cho hàng xa xỉ thuộc hạng cao nhất thế giới.

Ngân hàng đầu tư này ước tính tổng chi tiêu của người dân Hàn Quốc cho hàng xa xỉ cá nhân đã tăng 24% vào năm 2022, lên mức 16,8 tỷ USD, tương đương khoảng 325 USD/người. Theo ước tính của Morgan Stanley, con số này cao hơn nhiều so với mức chi tiêu tương ứng tại Trung Quốc và Mỹ, lần lượt chỉ là 55 USD và 280 USD.

Các thương hiệu cao cấp cũng có doanh số bán hàng tăng mạnh tại Hàn Quốc.

Nhãn hàng Moncler cho biết doanh thu tại Hàn Quốc trong quý II/2022 đã "tăng gấp đôi" so với thời điểm trước đại dịch. Tập đoàn Cartier, đơn vị sở hữu Richemont Group, cho biết Hàn Quốc là một trong những khu vực có doanh số bán hàng tăng trưởng hai con số vào năm 2022.

Các nhà phân tích của Morgan Stanley giải thích nhu cầu về hàng xa xỉ của người dân Hàn Quốc được thúc đẩy bởi sự gia tăng trong sức mua, cùng với đó là việc họ mong muốn thể hiện địa vị xã hội ra bên ngoài.

Sự phô trương của cải cũng được xã hội Hàn Quốc dễ chấp nhận hơn. Một khảo sát của McKinsey cho biết 22% người Hàn Quốc được hỏi coi việc khoe hàng xa xỉ là không tốt. Con số đó thấp hơn nhiều khi so với mức 45% của Nhật và 38% ở Trung Quốc.

Nhu cầu về đồ xa xỉ cũng được nâng lên từ sự gia tăng tài sản hộ gia đình. Dữ liệu của Ngân hàng Hàn Quốc cho thấy tổng tài sản ròng của hộ gia đình tăng 11% vào năm 2021. Trong đó, 76% số tài sản thuộc về bất động sản.

Ngân hàng Morgan Stanley cũng cho rằng các thương hiệu sang trọng đã khai thác các nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người dân.

“Gần như tất cả người nổi tiếng tại Hàn Quốc đều là đại sứ thương hiệu của những nhãn hàng cao cấp”, báo cáo của Ngân hàng Morgan Stanley cho biết.

Các ví dụ điển hình cho sự kết hợp của nhãn hàng và người nổi tiếng có thể kể đến như Fendi và nam diễn viên Lee Min-Ho, Chanel và rapper G-Dragon, Dior và Rose...

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua

Super News

Tin tức Hoa Kỳ


PinaColada
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Release: 01-13-2023
Reputation: 136901


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 117,020
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	161.6 KB
ID:	2164827  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,829 Times in 6,959 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 135
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
 
User Tag List



 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

SERIES ONLINE 1

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 12:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10013 seconds with 15 queries