Rời bỏ vợ tào khang chọn Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi bị bố ruột “từ mặt”, mẹ già cúi gằm xấu hổ khóc như mưa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rời bỏ vợ tào khang chọn Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi bị bố ruột “từ mặt”, mẹ già cúi gằm xấu hổ khóc như mưa
Những ngày qua dư luận xôn xao không ngừng về cuộc hôn nhân của “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Mới đầu cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ, nhưng sau khi thông tin về vị đại gia được lan truyền rộng răi.

Thế nhưng mới đây, vợ vừa cưới của Vua cá Koi được một cư dân bóc là tiểu tam. Cụ thể người này chỉ ra vào ngày 6/10/2020 – vợ mới của vua cá Koi Hà Thanh Xuân từng đăng ảnh check in với caption là “thăm nhà người anh” nhưng lạ là… lúc này Vua cá Koi chưa thôi vợ, gia đ́nh đang êm ấm.

‘Vua cá koi’ nói thêm rằng, thời điểm 4/2021 là khi anh và vợ cũ Thanh Đào đă hoàn toàn thống nhất việc ly hôn nên Hà Thanh Xuân không liên quan đến cuộc sống và gia đ́nh của anh trong quá khứ.

Tuy nhiên mới đây, dân t́nh bất ngờ lục lại h́nh ảnh cũ do tài khoản Facebook tích xanh Hà Thanh Xuân chia sẻ. Cụ thể, bức ảnh được đăng vào ngày 6/10/2020 cùng caption: ‘Ngày mới vui vẻ nha cả nhà, thăm nhà người anh, hồ cá koi đẹp quá, cười thật tươi, mọi việc sẽ qua’.

Lục lại kênh YouTube nổi tiếng của đại gia Thắng Ngô mới thấy, hóa ra, anh đă ngầm tuyên bố về t́nh yêu với Hà Thanh Xuân từ lâu mà không ai nhận ra.

Trên kênh YouTube, ngoài những clip mới chừng 1 – 2 tháng trước đám cưới có h́nh ảnh rơ nét của Hà Thanh Xuân, vua cá Koi c̣n nhiều lần dùng nhạc của cô làm nhạc nền cho clip.

Thi thoảng, trong phần tiêu đề video, dù không thổ lộ thẳng, anh dùng các icon thể hiện sự tươi vui và câu “thả thính” ngọt ngào. Đại gia cũng không ngần ngại “quảng cáo” cho người t́nh, kêu gọi mọi người hăy theo dơi kênh YouTube của Hà Thanh Xuân.

Thời điểm đó, anh gọi cô bằng danh xưng “bạn”. Tần suất xuất hiện nhạc, giọng hát của Hà Thanh Xuân trong các clip trên kênh của vua cá Koi dày đặc. Dù cô chưa thực sự xuất hiện danh chính ngôn thuận, nhưng có thể thấy sự ủng hộ và t́nh cảm của vua cá Koi dành cho t́nh mới.

Tuy nhiên, mới đây dân mạng đă phát hiện nhiều điều kỳ lạ trong đám cưới của “vua cá Koi”, nhất là với mẹ ruột của vị đại gia này.

Hôn lễ của “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đă diễn ra cách đây 1 tuần nhưng cho đến hiện tại, sự kiện này vẫn c̣n nóng sốt và khiến cư dân mạng bàn tán không ngừng nghỉ. Lật lại đám cưới đ́nh đám này, dư luận phát hiện một việc đáng chú ư mà những ngày qua chưa thấy ai nhắc tới.

Theo đó, đám cưới của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân quy tụ nhiều nghệ sĩ đ́nh đám của showbiz Việt cùng đông đảo khách mời, tuy nhiên, buổi tiệc lại vắng mặt bố ruột của “vua cá Koi” và đại diện họ nhà trai lúc ấy chỉ có mẹ ruột của vị đại gia này. Bất ngờ hơn nữa, cảm xúc của bà cũng khiến dân t́nh đặt dấu hỏi lớn.

Trong đoạn video được chia sẻ, mẹ ruột Thắng Ngô liên tục khóc khi tiến về phía sân khấu. Thậm chí, bà cũng có thái độ lạ trước mặt nhiều người khi con trai cầm lấy tay ḿnh.

Nói về lư do vắng mặt của bố ruột chú rể, khi ấy MC Kỳ Duyên cho biết v́ ông gặp vấn đề sức khỏe nên không thể có mặt trong ngày vui này của con trai.

Người đăng tải đoạn video thắc mắc đặt câu hỏi: “V́ sao bà khóc và luôn cúi mặt? V́ sao ba chú rể vắng mặt? Có lẽ sống gần hết đời người, cha mẹ chú rể đă nhận ra và thương vợ cũ nhiều hơn nhưng lực bất ṭng tâm”.

Không chỉ người đăng đoạn video mà dân mạng sau khi xem clip này đều có chung một câu trả lời rằng mẹ ruột “vua cá Koi” khóc v́ thương con dâu cũ và cháu nội chứ không phải xúc động v́ đám cưới của con trai. Hơn thế nữa, nhiều người c̣n tinh ư nhận ra lúc đầu bà c̣n hất tay, không chịu cầm tay Thắng Ngô trước mặt quan khách.

Dù chưa rơ thực hư câu chuyện thế nào, song mọi người đều cảm thấy không hài ḷng về cuộc hôn nhân này. Hiện tại, cả Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đều khóa trang cá nhân để tránh gây thêm ồn ào cũng như ngăn chặn sự “ghé thăm” của dư luận.



Cư dân mạng b́nh luận:

Một đám cưới nguyên cả nước cộng đồng mạng chửi, cha mẹ cô dâu chú rể nghỉ sao nhỉ ?

Thẹn quá làm sao ngẩng. Lúc đầu bà hất tay ko cầm tay thằng con ḱa mặt

Mẹ giận nên lúc đầu đứng xa ra. Ổng kéo tay lại ḱa

Thương bà quá ,chắc chắn bà rất thương cháu nội

Có ai mà hạnh phúc mà khóc gục mặt xuống không mọi người

Họ khóc không phải là hạnh phúc mà họ khóc v́ thương dâu thương cháu của họ

con dâu thấy mẹ khóc ko hề cảm xúc

Đám cưới con trai già vậy rồi ko lí nào lại khóc như vậy, đâu phải gả con gái về nơi cực khổ đâu nên chắc có ẩn t́nh, thường ḿnh thấy là khi tiễn con về nhà ck th́ mới khóc thôi. chưa thấy t́nh trạng lên đây mà khóc bao giờ nhe

Trong khoảnh khắc ư nghĩa cuộc đời, cô dâu Hà Thanh Xuân xúc động nói về đại gia Thắng Ngô: “Trong khoảng thời gian tṛ chuyện với nhau qua tin nhắn, chúng tôi đă xác định đối phương là người mà ḿnh đang kiếm t́m. Khi gặp nhau, chúng tôi được củng cố thêm điều đó. Đối với tôi cũng như anh Thắng, thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và đặc biệt là t́nh yêu. Ngày Xuân tṛn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của ḿnh. Giờ đây Xuân đă có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỉ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1″.”

Đáp lại lời bà xă, vua cá Koi cũng không tiếc những lời khen ngọt ngào: “Thật ḷng mà nói, trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một cô ca sĩ. Tôi tự t́m tên Hà Thanh Xuân trên mạng và đọc tới 60 bài báo về cô ấy. Từ đó, tôi phát hiện ra bà xă tôi là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều khác lạ nên mới muốn t́m hiểu. Hiểu kỹ rồi, tôi mới quyết định chính thức theo đuổi, quen biết Hà Thanh Xuân v́ tin tưởng vào bà xă ḿnh. Mối t́nh giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh. Hà Thanh Xuân là người rất yêu động vật. Từ việc yêu động vật đó, tôi thấy được tâm hồn nhân hậu của cô ấy”

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-10-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,801
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-10 at 4.53.15 PM.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	2051483  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 05-10-2022   #2
tvniceman
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2010
Posts: 766
Thanks: 142
Thanked 148 Times in 95 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 14
tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chi co Cam Xuc voi TIEN thoi......................HE HE HE
tvniceman_is_offline   Reply With Quote
Old 05-10-2022   #3
Blue10
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2012
Posts: 454
Thanks: 2,870
Thanked 263 Times in 144 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 58 Post(s)
Rep Power: 12
Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thấy 2 phe quánh nhau dữ dội ,CDM được hít hà thoải mái, ông Koi này và bà vợ cũ chơi nhau tá lá lun. Ổng th́ phát biểu như chọc vào mắt của bà vợ cũ, bà vợ cũ th́ mượn tay CDM bán thảm, chỉ có em Xuân là tươi phơi phới, ai chửi cứ chửi, em cứ thoải máu khoe hàng hiệu và Cá Koi, lol, các anh em nhá báo đời th́ có tiền kiếm đă từ Hằng Ḷ Vôi, Em Hiền HỒ, giờ đến phu nhơn Cá Koi, lol, c̣n mấy em cán gộc gộc như Bồ nhí Tân Hoàng Minh , hay là mấy em cốt cán lớn th́ mấy anh nhà báo buông tha, mà CDM VN cũng ngộ, Chửi Tiểu 3 Hiền HỒ, XUân Cá Koi mà lại tung hô em Vân Hí, Hà Thiên Lộn, thiên lư ở đâu, tiền ở đâu, ha ha ha, Double Standard dữ nhe, Tội nhất là Em Kỳ Duyên Mất dạy, tưởng hít hà ăn theo Em Xuân Cá Koi ai dè bị CDM VN dũ quá, nên im lun, chứ thuờng thuờng Ẻm và bọn Thúi NGa nổ lắm à, b́nh thuờng là Sef Fi với Cô dâu chú dễ là tràn lan lun á, mà giờ là nín như Nín Địt lun
Blue10_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Blue10 For This Useful Post:
Universal1 (05-10-2022)
Old 05-10-2022   #4
tonyleengo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 381
Thanks: 1
Thanked 61 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 15
tonyleengo Reputation Uy Tín Level 1tonyleengo Reputation Uy Tín Level 1tonyleengo Reputation Uy Tín Level 1tonyleengo Reputation Uy Tín Level 1tonyleengo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kết hôn giả để qua Mỹ…
tonyleengo_is_offline   Reply With Quote
Old 05-11-2022   #5
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,313
Thanks: 127
Thanked 856 Times in 624 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Lúc đầu tui củng nghỉ là kết hôn giả để đi Mỷ, nhưng đâu cần bỏ nhiều tiền cho đám cưới, cho dù bất cứ chuyện ǵ đi nửa th́ em Xuân vẩn có tiền vào túi.
Nhửng tin này ra nhiều ḥng che bớt tin mụ Hằng c̣n ở trong tù hay khg.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Old 05-11-2022   #6
cabongmu
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2014
Posts: 127
Thanks: 16
Thanked 21 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 11
cabongmu Reputation Uy Tín Level 1cabongmu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trong khi chúng ta 1 số th́ nai lưng kiếm tiền, số khác th́ ghen ăn tức ở lên mạng chửi th́ Thắng Ngô đang dập em Xuân trong sự hân hoan sung sướng v́ nhỏ, bót và khít.

Vừa dập vừa nói và hỏi liên hồi, bót quá, khít quá, sướng quá em ơi... em Xuân th́ miệng như có ai nhét vải vào chỉ hự hự như sắp đuối nước...
cabongmu_is_offline   Reply With Quote
Old 05-11-2022   #7
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,911
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

Xàm nó muốn đu càng qua làm móng tay,bưng phở mà
dzuca_is_offline   Reply With Quote
Old 05-11-2022   #8
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 458
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by cabongmu View Post
Trong khi chúng ta 1 số th́ nai lưng kiếm tiền, số khác th́ ghen ăn tức ở lên mạng chửi th́ Thắng Ngô đang dập em Xuân trong sự hân hoan sung sướng v́ nhỏ, bót và khít.

Vừa dập vừa nói và hỏi liên hồi, bót quá, khít quá, sướng quá em ơi... em Xuân th́ miệng như có ai nhét vải vào chỉ hự hự như sắp đuối nước...

Đọc qua muốn chảy nước và nứng quá!!!
Liệu con Xuân này c̣n ḅn rút tiền bạc của thằng cô hồn này không??? khi mà nó cho cả gia tài cho con vợ củ kia mà?
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12848 seconds with 14 queries