VINGROUP - MỘT LĂ BẤT VI TRONG PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-23-2021   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,183
Thanks: 16,054
Thanked 32,878 Times in 9,595 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default VINGROUP - MỘT LĂ BẤT VI TRONG PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG

Phạm Văn Đồng đă bán khống Biển Đông của Việt Nam Cộng Ḥa cho Tàu cộng tại công hàm 1958.
Đảng Lao động nay là đảng cộng sản Việt Nam đă được Mao Trạch Đông triệu tập qua Vũ Hán vào năm 1963 mà tên tố cha là Trường Chinh dẫn đầu để nghe thánh chỉ của Mao tặc, cụ thể:
- Mao tặc nói với tên tố cha Trường Chinh và đồng bọn rằng: Các đồng chí, tôi muốn các đồng chí biết việc này. Tôi sẽ là Chủ tịch của 500 triệu bần nông và tôi sẽ mang một đạo quân đánh xuống Đông Nam Á.
- Đặng Tiểu B́nh cũng có mặt và nói thêm: Đó chủ yếu là v́ bần nông của chúng tôi đang ở trong một hoàn cảnh hết sức khó khăn.
Năm 1963, Tàu cộng, Việt cộng nằm vùng và CIA thân Tàu cộng đă thành công trong việc dỡ bỏ thủ lănh DIỆT CỘNG là huynh đệ của Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm sau khi người bạn thân của ông cố vấn Ngô Đ́nh Nhu là ông Cao Xuân Vỹ đă bịa ra câu chuyện rằng ông Ngu và ông Vỹ bí mật đi gặp trùm Việt cộng Phạm Hùng ở rừng Tánh Linh, tỉnh B́nh Tuy để cầu cứu sự giúp đỡ của Việt cộng v́ lúc đó nội bộ của Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Ḥa đang gây sức ép lên Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm với sự hỗ trợ của Hoa Kỳ. Câu chuyện bịa đặt này là nguồn cơn, lư cớ để các tưởng tá của Quân lực Việt Nam Cộng Ḥa đảo chánh lật đổ Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm v́ cáo buộc ông Diệm, ông Nhu đang cầu cứu Việt cộng để giữ ghế. Một câu chuyện bịa đặt y chang như Mỹ cộng Obama - Hillary Clinton - Joe Biden và đám RINOS phản quốc đă bịa đặt, vu khống tỷ phú Donald Trump cấu kết với Nga để đánh bại Hillary Clinton năm 2016.
Ông Cao Xuân Vỹ tới chết vẫn c̣n bảo lưu câu chuyện bịa đặt của ḿnh, đúng là dân Nghệ Tĩnh đồng hương với Nguyễn Sinh Cu có khác, chính cha của ông Cao Xuân Vỹ là Cao Xuân Dục đă nâng đỡ cho Nguyễn Sinh Sắc để ông Sắc được đậu phó bảng khi ông Dục yêu cầu phúc khảo lại bài thi của ông Sắc. Một hành động không đàng hoàng lại rơi ngay vào nhà đại khoa bảng Cao Xuân Dục th́ trách ǵ con ông ta là Cao Xuân Vỹ không bịa đặt, vu khống gia đ́nh Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm âm thầm bắt tay với Việt cộng để bức hại gia đ́nh cụ Diệm và bức tử Việt Nam Cộng Ḥa.
Sau khi lật đổ Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm, Việt Nam Cộng Ḥa hơn loạn 12 sứ quân, cánh quân sự th́ loạn tướng kiêu binh, cát cứ mỗi vùng và có kẻ đă bắt tay với Việt cộng, cánh dân sự th́ lợi dụng cái gọi là tự do, dân chủ, chống tham nhũng để đánh phá chánh quyền Việt Nam Cộng Ḥa làm lợi cho Việt cộng.
Lật đổ và tận diệt xong lực lượng DIỆT CỘNG của Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm, cú đêm Kissinger và các đồng sự của hắn đă cố vấn cho Tổng thống Lyndon B. Johnson phát động chiến dịch đao to búa lớn để tấn công Việt cộng mà kết quả là thất bại hoàn toàn v́ không hiểu được Việt cộng. Với những chiến lược thất bại đó của Tổng thống Lyndon B. Johnson đă vô t́nh trao cho Việt cộng và gian đảng của cú đêm Kissinger những thành quả ngoài sức tưởng tượng, điển h́nh:
1. Chi phí chiến tranh ở Đông Dương lên cao chót vót là miếng mồi ngon để gian đảng của cú đêm Kissinger trục lợi. Phía Việt Nam Cộng Ḥa th́ ngày một mất uy tín ngay trên đất nước của ḿnh v́ những vu khống, cáo buộc tham nhũng, buôn lậu, ăn chặn tiền viện trợ chiến tranh,... và thất bại cay đắng ngay trên Đồi Capitol và Nước Mỹ với sự bất măn cao trào của người Mỹ và sự dè bỉu của Hạ viện, Thượng viện rằng Việt Nam Cộng Ḥa bất tài, vô dụng, tham nhũng,...
2. Trước sự thất bại của Tổng thống Lyndon B. Johnson tại Đông Dương, làn sóng phản đối chiến tranh bùng phát để rồi cuộc khủng bố kinh hoàng của Việt cộng vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968 như giọt nước tràn ly buộc Lyndon B. Johnson phải tuyên bố không ra tranh cử tổng thống và kết quả là Richard Nixon đă giành chiến thắng tại kỳ bầu cử năm 1968.
3. Khi Richard Nixon làm tổng thống và cú đêm Kissinger là cố vấn ngoại giao hàng đầu của Richard Nixon th́ Tàu cộng đă bắt tay với Hoa Kỳ trong nghi thức ngoại giao banh bàn được cú đêm Kissinger bọc bạc là sách lược "liên Trung đả Sô". Việt Nam Cộng Ḥa bị bức tử từ đây mà cái Hiệp định Ba Lê 1973 là cú đấm chí mạng, kết liễu nền Cộng Ḥa non trẻ đầy chia rẽ của Việt Nam Cộng Ḥa.
Nếu bọn Việt cộng thắng, th́ Quốc gia Việt Nam cũng sẽ bị tiêu diệt và sẽ biến thành một tỉnh nhỏ của Tàu cộng. Hơn nữa toàn dân sẽ phải sống măi măi dưới ách độc tài của một bọn vong bản vô gia đ́nh, vô tổ quốc, vô tôn giáo. Câu nói này của Tổng thống Ngô Đ́nh Diệm tại lễ khánh thành Đập nước Đồng Cam, Tuy Ḥa vào ngày 17/9/1955 đă ứng nghiệm sau gần 20 năm.
Bốn mươi sáu năm qua, toàn dân Việt Nam đă sống đúng nghĩa là sống dưới ách độc tài của một bọn vong bản vô gia đ́nh, vô tổ quốc, vô tôn giáo và nếu không có phép màu nào xuất hiện th́ toàn dân Việt Nam sẽ MĂI MĂI sống dưới ách độc tài của một bọn vong bản vô gia đ́nh, vô tổ quốc, vô tôn giáo đúng như bọn Việt cộng đă nói "đảng Việt gian cộng sản quang vinh, Hán tặc hồ chí minh vĩ đại sống măi trong sự nghiệp cướp chánh quyền và bán nước của bọn nó".
Phép màu nào và nó xuất hiện ở đâu để cứu rỗi toàn dân Việt Nam? Xin khẳng định đó là phép màu MAGA and TRUMP xuất hiện ở Bạch Cung và Đồi Capitol. Chỉ có MAGA and TRUMP mới quả cảm đương đầu với Tàu cộng và quyết tâm x.óa sổ khối chủ nghĩa xă hội q.uái th.ai. Chỉ khi nào Tàu cộng sụp đổ th́ Việt cộng mới bị x.óa sổ, đây là một mệnh đề bất biến.
Bằng chứng là khi Tổng thống TRUMP điều hành Nước Mỹ, ngay lập tức Ông đă hủy bỏ Hiệp định TPP, rút Hoa Kỳ khỏi Hiệp ước chống biến đổi khí hậu, khỏi Tổ chức nhơn quyền quốc tế,... và ép buộc Tàu cộng và Việt cộng phải cắt giảm thâm hụt thương mại cũng như cáo buộc chúng thao túng tiền tệ v́ chánh quyền của Tổng thống TRUMP biết rơ đó là những khối protein cung cấp dưỡng chất cho Tàu cộng và Việt cộng.
Nhưng sau khi tiếm Bạch Cung, Mỹ cộng Joe Biden và gian đảng đă đảo ngược lại toàn bộ chánh sách của chánh quyền Tổng thống TRUMP. Như được tháo gông, Việt cộng đă phát động chiến dịch xâm nhập thị trường Hoa Kỳ và Liên Âu, Bắc Mỹ mà tiêu biểu là VinFast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng với dự án nhà máy sản xuất xe điện ở California.
Nhiều người tỏ vẻ không tin tưởng vào sự phát triển của VinFast tại Hoa Kỳ, họ có cái lư của họ nhưng cá nhơn th́ rất lo ngại về sự bành trướng của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng ở California, bởi v́ những rào cản mà những người không tin tưởng vào sự bành trướng của VinFast ở California đă đưa ra như vấn đề bảo hiểm, thuế khóa, hỗ trợ của nhà băng cho khách hàng, chất lượng xe,... sẽ thật sự là khó khăn cho VinFast khi MAGA and TRUMP điều hành Nước Mỹ c̣n bây giờ Nước Mỹ được điều hành bởi những con rối của Tàu cộng th́ những rào cản đó sẽ được Việt cộng tác động tới Mỹ cộng và RINOS phản quốc có sự trợ giúp của Tàu cộng th́ không có ǵ là không thể với tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng ở thị trường Hoa Kỳ.
Hiện nay, có một số tin đồn là Tàu cộng sẽ có thể kiện VinFast về bản quyền của cái logo chữ V, câu chuyện này nghe có vẻ hợp lư nhưng lại không xảy ra v́ khi VinFast lần đầu tiên ra mắt sản phẩm xe hơi của nó với biểu tượng logo chữ V th́ bên Tàu cộng đă cười mỉa mai là "chữ V trông giống như thương hiệu của hăng xe hơi có 150 năm tuổi của Tàu đó là hăng Changan - Trường An nhưng nó không phải là Cha gan của Tàu cộng hiện nay". Nói như vậy để hiểu rơ sẽ không có chuyện Tàu cộng sẽ kiện VinFast như tin đồn.
Về chất lượng th́ máy của hăng xe VinFast không do VinFast chế tạo mà VinFast nó mua lại từ các hăng nổi tiếng khác, nếu VinFast nó mở nhà máy sản xuất tại California th́ chắc chắn các linh kiện phụ do nó sản xuất tại đây sẽ bảo đảm theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ không như các linh kiện phụ được nó sản xuất và lắp ráp bên Việt Nam. Điều này cũng giống như hàng xuất cảng của Tàu cộng sẽ tốt hơn hàng tiêu dùng nội địa của nó vậy.
Nghĩa là, với sự ủng hộ của Mỹ cộng Joe Biden, Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc và lực lượng Việt cộng nằm vùng đông đảo ở Hoa Kỳ th́ hiểm họa "da vàng mang cờ đỏ trong tim" đang đe dọa đến Nước Mỹ là có thật. Đừng có coi thường Việt cộng, Việt cộng là con sói ma mănh, chỉ cần để cho nó đặt được một chân vào cửa nhà bạn th́ trước sau ǵ nó cũng lọt hẳn vào pḥng ngủ của bạn mà VinFast là như vậy ở nơi này.
Tại sao Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc ủng hộ cho VinFast? Tại v́ tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng là một Lă Bất Vi thời Việt cộng, là một cơ sở kinh tài giúp Tàu cộng giữ đảng Việt gian cộng sản thay cho Việt cộng. VinFast nói riêng và Vingroup nói chung sẽ là một quân cờ được Việt cộng, Tàu cộng và Mỹ cộng, RINOS phản quốc đem ra mặc cả tại Biển Đông với nguồn tài nguyên rất lớn tại vùng nước sâu xa bờ ở Biển Đông, nơi có trữ lượng cobalt và những kim loại khác là nguyên liệu chính trong việc sản xuất các tấm phin trong xe điện, loại nguyên liệu hiện nay Tàu cộng đang nắm lợi thế v́ các mỏ ở Congo bên Phi Châu đă rơi vào tay Tàu cộng và A Phú Hăn nơi giàu conbalt cũng bị Mỹ cộng Joe Biden dâng lên cho Tàu cộng.
Biển Đông mới thật sự thúc đẩy sự bành trướng của VinFast ở Hoa Kỳ dưới trào Mỹ cộng Joe Biden. Sẽ viết chi tiết vụ này ở bài sau./.
Tran Hung.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	258843688_785718562274056_4506352466394313739_n.jpg
Views:	0
Size:	52.3 KB
ID:	1929826   Click image for larger version

Name:	259411501_785718595607386_8946024667911191187_n.jpg
Views:	0
Size:	19.9 KB
ID:	1929827   Click image for larger version

Name:	260040074_785718748940704_5250829583859469410_n.jpg
Views:	0
Size:	95.8 KB
ID:	1929828  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 11-23-2021   #2
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default

Nguyễn Cao Kỳ sau khi chết cũng không được yên. Tro cốt của ông ta, được Nguyễn Cao Kỳ Duyên đem đến gởi ở chùa Huệ Quang, thành phố Westminster, California, bị phản đối quyết liệt. Nay không rơ nó nằm ở đâu.

Tại sao không gởi vào lăng Bác?
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
Old 11-24-2021   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,482
Thanked 57,267 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by CaoLanh View Post
Nguyễn Cao Kỳ sau khi chết cũng không được yên. Tro cốt của ông ta, được Nguyễn Cao Kỳ Duyên đem đến gởi ở chùa Huệ Quang, thành phố Westminster, California, bị phản đối quyết liệt. Nay không rơ nó nằm ở đâu.

Tại sao không gởi vào lăng Bác?
Khi xe lăn bánh th́ sẽ vào lăng bác.

phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
CaoLanh (11-24-2021), hoanglan22 (11-24-2021), rmho (11-24-2021), trungthu (11-26-2021)
Old 11-24-2021   #4
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,364
Thanks: 1,771
Thanked 885 Times in 546 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 178 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nguyễn Cao Kỳ Duyên love VinFucker.
rmho_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to rmho For This Useful Post:
trungthu (11-26-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11282 seconds with 14 queries